Sao ăn được Toy với Honda. Giờ chỉ cần phổ cập kiến thức để biết Subaru không phải xe Tàu là được rồi :vVậy nó thuộc thế giới khác rùi a. Vậy mà su lại muốn xe phổ cập cho người việt.
Ơ “Tàu” mà như Volvo thì mình chỉ cần xe nào cũng được như vậy... Còn Nhật mà như mấy “Bố” ở Việt Nam với điển hình là TMV thì thôi để Anh Vinh Phét a làm vài năm tích luỹ kinh nghiệm có khi lại ngon hơnSao ăn được Toy với Honda. Giờ chỉ cần phổ cập kiến thức để biết Subaru không phải xe Tàu là được rồi :v
Sao ở nước ngoài họ sử dụng con 2.5L mà họ còn chê là bình thường, VN 2.0L mà bác chủ khen dữ vậy??
Subaru Forester 2019 – 24.295 USD. Model 2019 được thiết kế mới hoàn toàn với dẫn động AWD, tiết kiệm nhiên liệu, khoang hành lý rộng hơn, an toàn và tin cậy hơn. Xe đủ chỗ cho 5 người lớn, khả năng xử lý lái trung bình, lái tiện nghi. Xe sử dụng động cơ 2.5L 182 mã lực không mạnh mẽ nhưng phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày. Lái trên cao tốc không thực sự mượt, tăng tốc chậm.
https://news.zing.vn/top-10-suv-gia-pho-thong-dang-mua-nhat-hien-nay-post1026270.html
Subaru Forester 2019 – 24.295 USD. Model 2019 được thiết kế mới hoàn toàn với dẫn động AWD, tiết kiệm nhiên liệu, khoang hành lý rộng hơn, an toàn và tin cậy hơn. Xe đủ chỗ cho 5 người lớn, khả năng xử lý lái trung bình, lái tiện nghi. Xe sử dụng động cơ 2.5L 182 mã lực không mạnh mẽ nhưng phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày. Lái trên cao tốc không thực sự mượt, tăng tốc chậm.
https://news.zing.vn/top-10-suv-gia-pho-thong-dang-mua-nhat-hien-nay-post1026270.html
Tôi thì chưa được chạy su forester 2.0 156 con ngựa, nhưng chắc cũng không hơn con 140 con ngựa bao nhiêu. Chạy cái xe 140 nghẽo kia chán phèo, vượt phải cong mông lên đạp, lúc đó thì máy gào lên thấy sợ. Tôi cũng thích Su, và rất muốn sở hữu 1 em, nhưng nâng bi động cơ 156 nghẽo thì nói quá rồi.
Thì chả vì thế mà Porsche lúc nào cũng đắt hơn so với động cơ i4 cùng phân khúcĐể tăng công suất. Ở những động cơ khác, nếu không dùng tăng áp hoặc siêu nạp, các kỹ sư có thể tăng đường kính của nòng xi lanh hoặc kéo dài hành trình piston.
Nhưng ở động cơ boxer, chỉ có thể tăng đường kính nòng xi-lanh, vì nếu kéo dài xi-lanh, động cơ boxer vốn đã dài theo chiều ngang sẽ không còn đủ không gian trong khoang máy nữa.
Ngoài ra, nếu tăng đường kính nòng xi-lanh lên quá mức khiến nó lớn hơn hành trình của piston, thì hiệu quả đốt cháy lại giảm đi. Để tối ưu, nhà sản xuất phải kết hợp với tăng áp.
Nói vậy để các bác hình dung giữa quảng cáo và thực tế.
Ở VN cứ hay ca ngợi cảm giác lái của Subaru, nhưng cảm giác chỉ là cảm giác, không xác thực được, theo Review của các tạp chí ô tô danh tiếng nhất thì Steering và Handling của Forester 2019 cũng thuộc dạng bình thường, không có gì xuất sắc, mà đó là engine 2.5, engine 2.0 thì còn tệ nữa !?!?!?
Đánh giá chung 3 sao rưởi, điểm Driving 7/10,
rất tầm thường, không như lời đồn.
Edmunds' Expert Review : SUBARU FORESTER 2019
Driving
7.0
Because of its gutless engine, it's hard to say the Forester is a top performer in its class. The steering, handling and braking are all top-notch, however. It also scores high for its off-road abilities as well as in-town drivability.
Steering
7.0
The steering is responsive and accurate with good weight from the steering wheel. But as is the case with the steering in most vehicles in this class, it's a bit vague. As a result, you can't really tell what the tires are doing from behind the wheel. Its straight-ahead sense isn't as strong as we'd like, but it's not a deal-breaker.
Handling
7.5
While the Forester isn't sporty, it does relatively well on curvy roads. There is a fair amount of body roll, but the Forester feels planted and changes direction with speed and confidence.
Xếp hạng chung của Edmunds.com :
Đánh giá chung 3 sao rưởi, điểm Driving 7/10,
rất tầm thường, không như lời đồn.
Edmunds' Expert Review : SUBARU FORESTER 2019
Driving
7.0
Because of its gutless engine, it's hard to say the Forester is a top performer in its class. The steering, handling and braking are all top-notch, however. It also scores high for its off-road abilities as well as in-town drivability.
Steering
7.0
The steering is responsive and accurate with good weight from the steering wheel. But as is the case with the steering in most vehicles in this class, it's a bit vague. As a result, you can't really tell what the tires are doing from behind the wheel. Its straight-ahead sense isn't as strong as we'd like, but it's not a deal-breaker.
Handling
7.5
While the Forester isn't sporty, it does relatively well on curvy roads. There is a fair amount of body roll, but the Forester feels planted and changes direction with speed and confidence.
Xếp hạng chung của Edmunds.com :
Chỉnh sửa cuối:
Por có phải xe nào cũng dùng Boxer đâu nhỉ?Thì chả vì thế mà Porsche lúc nào cũng đắt hơn so với động cơ i4 cùng phân khúc
Duy nhất thằng Su này dùng trên tất cả các sản phẩm, mà nó thì cũng không nhiều dòng xe.
Vinfat,kkkVậy bọn hiểu biết nhiều về xe hơi sẽ mua xe gì chạy nhỉ???
Thôi cứ theo Mẽo làm con CRV cho lành bác nhỉỞ VN cứ hay ca ngợi cảm giác lái của Subaru, nhưng cảm giác chỉ là cảm giác, không xác thực được, theo Review của các tạp chí ô tô danh tiếng nhất thì Steering và Handling của Forester 2019 cũng thuộc dạng bình thường, không có gì xuất sắc, mà đó là engine 2.5, engine 2.0 thì còn tệ nữa !?!?!?
Đánh giá chung 3 sao rưởi, điểm Driving 7/10,
rất tầm thường, không như lời đồn.
Edmunds' Expert Review : SUBARU FORESTER 2019
View attachment 2087654
Driving
7.0
Because of its gutless engine, it's hard to say the Forester is a top performer in its class. The steering, handling and braking are all top-notch, however. It also scores high for its off-road abilities as well as in-town drivability.
Steering
7.0
The steering is responsive and accurate with good weight from the steering wheel. But as is the case with the steering in most vehicles in this class, it's a bit vague. As a result, you can't really tell what the tires are doing from behind the wheel. Its straight-ahead sense isn't as strong as we'd like, but it's not a deal-breaker.
Handling
7.5
While the Forester isn't sporty, it does relatively well on curvy roads. There is a fair amount of body roll, but the Forester feels planted and changes direction with speed and confidence.
Xếp hạng chung của Edmunds.com :
View attachment 2087665