@tinnt: nếu bác có được cái video clip nào về bữa test hôm đó cho anh em thấy là cái cua nó rộng cỡ nào, không lại bảo em bốc phét.....do lúc em test xe thì trời tối quá rồi cái điện thoại em quay phim chẳng được, nếu không em cũng ráng quay cái đoạn David demo cho anh em test xe thế nào rồi ==> David chưa đến 1/2 cua là thốc gas rồi chứ có phải đánh lái thẳng rồi mới thốc gas như hướng dẫn với anh em đâu.....tự dưng nói em bốc phét ! Bực thiệt chứ....
<span style=""color: #ff0000;"">Xin lỗi anh em trong box Ford vì đã làm hư cái topic này em hứa không tranh luận về BMW trong này nữa ạ...em sẽ del mấy cái tranh luận không cần thiết về BMW trong này....</span>
(Fun Fact: em post vui về cái giá của BMW với số tiền bị bôi trắng mất một con số ==> vậy mà mấy bác Bim tưởng em nói thật khi so sánh giữa 2 con )
<span style=""color: #ff0000;"">Xin lỗi anh em trong box Ford vì đã làm hư cái topic này em hứa không tranh luận về BMW trong này nữa ạ...em sẽ del mấy cái tranh luận không cần thiết về BMW trong này....</span>
(Fun Fact: em post vui về cái giá của BMW với số tiền bị bôi trắng mất một con số ==> vậy mà mấy bác Bim tưởng em nói thật khi so sánh giữa 2 con )
Last edited by a moderator:
ga_con_tap_lai nói:Xin lỗi bác nha !!! Em đang vui nên không muốn gây lộn nha, ghét nhất ai nói em bốc phét !!!!moonriver nói:Đọc là biết bác BỐC PHÉT cỡ nào rồi!
Dòng đỏ, cỡ Ken Block vào đường test hôm bữa với <span style=""color: #ff0000;"">cua chữ U cũng không dám hết ga với con 320i nói chi đến bác</span>. Mời bác nào test hôm đó dám vào đây khẳng định đạp hết ga khi vào cua không? Người ta chỉ hết ga đoạn thẳng, thả ga (có thể rà thắng trước cua), qua khoảng 50% cua mới thốc ga, chứ thốc ga vào cái cua bé tẹo ngày hôm đó xe không ra khỏi cua mới lạ.
Dòng xanh, đọc mấy comment từ sớm của bác, em đoán chắc bác chưa bao giờ lái thử BMW ( đặc trưng tay lái rất nặng -> cái này nó một phần tạo cảm giác đầm và chính xác khi đi tốc cao) nên em cũng không nói gì nhiều, chỉ thấy vui khi bác happy với vợ hai là OK nhất.
Nhưng càng lúc bác càng BỐC PHÉT đấy!
Em đạp full throttle vào cua trái đầu tiên đấy bác, đến nỗi ông nhân viên ngồi kế bên yêu cầu em giảm tốc độ nhưng em thấy xe có tăng tốc nhiều đâu ==> David chỉ yêu cầu đạp thắng tại 2 điểm Brake Point trước khi vào cua phải và cua trái thôi nhé, không yêu cầu em phải đạp thắng khi kết thúc zigzag !!!!!! Kết thúc zigzag là em thốc hết gas đó bác........ ==> vào Brake Point, em vẫn đạp thắng nhưng có vẻ em đã đạp thắng quá đà nên em lại thốc gas cho xe vọt lên khi vào 2 cua.........hôm đấy không chỉ một mình em thốc gas khi vào cua chữ U đó đâu bác ạ, cua đó rộng lắm, trước em một ông đi 52X mà thốc gas còn ghê hơn em ==> hình như 37s hay sao đấy....
Bác có mặt ở buổi test BMW hay không mà ở đó BỐC PHÉT về Ken Block cũng không dám vào cua chữ U đó? Bác biết nó rộng cỡ nào không vậy? Nguyên cái sân bay mà vẽ được có 3 cái cua thì theo bác nó rộng cỡ nào?
Nếu bác thấy em nói sai chỗ nào, vui lòng chỉ ra, đừng bảo người khác bốc phét nha......
Em comment rất đàng hoàng và cụ thể điều gì không hài lòng của em về chiếc xe BMW 320 mà các bác có vẻ không vui, thế thì đừng đọc ==> cái dòng màu xanh là em chỉ nói lên cảm nhận của riêng em thôi ạ.......nó không như em mong muốn
Em trả lời cho bác rồi thôi, vì xem lại thì thấy kg nên tranh luận với bác nữa.
Cua chữ U đó em biết:
Đường xe chạy rộng = 2 tấm bê tông, mỗi tấm rộng 5 mét = 10 mét
Hai đường chạy cua chữ U cách nhau 4 tấm bê tông = 20 mét.
Tổng cộng bề bao 2 đường chạy cua chữ U là 40 mét, trong đó mỗi đường rộng 10 mét, cách nhau<span style=""color: #ff0000;""> 20 </span>mét.
Nếu vào cua tốc độ 80km (là chưa đạp hết ga nhé!) thì <span style=""color: #ff0000;"">1 giây xe lết 22.22 mét</span>. Trong tích tắc qua được cua đó --> Em xin rút lui ạ!
Cần hình pm inbox gửi hình chi tiết đường chạy hôm đó cho nhé!
Ừ......đừng tranh luận nữa bác, hư topic của người ta ==> tốc độ làm gì lên tới 80km/h với đoạn đường ngắn ngủn thế hả bác, thốc gas hết cỡ để vào cua thôi (em không thắng trong cua), nhưng không lên nổi 80 đâu (xe cách âm rất tốt mà em ngồi trong xe còn cảm thấy sợ với tiếng rít bánh). Em chỉ phát biểu dựa trên trải nghiệm của riêng em thôi, em chẳng nghe ai nói gì cả đâu, em tự trải nghiệm đấy......moonriver nói:Em trả lời cho bác rồi thôi, vì xem lại thì thấy kg nên tranh luận với bác nữa.
Cua chữ U đó em biết:
Đường xe chạy rộng = 2 tấm bê tông, mỗi tấm rộng 5 mét = 10 mét
Hai đường chạy cua chữ U cách nhau 4 tấm bê tông = 20 mét.
Tổng cộng bề bao 2 đường chạy cua chữ U là 40 mét, trong đó mỗi đường rộng 10 mét, cách nhau<span style=""color: #ff0000;""> 20 </span>mét.
Nếu vào cua tốc độ 80km (là chưa đạp hết ga nhé!) thì <span style=""color: #ff0000;"">1 giây xe lết 22.22 mét</span>. Trong tích tắc qua được cua đó --> Em xin rút lui ạ!
Cần hình pm inbox gửi hình chi tiết đường chạy hôm đó cho nhé!
Last edited by a moderator:
Em thấy các bác cũng rãnh thiệt khi vào tranh luận giữa Focus và Bim 320ga_con_tap_lai nói:Xin lỗi bác nha !!! Em đang vui nên không muốn gây lộn nha, ghét nhất ai nói em bốc phét !!!!moonriver nói:Đọc là biết bác BỐC PHÉT cỡ nào rồi!
Dòng đỏ, cỡ Ken Block vào đường test hôm bữa với <span style=""color: #ff0000;"">cua chữ U cũng không dám hết ga với con 320i nói chi đến bác</span>. Mời bác nào test hôm đó dám vào đây khẳng định đạp hết ga khi vào cua không? Người ta chỉ hết ga đoạn thẳng, thả ga (có thể rà thắng trước cua), qua khoảng 50% cua mới thốc ga, chứ thốc ga vào cái cua bé tẹo ngày hôm đó xe không ra khỏi cua mới lạ.
Dòng xanh, đọc mấy comment từ sớm của bác, em đoán chắc bác chưa bao giờ lái thử BMW ( đặc trưng tay lái rất nặng -> cái này nó một phần tạo cảm giác đầm và chính xác khi đi tốc cao) nên em cũng không nói gì nhiều, chỉ thấy vui khi bác happy với vợ hai là OK nhất.
