con xe em ra biển là hết 879tr. Xe nhập cũng như xe ráp nha bác, không phải GDI.nothingatall nói:giá chiếc nhập hết là bao nhiu thế các bác ? ngoài GDi ra có gì ghế gớm k ? ^^
Có bác nào gặp cái vụ con K3 đi trời mưa hơi nước đọng kiếng lái mờ liên tục , sau khi mưa cứ khoảng 1-2 tiếng sau vẫn phải dùng gạt nước . Đi trời mưa rất bực mình
Mặc dù em đã phủ nano rồi nhưng kiếng vẫn như không mong muốn. Em xử lý như sau: Em mở toang tất cả kiếng và cửa sổ trời cho hơi nước vào, mờ tịt luôn, đi khoảng 5-7km thì em đóng cửa lại bật quạt gió to và máy lạnh thì kiếng trong lại cũng như ko còn đọng nữa.
Các bác có kinh nghiệm share vấn đề này với!
Mặc dù em đã phủ nano rồi nhưng kiếng vẫn như không mong muốn. Em xử lý như sau: Em mở toang tất cả kiếng và cửa sổ trời cho hơi nước vào, mờ tịt luôn, đi khoảng 5-7km thì em đóng cửa lại bật quạt gió to và máy lạnh thì kiếng trong lại cũng như ko còn đọng nữa.
Các bác có kinh nghiệm share vấn đề này với!
lasun nói:Có bác nào gặp cái vụ con K3 đi trời mưa hơi nước đọng kiếng lái mờ liên tục , sau khi mưa cứ khoảng 1-2 tiếng sau vẫn phải dùng gạt nước . Đi trời mưa rất bực mình
Mặc dù em đã phủ nano rồi nhưng kiếng vẫn như không mong muốn. Em xử lý như sau: Em mở toang tất cả kiếng và cửa sổ trời cho hơi nước vào, mờ tịt luôn, đi khoảng 5-7km thì em đóng cửa lại bật quạt gió to và máy lạnh thì kiếng trong lại cũng như ko còn đọng nữa.
Các bác có kinh nghiệm share vấn đề này với!
Mình nghĩ cái này thì xe nào cũng bị thôi, vấn đề là do chênh lệch nhiệt độ giữa trong xe và môi trường bên ngoài (trong xe thường lạnh hơn do thói quen của đại đa số là để máy lạnh cực lạnh + quạt gió thấp, lại thêm hơi thở của người ngồi trong xe có hơi nước nên làm kính bị đục). Bác tăng nhiệt độ trong xe lên bằng cách bật quạt gió to, lấy khí ngoài + bật chế độ sấy kính một lúc sẽ hết thôi. Mở kính + cửa sổ trời thì, về bản chất, cũng là làm cho cân bằng nhiệt độ giữa trong xe và bên ngoài ... mà trời mưa hoài thì làm sao mở kính được ...
Cảm ơn bác, vấn đề là em chạy các xe khác không thế. xe khác không có chế độ sấy kính nữa, em chạy con này mới chưa được 300km thấy vậy nên la làng xem saoAphamvn nói:lasun nói:Có bác nào gặp cái vụ con K3 đi trời mưa hơi nước đọng kiếng lái mờ liên tục , sau khi mưa cứ khoảng 1-2 tiếng sau vẫn phải dùng gạt nước . Đi trời mưa rất bực mình
Mặc dù em đã phủ nano rồi nhưng kiếng vẫn như không mong muốn. Em xử lý như sau: Em mở toang tất cả kiếng và cửa sổ trời cho hơi nước vào, mờ tịt luôn, đi khoảng 5-7km thì em đóng cửa lại bật quạt gió to và máy lạnh thì kiếng trong lại cũng như ko còn đọng nữa.
Các bác có kinh nghiệm share vấn đề này với!
Mình nghĩ cái này thì xe nào cũng bị thôi, vấn đề là do chênh lệch nhiệt độ giữa trong xe và môi trường bên ngoài (trong xe thường lạnh hơn do thói quen của đại đa số là để máy lạnh cực lạnh + quạt gió thấp, lại thêm hơi thở của người ngồi trong xe có hơi nước nên làm kính bị đục). Bác tăng nhiệt độ trong xe lên bằng cách bật quạt gió to, lấy khí ngoài + bật chế độ sấy kính một lúc sẽ hết thôi. Mở kính + cửa sổ trời thì, về bản chất, cũng là làm cho cân bằng nhiệt độ giữa trong xe và bên ngoài ... mà trời mưa hoài thì làm sao mở kính được ...
