Hạng D
24/3/11
1.520
122
63
35
KIA FC
Vĩnh Nam nói:
Các bác tranh luận vui quá, sau bài review này bác Lơ sẽ có bài cảm nhận chiếc ML250 với chiếc Nissan Navara trên cung đường Sài Gòn - Phan Thiết

IMG_9505.jpg
:D:D
Bác nam lại thêm trò :D:D
 
Hạng C
10/1/11
543
10
28
Focus mới đẹp quá. nhưng giá đó thì thội em ko dám rớ. còn so với BMW? no comment.:D
 
Hạng D
21/5/09
1.087
44
48
Oh..cải nhau dzui hỉ. BMW320 thì em hem biết, chưa chạy thử. Bà chị dâu có con 525i 2012 chạy thấy rất ngon. Đại ca ông anh chạy Q7 thấy cũng ok. Nhưng em vẫn thich nhất Cayenne Turbo. Bác nào chạy rồi xin cho biết cảm giác lái con Porsche này. Tks
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.515
113
moonriver nói:
ga_con_tap_lai nói:
moonriver nói:
Đọc là biết bác BỐC PHÉT cỡ nào rồi!
Dòng đỏ, cỡ Ken Block vào đường test hôm bữa với <span style=""color: #ff0000;"">cua chữ U cũng không dám hết ga với con 320i nói chi đến bác</span>. Mời bác nào test hôm đó dám vào đây khẳng định đạp hết ga khi vào cua không? Người ta chỉ hết ga đoạn thẳng, thả ga (có thể rà thắng trước cua), qua khoảng 50% cua mới thốc ga, chứ thốc ga vào cái cua bé tẹo ngày hôm đó xe không ra khỏi cua mới lạ.

Dòng xanh, đọc mấy comment từ sớm của bác, em đoán chắc bác chưa bao giờ lái thử BMW ( đặc trưng tay lái rất nặng -> cái này nó một phần tạo cảm giác đầm và chính xác khi đi tốc cao) nên em cũng không nói gì nhiều, chỉ thấy vui khi bác happy với vợ hai là OK nhất.

Nhưng càng lúc bác càng BỐC PHÉT đấy!
Xin lỗi bác nha !!! Em đang vui nên không muốn gây lộn nha, ghét nhất ai nói em bốc phét !!!!
Em đạp full throttle vào cua trái đầu tiên đấy bác, đến nỗi ông nhân viên ngồi kế bên yêu cầu em giảm tốc độ nhưng em thấy xe có tăng tốc nhiều đâu ==> David chỉ yêu cầu đạp thắng tại 2 điểm Brake Point trước khi vào cua phải và cua trái thôi nhé, không yêu cầu em phải đạp thắng khi kết thúc zigzag !!!!!! Kết thúc zigzag là em thốc hết gas đó bác........ ==> vào Brake Point, em vẫn đạp thắng nhưng có vẻ em đã đạp thắng quá đà nên em lại thốc gas cho xe vọt lên khi vào 2 cua.........hôm đấy không chỉ một mình em thốc gas khi vào cua chữ U đó đâu bác ạ, cua đó rộng lắm, trước em một ông đi 52X mà thốc gas còn ghê hơn em ==> hình như 37s hay sao đấy....

Bác có mặt ở buổi test BMW hay không mà ở đó BỐC PHÉT về Ken Block cũng không dám vào cua chữ U đó? Bác biết nó rộng cỡ nào không vậy? Nguyên cái sân bay mà vẽ được có 3 cái cua thì theo bác nó rộng cỡ nào?

Nếu bác thấy em nói sai chỗ nào, vui lòng chỉ ra, đừng bảo người khác bốc phét nha......

