từ khi MCS giải ngệ thì Mas là thần tượng của em từ đó đến nay.Hôm đó em cũng xem trực tiếp chặng phân hạng.Lúc nó lao vào hàng lốp mà chờ mãi ko thấy nó ra em ko hiểu tại sao hoá ra Mas...ngất từ lúc chưa đâm.Lát sau tv có phát "team radio" của Bar nhưng em nge mà ko hiểu gì.Xem quay chậm là 1 cái j đó to như nắm đấm.Sau này mới biết là lò xo.và đây là hậu quả( cái mũ bảo hiểm của hắn che mất cái "chăn" rồi nhưng có đấy)Lucy Diamond nói:Tấm kính chắn phải có tầm nhìn và khả năng bảo vệ cũng như chống lửa tối đa.Mình nghĩ cái "chăn" thay cho khẩu trang Kissy cũng hỗ trợ cho vụ cháy nổ chống lửa, bảo vệ dung nhan tay đua
Vụ cháy nổ ko phải do xe ko có điều hòa, mà do va chạm trên đường đua.
Vụ tai nạn của Felipe Massa trong giải Hungarian GP là bằng chứng cho thấy tầm quan trọng của kính chắn. Trong vụ va chạm, kính chắn mũ bảo hiểm của tay đua này bị một mảnh trên chiếc xe do Rubens Barrichello cầm lái đập vào ở tốc độ trên 177 km/h.
Cái Neck Protection là theo quy định HANS (Head and Neck Support System) đã được đề ra buộc các đội đua phải chấp hành. Theo đó, một vòng đệm cổ đã được gắn vào đai an toàn giữ mũ bảo hiểm. Thiết kế này giúp giữ mũ bảo hiểm ở đúng vị trí, nhất là trong khi và chạm hay tai nạn xảy ra.
chờ bác lơ giải thích vụ "chăn"___thứ mà bác ấy gọi là:Ba Con Sâu
Các xe chuẩn bị cho nhóm số 5 trãi nghiệm vòng vòng trên đường đua...
Kỹ thuật viên cũng đang kiểm tra lại dầu nhớt..
Sao màu nào cũng nổi bật ...
Các thàn viên chuẩn bị vào xe ..
Theo nội qui của đường đua Sepang, các thành viên chạy vòng vòng.. bắt buộc phải đội nón bảo hiểm, trùm đầu lại.. người thì bảo trùm đầu để có "ói" không có nôn ra ..tùm lum, nếu có tai nạn thì phần đầu cũng không mất đi phần nào... . Tuy nhiên theo chiên gia.. F1 thì việc bảo hộ trên nhằm tránh nguy cơ bị cháy ...khi xe gặp sự cố..
Nhìn chả khác gì những phần tử khủng bố...
Đội thêm cái mủ bảo hiểm vào...
Phải tháo ra ..để mà thở chứ..
Quá ngộp luôn...
Làm tấm ảnh kỷ niệm trước khi lăn bánh ..
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=FqhnzkPRA04[/tube]
Đoàn xe Audi R8 đang chạy trên đường đua Sepang
Ớ ớ, em nghe nói cánh phóng viên ngoài bắc không dám đi shopping vì chả kịp đổi $, cánh bác Lơ lại được cho $ thì hay nhỉ? Sướng nhất các bác nhá!
otosaigon nói:Đúng 8:30 đoàn Sài Gòn đã có mặt tại sân bay để khởi hành trên chuyến bay Vietnam Airline đến KL - Malaysia vào đúng 10 giờ sáng ngày 23/9/2011. Năm nay kinh tế khó khăn, đồng Đô cũng mất giá so với Euro .. nên đại diện Audi VN gửi mỗi người tham gia chương trình .. 200 USD/ngày chi phí ăn uống so với 100 USD/ngày như trước kia , đủ để chi hội AudiFC gồm có 6 thành viên dạo phố KL ..
Đại diện Audi đưa "tiền tươi" trước khi máy bay cất cánh ..
Last edited by a moderator: