Nó nằm ở đầu cầu Tuyên Sơn gần sân tập của đội SHB Đà Nẵng đó bácowen nói:GM Đà Nẵng ở đường nào vậy các bác?
Chắc sợ dân VN mình còn sợ nguồn gốc củ Sâm của GMVN nên ko dám bán giá cao như đối thủ. Chứ dáng của Cap mà gắn option cho nhiều vô như Sorento hay SantaFe thì có thua kém gì đâuNissan89 nói:rockman nói:Hix còn vụ này nữa hả. Xe Captiva có lẽ là xe nguyên thủy có nhiều chỗ gắn nút nhất nhưng về VN bị cắt sạch. CHỗ cái nút gập gương có 1 nút nè. Chỗ đèn hazard có 3 nút. Rồi nút sấy ghế .... Cái loa center trên taplô cũng ko có tác dụng ...
Tất nhiên là option nhiều sẽ đẩy giá thành lên, nhưng ...gắn nhiều quá nó....báo lỗi tùm lum sao bác! Keke
$$lam$$ nói:orlando nay noi that ngheo qua.
Chả biết con Zace nó giàu hay nghèo nội thất mà người ta vẫn xài . Mấy cái nick tào lao mắc công đọc .
MINHSUZUKI nói:$$lam$$ nói:orlando nay noi that ngheo qua.
Chả biết con Zace nó giàu hay nghèo nội thất mà người ta vẫn xài . Mấy cái nick tào lao mắc công đọc .
Lại không gõ tiếng Việt nữa.....
MINHSUZUKI nói:$$lam$$ nói:orlando nay noi that ngheo qua.
Chả biết con Zace nó giàu hay nghèo nội thất mà người ta vẫn xài . Mấy cái nick tào lao mắc công đọc .
Em thấy bác còn tào lao hơn, nói như bác thì Toyota cứ sản xuất xe zace thôi việc quái gì ra innova hay mấy xe khác chi cho mắc công vì xe nào cũng chạy được và máy móc cũng đều bền như nhau. Hay như bác kêu thằng nokia sản xuất cái 1110 hay 1200 thôi cho nó tiện việc quái gì ra nhiều mẫu mã mà cuối cùng cũng chỉ gọi điện thoại mà chưa chắc gì bền bằng 2 thằng này.
Mình là người tiêu dùng mình có quyền đòi hỏi sản phẩm mới phải đẹp, kiểu dáng hiện đại, phải nhiều tính năng vượt trội hơn cái cũ chứ bác.
otosaigon nói:Con đường bê tông nhỏ xíu này dẫn lên trạm quang trắc trên đỉnh Hải Vân. Lúc này xe đang đi ngang phía dưới đường dây điện cao thế. Nghe điện phóng re re mà phát hoảng, mấy bác kia leo khỏi xe chạy bộ xuống. Còn em phải làm cascadeur dze xe xuống dốc cho bác Lơ tác nghiệp!
Đứng phía dưới chụp ảnh mà nghe tiếng điện kêu "xẹt xẹt" trên đầu mà phán ớn.. lỡ nó "xẹt" xuống 1 phát là 5 ông ngồi trên Captiva.. chắc cũng có tin nóng.. như "<span style=""color: #ff0000;"">chết do lái thử xe trên đỉnh đèo Hải Vân</span>" "
Hay còn gọi là "chết vì muốn hiểu biết" đó bác Lơ.