Em comment rất đàng hoàng và cụ thể điều gì không hài lòng của em về chiếc xe BMW 320 mà các bác có vẻ không vui, thế thì đừng đọc ==> cái dòng màu xanh là em chỉ nói lên cảm nhận của riêng em thôi ạ.......nó không như em mong muốn ;)

Em trả lời cho bác rồi thôi, vì xem lại thì thấy kg nên tranh luận với bác nữa.
Cua chữ U đó em biết:
Đường xe chạy rộng = 2 tấm bê tông, mỗi tấm rộng 5 mét = 10 mét
Hai đường chạy cua chữ U cách nhau 4 tấm bê tông = 20 mét.
Tổng cộng bề bao 2 đường chạy cua chữ U là 40 mét, trong đó mỗi đường rộng 10 mét, cách nhau<span style=""color: #ff0000;""> 20 </span>mét.
Nếu vào cua tốc độ 80km (là chưa đạp hết ga nhé!) thì <span style=""color: #ff0000;"">1 giây xe lết 22.22 mét</span>. Trong tích tắc qua được cua đó --> Em xin rút lui ạ!
Cần hình pm inbox gửi hình chi tiết đường chạy hôm đó cho nhé!
Vào cua ở vận tốc bao nhiêu mới là quan trọng, còn post hết ga khi vào cua chưa nói lên được gì đâu. So sánh Focus với BMW là bệnh tự sướng của người đi Ford rồi:).
Bim, Mer hệ tất cả các hệ thống an toàn và hỗ trợ lái đều hơn hẳn Ford, giống như các ABS của matiz và Mer đều có, thắng dĩa của con Wave tàu và SH nhật đều có, nhưng hoạt động như thế nào lại là chuyện khác.
Về vụ hết ga khi vào cua, nếu ở vận tốc thấp, khi vào cua có đạp hết ga, nếu xe trượt nhẹ thì hệ thống an toàn nó tự ngắt chân ga, đạp cho sướng chân chứ xe nó có chạy đâu! Ví dụ bác nào dễ thấy nhất là khi SN OS, chạy xe Mer, chạy zic zac, khi vào vòng xoay quay đầu để de lại, bác nào đạp hết ga thì cũng không chạy nhanh được, hệ thống an toàn nó tự ngắt .... Mấy vụ test drive của Mer hay BIM đều chủ yếu cho người lái thấy được tất cả các hệ thống an toàn và chống trượt. Ở Ford chỉ chủ yểu tập trung vào thắng ABS và tăng tốc:D. Giống như đem cái áo chống lạnh đi so với cái áo chống đạn ...:D:D
Xe nó hơn nhau ở vấn đề an toàn chứ không phải ở tốc độ!
 
Hạng B2
12/6/11
467
13
28
48
F1racer nói:
moonriver nói:
ga_con_tap_lai nói:
moonriver nói:
Đọc là biết bác BỐC PHÉT cỡ nào rồi!
Dòng đỏ, cỡ Ken Block vào đường test hôm bữa với <span style=""color: #ff0000;"">cua chữ U cũng không dám hết ga với con 320i nói chi đến bác</span>. Mời bác nào test hôm đó dám vào đây khẳng định đạp hết ga khi vào cua không? Người ta chỉ hết ga đoạn thẳng, thả ga (có thể rà thắng trước cua), qua khoảng 50% cua mới thốc ga, chứ thốc ga vào cái cua bé tẹo ngày hôm đó xe không ra khỏi cua mới lạ.

Dòng xanh, đọc mấy comment từ sớm của bác, em đoán chắc bác chưa bao giờ lái thử BMW ( đặc trưng tay lái rất nặng -> cái này nó một phần tạo cảm giác đầm và chính xác khi đi tốc cao) nên em cũng không nói gì nhiều, chỉ thấy vui khi bác happy với vợ hai là OK nhất.

Nhưng càng lúc bác càng BỐC PHÉT đấy!
Xin lỗi bác nha !!! Em đang vui nên không muốn gây lộn nha, ghét nhất ai nói em bốc phét !!!!
Em đạp full throttle vào cua trái đầu tiên đấy bác, đến nỗi ông nhân viên ngồi kế bên yêu cầu em giảm tốc độ nhưng em thấy xe có tăng tốc nhiều đâu ==> David chỉ yêu cầu đạp thắng tại 2 điểm Brake Point trước khi vào cua phải và cua trái thôi nhé, không yêu cầu em phải đạp thắng khi kết thúc zigzag !!!!!! Kết thúc zigzag là em thốc hết gas đó bác........ ==> vào Brake Point, em vẫn đạp thắng nhưng có vẻ em đã đạp thắng quá đà nên em lại thốc gas cho xe vọt lên khi vào 2 cua.........hôm đấy không chỉ một mình em thốc gas khi vào cua chữ U đó đâu bác ạ, cua đó rộng lắm, trước em một ông đi 52X mà thốc gas còn ghê hơn em ==> hình như 37s hay sao đấy....

