Nếu là hiện thực phải cấp biển du lịch và bỏ giới hạn niên hạn 25 năm.Ko bao giờ thành hiện thực.
Nội thất đã đẹp hơn đời trước. Còn ngoại thất thì ko ngầu bằng các đối thủ, may ra hơn đc BT-50 với Hilux
Phải nói GM đã cố gắng thay đổi với rất nhiều options và cải tiến hệ thống an toàn, máy; giá thành rẻ hơn vài chục triệu, rất đáng để cân đo khi chọn bán tải ... Nhưng theo em, để bám doanh số Ford Ranger thì GM còn phải làm nhiều hơn thế, đặc biệt là hệ thống đại lí .
Không đẹp bằng con Colorado này rồi
http://autopro.com.vn/nguoi-dep-vie...-ben-chevrolet-colorado-20160725003509548.chn
http://autopro.com.vn/nguoi-dep-vie...-ben-chevrolet-colorado-20160725003509548.chn
Thì em xin tự nguyện lên biển A kakakakaNếu là hiện thực phải cấp biển du lịch và bỏ giới hạn niên hạn 25 năm.
video quả dốc nghiêng lẽ ra phải chiếu hết cảnh vì thấy ra giữa là xe đang trượt rồi.
Vụ leo ra khỏi đường lụt bỏ hai khúc thép ngay mép nước ra thì liệu bò lên được không nhỉ.
Vụ leo ra khỏi đường lụt bỏ hai khúc thép ngay mép nước ra thì liệu bò lên được không nhỉ.
Chắc bác nhầm lẫn gì khúc e tô đậm:Theo cảm nhận của bản thân thì có vài bạn nói hơn ford ranger wildtrak (đời 2015 thôi nha) thì có sai lầm đấy... không biết mấy bạn ấy đã lái ford ranger wildtrak chưa mà có thể bình luận vậy... quan điểm của mình thấy nổi trội hơn ford ranger wildtrak ở khởi động từ xa và giá hợp lý hơn... còn về option thì còn thua nhiều lắm VD túi khí 5 đây có 2, turbo kép(1) đây có đơn, máy 3.2 đây 2.8 (2), taplo 3 màn hình ứng dụng đây chỉ hiển thị led không nhiều ứng dụng(3), ga tự động đây không có(4), camera de có điều hướng đây không có(5)...vv. Vậy hơn chổ nào thưa các bác.....
(1) Ranger có Turbo kép từ khi nào vậy Bác?
(2) Ranger 3.2 công suất 200 ngựa/ momen 470 Nm, Colorado 2.8 công suất 197 ngựa/ momen 500Nm, vậy hơn thua nhau bao nhiêu Bác? ngựa thua có 3 con mà momen thì hơn 30Nm.
(3) Màn hình Mylink 8 inch có Car Play, còn màn hình trên bảng đồng hồ thì menu hiển thị hơn 8 màn hình thông tin mà? (chỉ khác WT là màn hình màu thôi)
(4) Ga tự động có chứ Bác.
(5) Vạch hiển thị bo đường cong theo góc đánh lái có luôn Bác.
Thêm cái nữa chuẩn khí thải Ranger euro3, còn Colorado euro4.
Nhưng Ranger hơn cũng nhiều thứ như ESP, ROM, HLA, HDC (mấy cái quan trọng không thấy Bác nói, toàn những cái Colorado có Bác lại kể ra)
Và cái quan trọng: Ranger 3.2 WT giá 918tr (công bố) và Colorado 2.8 HC giá 839tr (Công bố) nên e nghĩ 2 phân khúc khách cũng khác nhau.
Mà Ranger ở VN là ông lớn nên nếu đem so sánh với Colorado quá khập khiễng.^^.
Chắc chắn sẽ thành sự thực nha pác. Thuế phí đóng ít mà đòi cùng mâm với xe con sao đượcKo bao giờ thành hiện thực.
Bác đừng ham may nho power lon.Chắc bác nhầm lẫn gì khúc e tô đậm:
(1) Ranger có Turbo kép từ khi nào vậy Bác?
(2) Ranger 3.2 công suất 200 ngựa/ momen 470 Nm, Colorado 2.8 công suất 197 ngựa/ momen 500Nm, vậy hơn thua nhau bao nhiêu Bác? ngựa thua có 3 con mà momen thì hơn 30Nm.
(3) Màn hình Mylink 8 inch có Car Play, còn màn hình trên bảng đồng hồ thì menu hiển thị hơn 8 màn hình thông tin mà? (chỉ khác WT là màn hình màu thôi)
(4) Ga tự động có chứ Bác.
(5) Vạch hiển thị bo đường cong theo góc đánh lái có luôn Bác.
Thêm cái nữa chuẩn khí thải Ranger euro3, còn Colorado euro4.
Nhưng Ranger hơn cũng nhiều thứ như ESP, ROM, HLA, HDC (mấy cái quan trọng không thấy Bác nói, toàn những cái Colorado có Bác lại kể ra)
Và cái quan trọng: Ranger 3.2 WT giá 918tr (công bố) và Colorado 2.8 HC giá 839tr (Công bố) nên e nghĩ 2 phân khúc khách cũng khác nhau.
Mà Ranger ở VN là ông lớn nên nếu đem so sánh với Colorado quá khập khiễng.^^.
Cái nao cũng co cai gia của nó hết bác ơi. Nhưng theo em con này muốn đú với ranger cần phải làm nhiều nhiều hơn thế