Sao lại thôi hả Bác? Quan trọng là Bác cứ viết đúng sự thật thôi chứ. A E sắp mua xe rất cần những thông tin này của Bác.otosaigon nói:hatienkg nói:Vụ này chắc bác lơ sẽ được Discount theo doanh số....... các bác nhanh chân ủng hộ PS....
Nói thiệt bác đây cũng là lần cuối em test xe hãng kiểu này, vừa lo lắng không biết xe bị sự cố gì hay không ..vì đơn giản không phải giá trị chiếc xe mà là uy tín của OS đối với các hãng xe ở VN trong thời gian qua.
Thôi vì mang xe của hãng thì việc chăm sóc cho nó cũng căng thẳng hơn nhiều so với cái xe thuộc sở hữu của mình. Nếu có vấn đề trục trặc gì với cái xe thì sẽ mất uy tín của OS. Vậy thôi bác ạ
các bác sẽ xem trãi nghiệm chân thật của bác Lơ và đánh giá bằng chính năng lực chủ quan của mình ! Bảo đãm là khg dám "nặng nhẹ" gì đại ca hết trơn!
Bắt ghế đẩu có thêm lưng tựa chờ Ban giám khảo!
Bắt ghế đẩu có thêm lưng tựa chờ Ban giám khảo!
otosaigon nói:HIRIMOTO nói:Có hay bị nghe mùi Dầu sau 1 thời gian sử dụng k Bác
Chắc có lẽ nhiều thành viên bị "ám ảnh" với công nghệ xe máy dầu thường có mùi .. khó chịu như các dòng xe Hilander của Isuzu trước đây. Công nghệ máy dầu hiện nay đã hoàn toàn khắc hẳn, ngoài việc không còn mùi dầu và nhiều người có thể nhầm với động cơ xăng do độ tăng tốc khá ấn tượng của xe.
Công nghệ máy dầu thì Mit chỉ mới đưa ra cho Triton và kế đến là PS nên cần phải chứng minh Bác ơi.
Isuzu cũng chuyên máy dầu but sử dụng trên dòng Pickup và SUV thì mình nghĩ chưa thành công bác ơi
Pajero thì quá nổi tiếng but lại đối với máy xăng thôi. Còn máy dầu thì cũng cần thời gian
Đô tiêu hao trên bản AT thế nào Bác Lơ
HIRIMOTO nói:Công nghệ máy dầu thì Mit chỉ mới đưa ra cho Triton và kế đến là PS nên cần phải chứng minh Bác ơi.
Isuzu cũng chuyên máy dầu but sử dụng trên dòng Pickup và SUV thì mình nghĩ chưa thành công bác ơi
Pajero thì quá nổi tiếng but lại đối với máy xăng thôi. Còn máy dầu thì cũng cần thời gian
Đô tiêu hao trên bản AT thế nào Bác Lơ
Ít người nghĩ Mitsubishi car là chuyên gia máy dầu, nhưng thực ra Mitsubishi heavy Industry là đứng đầu trên thế giới về nghiên cứu và ứng dụng diesel, nhiều hãng xe khác thực ra là người mua công nghệ của Mit mà thôi. Động cơ Máy dầu của Mit đã tiến tới nhiều tầm cao mới, chỉ còn chờ ứng dụng.
Động cơ DI-D đã dụng ở châu âu trên xe Grandis ít nhất 6 năm.
Thậm chí Mit sau 2009 còn dùng động cơ DI-D trang bị cho xe Lancer sportback để đua với các đại gia khác dùng máy xăng- chứng tỏ DI-D đã tiến bước rất dài và sau này sẻ là chủ lực của Mit.
Không nghi ngờ gì DI-D sẽ là quân bài kế tiếp của Mit giống như GDI lúc trước.
Các bác yên tâm về DI-D
Ở trên bác Lơ cũng có nói AT trên lệnh so với MT khoảng 1 or 2 lít àh bác .HIRIMOTO nói:otosaigon nói:HIRIMOTO nói:Có hay bị nghe mùi Dầu sau 1 thời gian sử dụng k Bác
Chắc có lẽ nhiều thành viên bị "ám ảnh" với công nghệ xe máy dầu thường có mùi .. khó chịu như các dòng xe Hilander của Isuzu trước đây. Công nghệ máy dầu hiện nay đã hoàn toàn khắc hẳn, ngoài việc không còn mùi dầu và nhiều người có thể nhầm với động cơ xăng do độ tăng tốc khá ấn tượng của xe.
Công nghệ máy dầu thì Mit chỉ mới đưa ra cho Triton và kế đến là PS nên cần phải chứng minh Bác ơi.
Isuzu cũng chuyên máy dầu but sử dụng trên dòng Pickup và SUV thì mình nghĩ chưa thành công bác ơi
Pajero thì quá nổi tiếng but lại đối với máy xăng thôi. Còn máy dầu thì cũng cần thời gian
Đô tiêu hao trên bản AT thế nào Bác Lơ
Yes! Máy dầu của Mit đã có từ thời thế chiến II, lúc đó Mit đã đóng tàu chở máy bay đầu tiên trên thế giới và sau này phát triển thành tàu sân bay. Động cơ Diesel đầu tiên cho ô tô của Mit ra đời năm 1964. Ngoài ra còn nhiều chủng loại động cơ như máy công nghiệp nặng, máy xe tăng..... Duy chỉ có điều Mit không ưu tiên lắm về ô tô du lịch, cho nên đến giờ vẫn cứ ì ạch nhưng vẫn sống khỏe!truong195 nói:Ít người nghĩ Mitsubishi car là chuyên gia máy dầu, nhưng thực ra Mitsubishi heavy Industry là đứng đầu trên thế giới về nghiên cứu và ứng dụng diesel, nhiều hãng xe khác thực ra là người mua công nghệ của Mit mà thôi. Động cơ Máy dầu của Mit đã tiến tới nhiều tầm cao mới, chỉ còn chờ ứng dụng.
Động cơ DI-D đã dụng ở châu âu trên xe Grandis ít nhất 6 năm.
Thậm chí Mit sau 2009 còn dùng động cơ DI-D trang bị cho xe Lancer sportback để đua với các đại gia khác dùng máy xăng- chứng tỏ DI-D đã tiến bước rất dài và sau này sẻ là chủ lực của Mit.
Không nghi ngờ gì DI-D sẽ là quân bài kế tiếp của Mit giống như GDI lúc trước.
Các bác yên tâm về DI-D
Ông manhcuong mà khen máy dầu Mit thì em chả còn gì lăn tăn ngoại trừ duy nhất một điều là: chưa có tiền