Nhưng càng lúc bác càng BỐC PHÉT đấy!
Em đạp full throttle vào cua trái đầu tiên đấy bác, đến nỗi ông nhân viên ngồi kế bên yêu cầu em giảm tốc độ nhưng em thấy xe có tăng tốc nhiều đâu ==> David chỉ yêu cầu đạp thắng tại 2 điểm Brake Point trước khi vào cua phải và cua trái thôi nhé, không yêu cầu em phải đạp thắng khi kết thúc zigzag !!!!!! Kết thúc zigzag là em thốc hết gas đó bác........ ==> vào Brake Point, em vẫn đạp thắng nhưng có vẻ em đã đạp thắng quá đà nên em lại thốc gas cho xe vọt lên khi vào 2 cua.........hôm đấy không chỉ một mình em thốc gas khi vào cua chữ U đó đâu bác ạ, cua đó rộng lắm, trước em một ông đi 52X mà thốc gas còn ghê hơn em ==> hình như 37s hay sao đấy....
Bác có mặt ở buổi test BMW hay không mà ở đó BỐC PHÉT về Ken Block cũng không dám vào cua chữ U đó? Bác biết nó rộng cỡ nào không vậy? Nguyên cái sân bay mà vẽ được có 3 cái cua thì theo bác nó rộng cỡ nào?
Nếu bác thấy em nói sai chỗ nào, vui lòng chỉ ra, đừng bảo người khác bốc phét nha......
Em comment rất đàng hoàng và cụ thể điều gì không hài lòng của em về chiếc xe BMW 320 mà các bác có vẻ không vui, thế thì đừng đọc ==> cái dòng màu xanh là em chỉ nói lên cảm nhận của riêng em thôi ạ.......nó không như em mong muốn
Cảm giác lái người này cho rằng hơn chiếc xe kia ( có giá trị thương hiệu tốt hơn và giá cao hơn ) là chuyện bình thường và sở thích của mỗi người khác nhau cũng là chuyện bình thường. Các bác yêu thích BMW vào ném đá cũng không nên vì theo em đừng ép người khác có cùng sở thích với mình. Một điều cũng nên lưu ý là giá trị của một chiếc xe tại thị trường Việt Nam bị méo mó cho chính sách thuế giữa xe nhập khẩu và xe lắp ráp trong nước. Ở thị trường Mỹ chiếc Ford Focus Titanium giá 22k và BMW 320i giá 29k thì đâu có chênh lệch nên sếp vào cùng một phân khúc để cạnh tranh với nhau cũng là điều bình thường
Không nên xem thường nha bác, năm sinh 1992 là do diễn đàn họ mặc định như thế và thành viên họ không để ý để đổi thôi. Nói về năm sinh thì em biết có một em sinh đúng năm 1992 đang sở hữu CLS63 AMG đó báctinnt nói:ko đôi coi với bác gà nữa đâu, sn 1992, chắc mới sở hữu xe lần đầu mà già chuyện quá!
Bản thân cái thuật ngữ "CẢM GIÁC LÁI" cũng đã nói lên sự cảm nhận chủ quan của mỗi người rồi. Người này thấy thế này, người khác thấy thế khác trên cùng 1 chủ thể thôi mà.
E300 Elegance nói:Không nên xem thường nha bác, năm sinh 1992 là do diễn đàn họ mặc định như thế và thành viên họ không để ý để đổi thôi. Nói về năm sinh thì em biết có một em sinh đúng năm 1992 đang sở hữu CLS63 AMG đó báctinnt nói:ko đôi coi với bác gà nữa đâu, sn 1992, chắc mới sở hữu xe lần đầu mà già chuyện quá!
bác ấy xác nhận là 95 chứ ko phải 92 nhá (comment đã bị xoá mất). Em xin rút về hang ổ ạ
Các bác tranh luận vui quá, sau bài review này bác Lơ sẽ có bài cảm nhận chiếc ML250 với chiếc Nissan Navara trên cung đường Sài Gòn - Phan Thiết