Bác có mặt ở buổi test BMW hay không mà ở đó BỐC PHÉT về Ken Block cũng không dám vào cua chữ U đó? Bác biết nó rộng cỡ nào không vậy? Nguyên cái sân bay mà vẽ được có 3 cái cua thì theo bác nó rộng cỡ nào?

Nếu bác thấy em nói sai chỗ nào, vui lòng chỉ ra, đừng bảo người khác bốc phét nha......

Em comment rất đàng hoàng và cụ thể điều gì không hài lòng của em về chiếc xe BMW 320 mà các bác có vẻ không vui, thế thì đừng đọc ==> cái dòng màu xanh là em chỉ nói lên cảm nhận của riêng em thôi ạ.......nó không như em mong muốn ;)

Em trả lời cho bác rồi thôi, vì xem lại thì thấy kg nên tranh luận với bác nữa.
Cua chữ U đó em biết:
Đường xe chạy rộng = 2 tấm bê tông, mỗi tấm rộng 5 mét = 10 mét
Hai đường chạy cua chữ U cách nhau 4 tấm bê tông = 20 mét.
Tổng cộng bề bao 2 đường chạy cua chữ U là 40 mét, trong đó mỗi đường rộng 10 mét, cách nhau<span style=""color: #ff0000;""> 20 </span>mét.
Nếu vào cua tốc độ 80km (là chưa đạp hết ga nhé!) thì <span style=""color: #ff0000;"">1 giây xe lết 22.22 mét</span>. Trong tích tắc qua được cua đó --> Em xin rút lui ạ!
Cần hình pm inbox gửi hình chi tiết đường chạy hôm đó cho nhé!
Vào cua ở vận tốc bao nhiêu mới là quan trọng, còn post hết ga khi vào cua chưa nói lên được gì đâu. So sánh Focus với BMW là bệnh tự sướng của người đi Ford rồi:).
Bim, Mer hệ tất cả các hệ thống an toàn và hỗ trợ lái đều hơn hẳn Ford, giống như các ABS của matiz và Mer đều có, thắng dĩa của con Wave tàu và SH nhật đều có, nhưng hoạt động như thế nào lại là chuyện khác.
Về vụ hết ga khi vào cua, nếu ở vận tốc thấp, khi vào cua có đạp hết ga, nếu xe trượt nhẹ thì hệ thống an toàn nó tự ngắt chân ga, đạp cho sướng chân chứ xe nó có chạy đâu! Ví dụ bác nào dễ thấy nhất là khi SN OS, chạy xe Mer, chạy zic zac, khi vào vòng xoay quay đầu để de lại, bác nào đạp hết ga thì cũng không chạy nhanh được, hệ thống an toàn nó tự ngắt .... Mấy vụ test drive của Mer hay BIM đều chủ yếu cho người lái thấy được tất cả các hệ thống an toàn và chống trượt. Ở Ford chỉ chủ yểu tập trung vào thắng ABS và tăng tốc:D. Giống như đem cái áo chống lạnh đi so với cái áo chống đạn ...:D:D
Xe nó hơn nhau ở vấn đề an toàn chứ không phải ở tốc độ!
nói vậy có nghĩa là các Bác đi Ford bị có bệnh mà giấu ?
 
Hạng F
8/8/06
6.459
21.925
113
40
Đề nghị hôm nào Focus test thử với BMW 320 đê, Altis là muỗi, Ford kiểu này trả thù lao cho bác Lơ chắc dày lắm :D
 
Hạng D
22/12/06
1.132
1.014
113
đường cua ở sa7n bay trên một mặt phẳng khác xa với đường cua thư4c tế trên đường có độ nghiêng nên không thể so sánh được.
 
vkc confirmed
Hạng D
24/9/12
1.845
1.935
113
So sánh khập khiễn quá, chẳng việc gì phải tranh luận. Chắc mấy hãng xe Đức bỏ bùa toàn thế giới nên xe nó mắc hơn mà ai cũng muốn sở hữu
35.gif