Hạng D
4/6/10
1.482
1.324
113
Hao thật đó. Em chạy xe này 4 năm nên biết. Em chạy AT 1.2, trong TP chừng 11-12l/100km. Đường trường chừng 7l/100km. Tính ra em chạy từ SG đầy bình 35 lít, chạy tới khoảng Cam Ranh (khoảng 400km) là đồng hồ xăng báo sắp hết xăng cần đổ trở lại. Em đi Nha Trang hơn chục lần, lần nào cũng vậy. 400km mất 30 lít xăng thì trung bình 7 lít / 100km chứ gì? Nếu em chở đủ 4 người thì khoảng 8lit/100km đường trường.

Còn khi lên cao tốc quất 120km/h có thể thấy cái kim xăng nó di chuyển luôn. Cỡ 15 lít/100km! Bó tay. Chắc tạo hộp số 4 cấp.

Còn trong TP thì vừa đổ 700 ngàn đó, chạy loáng cái chừng 3-4 bận là đã hết xăng. Đo kỹ thì không kẹt xe cỡ 12 lít, còn kẹt xe thì 14 lít quá xá sốc với mức độ uống của em nó. Chả bù với chiếc Ranger em đang chạy, xác thì to nặng gấp đôi i10 nhưng nhờ chạy dầu, số MT và tiêu thụ TP trung bình 8 lít/100km, nếu kẹt xe cũng chỉ cỡ 9 lít/100km, em đổ 1 triệu đồng chạy hoài chạy hoài chạy mãi quanh TP mà không thấy nó hết dầu.

Nen nói i10 không hao xăng là chỉ lùa gà thôi.
hoặc là bạn chém ẩu, hoặc là bạn hoa mắt vì Grand i10 mới vào Việt Nam đầu năm 2014 lấy đâu ra cho bạn chạy 4 năm.
Nếu bạn chạy chiếc i10, chú ý ko có Grand thì mình không có comment gì thêm vì chiếc này vào VN từ 2011, bạn chạy 4 năm thì coi như đời đầu. Cơ mà tốn xăng vậy cũng nên xem cách đi chứ như vậy vẫn là quá tốn
 
Thánh Chó
11/10/09
4.449
6.806
113
hoặc là bạn chém ẩu, hoặc là bạn hoa mắt vì Grand i10 mới vào Việt Nam đầu năm 2014 lấy đâu ra cho bạn chạy 4 năm.
Nếu bạn chạy chiếc i10, chú ý ko có Grand thì mình không có comment gì thêm vì chiếc này vào VN từ 2011, bạn chạy 4 năm thì coi như đời đầu. Cơ mà tốn xăng vậy cũng nên xem cách đi chứ như vậy vẫn là quá tốn
bác để avatar mà có vẻ chẳng rành gì máy móc nhuể :D em chạy grand i10 thấy nó tốn ngang máy 45 amg

máy i10 bé tẹo, phải kéo cái xác xe thì vòng tour máy luôn cao thành ra hao xăng, máy nhỏ ko có nghĩa là ít hao trừ khi cái xác xe 500kg. bác nhìn lại fiesta xem, máy chỉ có 1 chấm nhưng ecoboost thành ra công suất được nhân lên, máy làm việc nhẹ nhàng. Còn i10 hút khí tự nhiên với cái máy bé tí đấy thì hao xăng là chuyện "thường ngày ở huyện"
i10 máy nhỏ nên nhà sx phải "ép" nó để nó làm việc nhiều hơn, tour máy luôn phải giữ cao, bác mở máy xe rồi nhìn lúc nào cũng giữ 1000rpm trong khi xe em 3.0 V6 750 - 800rpm thôi