Trên fb, group Subaru liệt kê đầy những lỗi của forester nhập thái : nhựa nội thất ọp ẹp, qua gờ giảm tốc thì rọt rẹt, tháo táp pi cửa ra toàn thấy chốt hàn nhựa bị long, cửa sau bị lỗi.... xe nhập Nhật thì thủng giàn lạnh sau 2 năm, vỡ cao su chân máy, hao nhớt...
Sau khi chạy có ý kiến, xe ổn, thiết kế và trang bị tạm ổn, giá đã giảm so với bản nhập Nhật nhưng vẫn chưa ổn. Hết.
Bị bác bóc phốt thế này thì mấy bữa tới, Subaru VN sẽ giảm giá chỉ còn hơn 800tr cho phù hợp với CRVTồ lô nữa, ở Mỹ Forester xài động cơ 2.5 gần 190HP, định giá còn rẻ hơn cả CX5 mà còn bán thua xa các đối thủ cùng phân khúc, về VN cho xài động cơ 2.0 đời Tống, định giá cao hơn cả CR-V, coi thường VN quá, tưởng dân Việt ngu sao !??!
Giá xe tại Thái Lan, nơi xuất xứ của CR-V và Forester VN,
Forester được định giá rất rẻ so với CR-V, về tới VN, cao hơn luôn !??!?!?
View attachment 2086480
Ko phải so sánh mà là tham chiếu, thị trường Mỹ nó cũng phản ánh chất lượng/giá trị xe. Ko có ý j nhưng Subaru là 1 chiếc xe tốt nhưng ko phải hoàn hảo và ko nên ảo tưởng về nó quáThị trường vn là thị trường nhỏ dùng công nghệ cũ để giảm giá là đc, mà mấy ông đừng so vn với mỹ, vn so sánh sao đc mỹ mà đòi ở mỹ như vây thi vn cũng phải vậy
Thôi nào anh Thô Nỳ...!Bài QC, khuyến mãi mà viết y như thật, nhuể !??!!?
Thằng Tony tào lao, lúc mang Toy, Honda hay Nissan ra để hỏi tại sao Santa Fe thần thánh vậy mà ở Mỹ bán thua xa mấy thằng CR-V, RAV4 thì nó kêu "Tao đ. quan tâm thị trường Mỹ". Giờ nó lại mang thị trường Mỹ ra để chứng minh Subaru bán không ra gì. Thằng này nó quên là năng lực sản xuất của Subaru chỉ hơn 1.000.000 xe/năm, bán qua Mỹ hết mẹ nó 70% rồi còn muốn sao nữa, CEO nó mới chỉ đang dự kiến nâng năng lực sản xuất lên 1.200.000 thôi chứ đâu có phải như các hãng xe lớn sản xuất 4-5 triệu xe/năm.
Ơ, Sao lại văng thằng này thằng kia ở đây, mền có lỡ động phải bàn thờ nhà a hả ?!!!??Thằng Tony tào lao, lúc mang Toy, Honda hay Nissan ra để hỏi tại sao Santa Fe thần thánh vậy mà ở Mỹ bán thua xa mấy thằng CR-V, RAV4 thì nó kêu "Tao đ. quan tâm thị trường Mỹ". Giờ nó lại mang thị trường Mỹ ra để chứng minh Subaru bán không ra gì. Thằng này nó quên là năng lực sản xuất của Subaru chỉ hơn 1.000.000 xe/năm, bán qua Mỹ hết mẹ nó 70% rồi còn muốn sao nữa, CEO nó mới chỉ đang dự kiến nâng năng lực sản xuất lên 1.200.000 thôi chứ đâu có phải như các hãng xe lớn sản xuất 4-5 triệu xe/năm.