Bác huyvinh1808 cũng cho rằng con High Country 2.8 này không thể bằng Wildtrak 3.2 mà, và thực tế là như vậy. Tôi thấy High Country muốn đấu sòng phẳng với Wildtrak thì phải cho đủ option giống hệt Wildtrak, rồi thêm khởi động từ xa + cửa gió hàng ghế sau + giá bán bằng, may ra Wildtrak mệt. Chứ như hiện tại thì sao đua được với WildtrakChắc bác nhầm lẫn gì khúc e tô đậm:
(1) Ranger có Turbo kép từ khi nào vậy Bác?
(2) Ranger 3.2 công suất 200 ngựa/ momen 470 Nm, Colorado 2.8 công suất 197 ngựa/ momen 500Nm, vậy hơn thua nhau bao nhiêu Bác? ngựa thua có 3 con mà momen thì hơn 30Nm.
(3) Màn hình Mylink 8 inch có Car Play, còn màn hình trên bảng đồng hồ thì menu hiển thị hơn 8 màn hình thông tin mà? (chỉ khác WT là màn hình màu thôi)
(4) Ga tự động có chứ Bác.
(5) Vạch hiển thị bo đường cong theo góc đánh lái có luôn Bác.
Thêm cái nữa chuẩn khí thải Ranger euro3, còn Colorado euro4.
Nhưng Ranger hơn cũng nhiều thứ như ESP, ROM, HLA, HDC (mấy cái quan trọng không thấy Bác nói, toàn những cái Colorado có Bác lại kể ra)
Và cái quan trọng: Ranger 3.2 WT giá 918tr (công bố) và Colorado 2.8 HC giá 839tr (Công bố) nên e nghĩ 2 phân khúc khách cũng khác nhau.
Mà Ranger ở VN là ông lớn nên nếu đem so sánh với Colorado quá khập khiễng.^^.
Thank Bác đã chỉ giáo thêm... quan điểm e cũng cho là khập khiễng, nhưng do một số người lại nói ranger thua xa colorado nên mới phân tích thôi... cảm ơn Bác đã chỉ giáo thêm, e sẻ rút kinh nghiệm và xem xét kĩ hơn.Chắc bác nhầm lẫn gì khúc e tô đậm:
(1) Ranger có Turbo kép từ khi nào vậy Bác?
(2) Ranger 3.2 công suất 200 ngựa/ momen 470 Nm, Colorado 2.8 công suất 197 ngựa/ momen 500Nm, vậy hơn thua nhau bao nhiêu Bác? ngựa thua có 3 con mà momen thì hơn 30Nm.
(3) Màn hình Mylink 8 inch có Car Play, còn màn hình trên bảng đồng hồ thì menu hiển thị hơn 8 màn hình thông tin mà? (chỉ khác WT là màn hình màu thôi)
(4) Ga tự động có chứ Bác.
(5) Vạch hiển thị bo đường cong theo góc đánh lái có luôn Bác.
Thêm cái nữa chuẩn khí thải Ranger euro3, còn Colorado euro4.
Nhưng Ranger hơn cũng nhiều thứ như ESP, ROM, HLA, HDC (mấy cái quan trọng không thấy Bác nói, toàn những cái Colorado có Bác lại kể ra)
Và cái quan trọng: Ranger 3.2 WT giá 918tr (công bố) và Colorado 2.8 HC giá 839tr (Công bố) nên e nghĩ 2 phân khúc khách cũng khác nhau.
Mà Ranger ở VN là ông lớn nên nếu đem so sánh với Colorado quá khập khiễng.^^.
Đóng phí theo xe con mà niên hạn 25 năm thì bán tải ở vn đóng cửa.Chắc chắn sẽ thành sự thực nha pác. Thuế phí đóng ít mà đòi cùng mâm với xe con sao được
Em cũng vậy mà, nếu có 900tr quất Ranger 3.2 WT khỏi suy nghĩ, keke.Thank Bác đã chỉ giáo thêm... quan điểm e cũng cho là khập khiễng, nhưng do một số người lại nói ranger thua xa colorado nên mới phân tích thôi... cảm ơn Bác đã chỉ giáo thêm, e sẻ rút kinh nghiệm và xem xét kĩ hơn.
Em hiểu Bác huyvinh mừ, nhưng ý em nói bác kể bị trật, chứ Colorado không cách nào so với WT 3.2. ^^Bác huyvinh1808 cũng cho rằng con High Country 2.8 này không thể bằng Wildtrak 3.2 mà, và thực tế là như vậy. Tôi thấy High Country muốn đấu sòng phẳng với Wildtrak thì phải cho đủ option giống hệt Wildtrak, rồi thêm khởi động từ xa + cửa gió hàng ghế sau + giá bán bằng, may ra Wildtrak mệt. Chứ như hiện tại thì sao đua được với Wildtrak
Em đã trải nghiệm Ranger 3.2 rồi... sau đó mê mẫn lun... ráng cày thêm để có em nó...Em cũng vậy mà, nếu có 900tr quất Ranger 3.2 WT khỏi suy nghĩ, keke.
Em thì đang chạy con Êm Lạ của Nissan, không có gì nhiều ngoài "cái phuộc sau lò xo, cái hộp số AT 7 cấp" còn lại đúng chất "bán tải dành cho gia đình" vì chẳng có tính năng an toàn hay options như 2 con trên, cơ mà lăn bánh <650tr nên chỉ được vậy. Nó đáp ứng đủ nhu cầu hàng ngày của em ^^.Em đã trải nghiệm Ranger 3.2 rồi... sau đó mê mẫn lun... ráng cày thêm để có em nó...
Vài năm nữa bán tải về cả Merc nữa.