Cái mà em nói là hết mưa cả 1-2 tiếng rồi đó bác mà hơi nước vẫn bốc từ kính lên ầm ầm, chỗ ấy thoát nước kém và bị dọng nước, thế là hơi nóng từ máy phả lên gặp nước tỏa ra mù kiếng,
để khi nào em đến hãng hỏi han xem sao.
xe em chạy 600 km rồi, không thấy hiện tương như bác nói, đã đi mưa hình như 2 lần vẫn thấy bình thường, không thể chê vào đâu ngoài cái logo ^^!lasun nói:Cảm ơn bác, vấn đề là em chạy các xe khác không thế. xe khác không có chế độ sấy kính nữa, em chạy con này mới chưa được 300km thấy vậy nên la làng xem saoAphamvn nói:lasun nói:Có bác nào gặp cái vụ con K3 đi trời mưa hơi nước đọng kiếng lái mờ liên tục , sau khi mưa cứ khoảng 1-2 tiếng sau vẫn phải dùng gạt nước . Đi trời mưa rất bực mình
Mặc dù em đã phủ nano rồi nhưng kiếng vẫn như không mong muốn. Em xử lý như sau: Em mở toang tất cả kiếng và cửa sổ trời cho hơi nước vào, mờ tịt luôn, đi khoảng 5-7km thì em đóng cửa lại bật quạt gió to và máy lạnh thì kiếng trong lại cũng như ko còn đọng nữa.
Các bác có kinh nghiệm share vấn đề này với!
Mình nghĩ cái này thì xe nào cũng bị thôi, vấn đề là do chênh lệch nhiệt độ giữa trong xe và môi trường bên ngoài (trong xe thường lạnh hơn do thói quen của đại đa số là để máy lạnh cực lạnh + quạt gió thấp, lại thêm hơi thở của người ngồi trong xe có hơi nước nên làm kính bị đục). Bác tăng nhiệt độ trong xe lên bằng cách bật quạt gió to, lấy khí ngoài + bật chế độ sấy kính một lúc sẽ hết thôi. Mở kính + cửa sổ trời thì, về bản chất, cũng là làm cho cân bằng nhiệt độ giữa trong xe và bên ngoài ... mà trời mưa hoài thì làm sao mở kính được ...
Cái mà em nói là hết mưa cả 1-2 tiếng rồi đó bác mà hơi nước vẫn bốc từ kính lên ầm ầm, chỗ ấy thoát nước kém và bị dọng nước, thế là hơi nóng từ máy phả lên gặp nước tỏa ra mù kiếng,
để khi nào em đến hãng hỏi han xem sao.
có 3 chế độ lái mà bác - em K3 hay chỗ đó, hình như tích hợp trên vô lăng - chế độ SPORT thì phảiCamry 2.2 nói:Đã bác nào chạy thử K3 1.6 lên trên 100km/h chưa nhỉ? Xe của bà cả nhà em lôi ra cao tốc kéo lên 100 thấy tay lái rung kinh khủng, ko dám chạy lâu (Forte SX AT). Dưới 100 thì vẫn ok, lạ thế.
nge nói tay lái 120 km/h còn mượt và vững lắm
hoGsaigon nói:có 3 chế độ lái mà bác - em K3 hay chỗ đó, hình như tích hợp trên vô lăng - chế độ SPORT thì phảiCamry 2.2 nói:Đã bác nào chạy thử K3 1.6 lên trên 100km/h chưa nhỉ? Xe của bà cả nhà em lôi ra cao tốc kéo lên 100 thấy tay lái rung kinh khủng, ko dám chạy lâu (Forte SX AT). Dưới 100 thì vẫn ok, lạ thế.
nge nói tay lái 120 km/h còn mượt và vững lắm
Bác chỉnh chế độ lái của K3 qua Sport đó, tay lái chắc hơn, cảm giác xe đi đầm, không bị rung đâu. quan trọng là có đủ thần kinh chạy 120km/h liên tục không thôi