Hạng B2
17/4/18
328
293
63
34
Vậy nó thuộc thế giới khác rùi a. Vậy mà su lại muốn xe phổ cập cho người việt.
Sao ăn được Toy với Honda. Giờ chỉ cần phổ cập kiến thức để biết Subaru không phải xe Tàu là được rồi :v
 
  • Like
Reactions: maihoa
Hạng C
3/4/15
712
656
123
Đà Nẵng
Sao ăn được Toy với Honda. Giờ chỉ cần phổ cập kiến thức để biết Subaru không phải xe Tàu là được rồi :v
Ơ “Tàu” mà như Volvo thì mình chỉ cần xe nào cũng được như vậy... Còn Nhật mà như mấy “Bố” ở Việt Nam với điển hình là TMV thì thôi để Anh Vinh Phét a làm vài năm tích luỹ kinh nghiệm có khi lại ngon hơn
 
Tập Lái
23/12/13
23
16
3
Sao ở nước ngoài họ sử dụng con 2.5L mà họ còn chê là bình thường, VN 2.0L mà bác chủ khen dữ vậy??

Subaru Forester 2019 – 24.295 USD. Model 2019 được thiết kế mới hoàn toàn với dẫn động AWD, tiết kiệm nhiên liệu, khoang hành lý rộng hơn, an toàn và tin cậy hơn. Xe đủ chỗ cho 5 người lớn, khả năng xử lý lái trung bình, lái tiện nghi. Xe sử dụng động cơ 2.5L 182 mã lực không mạnh mẽ nhưng phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày. Lái trên cao tốc không thực sự mượt, tăng tốc chậm.
https://news.zing.vn/top-10-suv-gia-pho-thong-dang-mua-nhat-hien-nay-post1026270.html
 
Hạng C
12/6/09
862
7.664
93
Tôi thì chưa được chạy su forester 2.0 156 con ngựa, nhưng chắc cũng không hơn con 140 con ngựa bao nhiêu. Chạy cái xe 140 nghẽo kia chán phèo, vượt phải cong mông lên đạp, lúc đó thì máy gào lên thấy sợ. Tôi cũng thích Su, và rất muốn sở hữu 1 em, nhưng nâng bi động cơ 156 nghẽo thì nói quá rồi.
 
Tập Lái
27/9/19
11
2
3
29
Để tăng công suất. Ở những động cơ khác, nếu không dùng tăng áp hoặc siêu nạp, các kỹ sư có thể tăng đường kính của nòng xi lanh hoặc kéo dài hành trình piston.
Nhưng ở động cơ boxer, chỉ có thể tăng đường kính nòng xi-lanh, vì nếu kéo dài xi-lanh, động cơ boxer vốn đã dài theo chiều ngang sẽ không còn đủ không gian trong khoang máy nữa.
Ngoài ra, nếu tăng đường kính nòng xi-lanh lên quá mức khiến nó lớn hơn hành trình của piston, thì hiệu quả đốt cháy lại giảm đi. Để tối ưu, nhà sản xuất phải kết hợp với tăng áp.
Nói vậy để các bác hình dung giữa quảng cáo và thực tế.
Thì chả vì thế mà Porsche lúc nào cũng đắt hơn so với động cơ i4 cùng phân khúc
 
Hạng D
12/10/10
1.610
20.015
133
Ở VN cứ hay ca ngợi cảm giác lái của Subaru, nhưng cảm giác chỉ là cảm giác, không xác thực được, theo Review của các tạp chí ô tô danh tiếng nhất thì Steering và Handling của Forester 2019 cũng thuộc dạng bình thường, không có gì xuất sắc, mà đó là engine 2.5, engine 2.0 thì còn tệ nữa !?!?!? :D

Đánh giá chung 3 sao rưởi, điểm Driving 7/10,
rất tầm thường, không như lời đồn. :eek::D:D

Edmunds' Expert Review : SUBARU FORESTER 2019
Trải nghiệm Subaru Forester phiên bản i-S sau 1.000 km – Xuất Sắc!
Driving
7.0
Because of its gutless engine, it's hard to say the Forester is a top performer in its class. The steering, handling and braking are all top-notch, however. It also scores high for its off-road abilities as well as in-town drivability.
Steering
7.0
The steering is responsive and accurate with good weight from the steering wheel. But as is the case with the steering in most vehicles in this class, it's a bit vague. As a result, you can't really tell what the tires are doing from behind the wheel. Its straight-ahead sense isn't as strong as we'd like, but it's not a deal-breaker.
Handling
7.5
While the Forester isn't sporty, it does relatively well on curvy roads. There is a fair amount of body roll, but the Forester feels planted and changes direction with speed and confidence.


Xếp hạng chung của Edmunds.com :
Trải nghiệm Subaru Forester phiên bản i-S sau 1.000 km – Xuất Sắc!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
10/1/17
541
21.173
93
Thì chả vì thế mà Porsche lúc nào cũng đắt hơn so với động cơ i4 cùng phân khúc
Por có phải xe nào cũng dùng Boxer đâu nhỉ?
Duy nhất thằng Su này dùng trên tất cả các sản phẩm, mà nó thì cũng không nhiều dòng xe.
 
Hạng B2
26/5/16
299
253
63
Hoàn hảo. Hoàn hảo.
Theo bài viết thì đúng là ngọc không tì vết.
Ở thị trường giãy ((mãi không)) chết nó có giá ngan ngang đám CUV tạm gọi là hạng C mà ở ta lại như kiểu xe sang?
Giới hâm_mộ thích và ca món tuộc bô XT mà sao hãng lại bỏ nhỉ.
 
Hạng C
5/11/17
631
476
63
37
Ở VN cứ hay ca ngợi cảm giác lái của Subaru, nhưng cảm giác chỉ là cảm giác, không xác thực được, theo Review của các tạp chí ô tô danh tiếng nhất thì Steering và Handling của Forester 2019 cũng thuộc dạng bình thường, không có gì xuất sắc, mà đó là engine 2.5, engine 2.0 thì còn tệ nữa !?!?!? :D

Đánh giá chung 3 sao rưởi, điểm Driving 7/10,
rất tầm thường, không như lời đồn. :eek::D:D

Edmunds' Expert Review : SUBARU FORESTER 2019
View attachment 2087654
Driving
7.0
Because of its gutless engine, it's hard to say the Forester is a top performer in its class. The steering, handling and braking are all top-notch, however. It also scores high for its off-road abilities as well as in-town drivability.
Steering
7.0
The steering is responsive and accurate with good weight from the steering wheel. But as is the case with the steering in most vehicles in this class, it's a bit vague. As a result, you can't really tell what the tires are doing from behind the wheel. Its straight-ahead sense isn't as strong as we'd like, but it's not a deal-breaker.
Handling
7.5
While the Forester isn't sporty, it does relatively well on curvy roads. There is a fair amount of body roll, but the Forester feels planted and changes direction with speed and confidence.


Xếp hạng chung của Edmunds.com :
View attachment 2087665
Thôi cứ theo Mẽo làm con CRV cho lành bác nhỉ :D