Về lại Việt NamPhần này thì không có gì phải bàn tán thêm do ở trên đây các bác đã nói quá nhiều rồi
Bác kết 1 câu đúng nhói luôn, có nút dislike là em bấm rùi đó
Về lại Việt NamPhần này thì không có gì phải bàn tán thêm do ở trên đây các bác đã nói quá nhiều rồi
Cũng có rất nhiều bộ phận của CSGT làm đúng chức năng nhé bácNước ngoài thì CSGT làm đúng chức nặng. Còn xứ vịt xxx chủ yếu canh me kiếm lỗi để phạt
Em thấy anh khuyên vầy là bậy rồi anh ơi. Sao áp dụng cho chạy 80 trong phố giống sing được hả anh khi điều kiện hạ tầng 2 nước khác nhau.Chỉ có 1 giải pháp, nếu VN học được thì sẽ nhanh thành Sing thôi:
Cho chạy 80 trong nội thành. Thằng nào chết ráng chịu.
Mấy anh CSGT ở VN làm cho mọi sự trở nên méo mó. Chả có nơi đâu xe chạy đường cong cũng xi nhan loạn. Xe dừng làn dành riêng cho quẹo phải cũng xi nhan cả 1 hàng dài.
Ông này chắc xxx trá hình, phạt 10 tr chai hia là 5 chẹo à.VN thì cần phải có chế tài thật nặng may ra nó mới sợ. Giả sử vượt đèn đỏ phạt 10tr, xem bác nào dám ?
Chắc thằng đó thốn tăm xuống bi luôn @@Đèo, một lần ở Hongkong, bọn em vãi linh hồn.
Một đám mấy thằng trong tiệm cơm bên trái đường bước ra, đường hè vắng, có thằng mồm ngậm tăm, vênh mặc xuống đường dòm ngược lên trên cao.
Bỗng một thang hét toáng lên X...e, nó lao ra giật thằng kia lên lề...chiếc xe bus vút qua.
K một tiếng còi, k lách, k thắng đường nó nó chạy.
Em thấy ở VN xe dừng đón trả khách họ cũng đậu kiểu vậy mà nhưng mục đích của họ là khác không cho xe khác vượt lên trước. Mấy vụ này ngoài ấy có rất nhiều.Hôm em đi Sing, xe 50 chổ chở đoàn tham quan đậu bên phải đường 1 chiều, tài xế cho xe cắm đầu sát vào lề và đưa đuôi xe xéo ra ngoài. Mục đích là bảo vệ khách lên/xuống vì cửa xe nằm bên trái, ngăn ngừa xe phía sau vọt lên không thấy người đi bộ.