Chủ đề tương tự
Chúc mừng lão tai qua nạn khỏi.
Thắng mà không kịp thì túi khí bung là mệt rồi!
E chưa có dịp thử... mà cũng chả mong trải nghiệm mần chi hết ! hụ hụ
Thắng mà không kịp thì túi khí bung là mệt rồi!
E chưa có dịp thử... mà cũng chả mong trải nghiệm mần chi hết ! hụ hụ
em chưa trãi nghiệm như bác nhưng em chứng kiến hai ông chú tài già lâu năm cãi nhau vụ ABS này. 1 ông bảo rằng xe có ABS thì quãng đường thắng từ khi đạ lút cán đến khi dừng hẳn dài hơn so với xe không có ABS => nếu không ước lượng được khoảng cách thắng thì nguy hiểm hơn so với xe không có ABS, cảm giác thắng giống như đi xe máy mà thắng bị mòn vậy. Còn ông kia thì đương nhiên phả bác lại.
Ý kiến cá nhân em thì xe có ABS sẽ dài hơn ,tuy nhiên, tác dụng của ABS là chống bó cứng phanh và tránh xe trượt theo phương ngang. Và 1 điểm lưu ý nữa là ABS chỉ hoạt động khi thắng ở tốc độ > 70km/h đúng không các bác nhể?
Ý kiến cá nhân em thì xe có ABS sẽ dài hơn ,tuy nhiên, tác dụng của ABS là chống bó cứng phanh và tránh xe trượt theo phương ngang. Và 1 điểm lưu ý nữa là ABS chỉ hoạt động khi thắng ở tốc độ > 70km/h đúng không các bác nhể?
em tìm ra câu trả lời luôn
http://www.youtube.com/watch?v=mKiTAcXK6M4
http://www.youtube.com/watch?v=mKiTAcXK6M4
đang thẩm hỏi sao dạo này không thấy bác K3 lên OS chém gió , thì đọc được cái bài này, chúc mừng bác tai qua nạn khỏi.
cái vụ ABS này sẽ dài hơn các xe không có tuy nhiên vận tốc nó giá giảm để mình kịp sử lý với trướng ngại vật phía trước, đó là ý kiến của
với lại chẳng dám nghĩ tới phải sử dụng cái ABS này đâu bác ah
cái vụ ABS này sẽ dài hơn các xe không có tuy nhiên vận tốc nó giá giảm để mình kịp sử lý với trướng ngại vật phía trước, đó là ý kiến của
với lại chẳng dám nghĩ tới phải sử dụng cái ABS này đâu bác ah
Chúc mừng lão K3 nhoé!!!! Mắt mũi kèm nhèm còn bày đặt chại nhanh hỉ??? Sợ chưa???
Ke ke ke bữa đó tính phi ra Vũng Tàu có việc xong ngủ một đêm, sáng vô lại SG, nhưng sau khi mém hốt xác thằng đầu kéo thì hết hứng, quay đầu về SG, lại bị kẹt xe quá trời, lại hối hặn phải chi đi VT luôn cho phẻ.
Túm cái dái lại, bực hết cả mình suốt đêm đó.
ABS chủ yếu là để đạp lút cán mà vẫn còn có thể đánh lái tránh chướng ngại vật.
Non ABS thì đap lút cán lết bánh rồi thì đánh lái mất tác dụng.
Quan điểm của em thì có ABS xe có đường thắng ngắn hơn.
Vì nó chống lết bánh mà.
Non ABS thì đap lút cán lết bánh rồi thì đánh lái mất tác dụng.
Quan điểm của em thì có ABS xe có đường thắng ngắn hơn.
Vì nó chống lết bánh mà.