xe này có giống với xe bị tai nạn sáng nay ở quảng bình k hở bác. xe cứng ghê, tông gảy 2 trụ điện, đầu xe chỉ bị hư hỏng "nhẹ"
Phong Car nói:Bữa trước em có nghe bác nào nói là nội thất có thay đổi 1 vài điểm như là ghế gập hẳn xuống sàn mà em thấy nó vẫn gập sang 2 bên mà.Và nội thất dường như giữ nguyễn ở bản cũ,chỉ khác ở cái vô lăng là bê từ Camry qua thôi!Nói chung về kiểu dáng thì em thấy con này đẹp.
Em mơ đó bác! Nói chung không thay đổi về máy móc, khung gầm, do đó vẫn bồng bềnh như xưa. Facelift thôi!
Thế mà bác làm em tưởng thật,mong rằng ở đợt nâng cấp lần sau em nó sẽ thay đổi nhiều hơn.manhcuong nói:Phong Car nói:Bữa trước em có nghe bác nào nói là nội thất có thay đổi 1 vài điểm như là ghế gập hẳn xuống sàn mà em thấy nó vẫn gập sang 2 bên mà.Và nội thất dường như giữ nguyễn ở bản cũ,chỉ khác ở cái vô lăng là bê từ Camry qua thôi!Nói chung về kiểu dáng thì em thấy con này đẹp.
Em mơ đó bác! Nói chung không thay đổi về máy móc, khung gầm, do đó vẫn bồng bềnh như xưa. Facelift thôi!
Thực chất đây chỉ là bản facelift, chỉ có thay đổi chút về kiểu dáng, Nội thất và thêm một vài options đang hot (nếu Toy có ý định câu lại lượng khách đang dao động với các options của xe Hàn) như nút start-stop, camera de hay sunroof, ... Linh tinh và Linh tinh....
Quan trọng nhất là động cơ và hộp số thì "vẫn được giữ nguyên như phiên bản trước"! Như một Bác lãnh đạo của Toy đã phát biểu: "chúng tôi thấy ko Cần thiết phải thay đổi vì ko thấy khách hàng phàn nàn gì cả! Doanh số của chúng tôi Liên tục tăng và sản lượng luôn cao hơn so với so với các dòng xe cùng phân khúc của các hãng khác" <------ chuẩn không Cần chỉnh!
Em nghĩ nếu cứ giữ phiên bản cũ thì FT vẫn cứ hấp dẫn các Toy fan như thường. Tuy nhiên đây cũng là một thủ thuật rất khéo của Toy đánh vào tâm lý người tiêu dùng (phải công nhận mấy vụ này Toy làm rất khá) trong thời điểm hiện nay do có rất nhiều lựa chọn khác hẳn với thời điểm FT ra mắt năm 2009, đặc biệt mấy em đến từ xứ Kim chi rất quyến rũ!!! Thêm một yếu tố nữa là thị trường xe Hạ nhiệt quá mức từ đầu năm tới giờ mà các Bác đề xuất chính sách thấy vẫn còn ban căng lắm.
Nhưng mà thôi kệ các Bác nhỉ! Cứ chạy con xe đời mới hơn, options La liệt mà giá vẫn bằng mấy chú mua xe chạy thuế thì vẫn cứ sướng như thường!
Quan trọng nhất là động cơ và hộp số thì "vẫn được giữ nguyên như phiên bản trước"! Như một Bác lãnh đạo của Toy đã phát biểu: "chúng tôi thấy ko Cần thiết phải thay đổi vì ko thấy khách hàng phàn nàn gì cả! Doanh số của chúng tôi Liên tục tăng và sản lượng luôn cao hơn so với so với các dòng xe cùng phân khúc của các hãng khác" <------ chuẩn không Cần chỉnh!
Em nghĩ nếu cứ giữ phiên bản cũ thì FT vẫn cứ hấp dẫn các Toy fan như thường. Tuy nhiên đây cũng là một thủ thuật rất khéo của Toy đánh vào tâm lý người tiêu dùng (phải công nhận mấy vụ này Toy làm rất khá) trong thời điểm hiện nay do có rất nhiều lựa chọn khác hẳn với thời điểm FT ra mắt năm 2009, đặc biệt mấy em đến từ xứ Kim chi rất quyến rũ!!! Thêm một yếu tố nữa là thị trường xe Hạ nhiệt quá mức từ đầu năm tới giờ mà các Bác đề xuất chính sách thấy vẫn còn ban căng lắm.
Nhưng mà thôi kệ các Bác nhỉ! Cứ chạy con xe đời mới hơn, options La liệt mà giá vẫn bằng mấy chú mua xe chạy thuế thì vẫn cứ sướng như thường!
theo thông số thì máy xăng 2.7 của Fortuner đảm bảo sẽ yếu hơn máy xăng 3.0 của Pajero, nhưng độ bền thì chưa biết ai hơn aiPhong Car nói:Bản 2 cầu chắc nhiều option hơn.lacthien81 nói:hình ở trên hình như là phiên bản 1 cầu, đẹp hơn bản củ nhiều, như vậy thì Pajero Sport khó sống rồi.
Kiểu dáng con này thì em thấy đẹp hơn PS,nhưng máy móc thì chưa chắc ngon hơn PS
cho em hỏi các bác hàng ghế thứ 3 . người ở giữa không có gối đầu , vậy cho em hỏi có gì gắn để gối đầu không ạ . , chứ đi xa không gối đầu mệt quá .
hàng ghế thứ 3 chỉ ngồi được 2 người lớn thôi bác ơi, con nít thì ngồi được 3 đứa.toilaaitoilatoi nói:cho em hỏi các bác hàng ghế thứ 3 . người ở giữa không có gối đầu , vậy cho em hỏi có gì gắn để gối đầu không ạ . , chứ đi xa không gối đầu mệt quá .