Với cá nhân mình thì 5 chỗ của con này lại là thứ vượt trội so với CR-V hay Tucson
Nghĩ gì con xe bé tý nhét 7 người vào mà đòi rộng rãi thoáng mát?!
Nghĩ gì con xe bé tý nhét 7 người vào mà đòi rộng rãi thoáng mát?!
99% là trong đám khách chứ ko phải 99% dân mỹ trắng chạy Subaru.
ghê nhỉ, rồi bán xe có zô được top 5 không ?
Tucson cũng có 7 chỗ hả ?!Với cá nhân mình thì 5 chỗ của con này lại là thứ vượt trội so với CR-V hay Tucson
Nghĩ gì con xe bé tý nhét 7 người vào mà đòi rộng rãi thoáng mát?!
Người già Mỹ trắng, Họ sống rất chuẩn mực, chủ yếu bằng hưu và tiền già. Thường là 1 mình or 2 vợ chồng.Mong a giải thích
Nên Họ chọn Subaru vì:
- Giá rẻ, chi phí thấp, bền, ít hỏng vặt.
- Lái tốt, ổn định ngay đường trơn trượt như mưa, tuyết.
- Ko quan tâm CVT là cái gì, mà thật ra chạy nhẹ nhàng CVT còn smoothly hơn AT.
- Ko đặt nặng kiểu dáng thời trang. Đó là lý do Subaru ít chạy theo Form dáng cho tới sau này.
Chỉnh sửa cuối:
Bao nhiêu % Mỹ trắng, già, hưu mua Subaru ?!!!!!????Người già Mỹ trắng, Họ sống rất chuẩn mực, chủ yếu bằng hưu và tiền già. Thường là 1 mình or 2 vợ chồng.
Nên Họ chọn Subaru vì:
- Giá rẻ, chi phí thấp, bền, ít hỏng vặt.
- Lái tốt, ổn định ngay đường trơn trượt như mưa, tuyết.
- Ko quan tâm CVT là cái gì, mà thật ra chạy nhẹ nhàng CVT còn smoothly hơn AT.
- Ko đặt nặng kiểu dáng thời trang. Đó là lý do Subaru ít chạy theo Form dáng cho tới sau này.
Thứ bảy qua Subaru Q7 xem xe. Khách hàng vào xem và chạy thử cũng nhiều (có lẽ biết đang giảm giá). Sau khi chạy 1 vòng trong khu chế xuất, cá nhân có cảm nhận như sau:
1/ Vì cũng là đường đô thị nên không có nhiều cảm nhận khác biệt so với CR-V.
2/ Qua những đoạn cua, em nhân viên bảo Anh đừng giảm ga, cứ cua gắt đi, nhưng mình cũng phải giảm do run tay, cảm nhận ôm cua ngọt ngào, vòng quay xe cũng ngon.
3/ CR-V bị tiếng lốp, tiếng mặt đường (nhưng nếu thay Michelin 3S sẽ khắc phục được tiếng ồn này). Subaru thì cũng có nhưng ít hơn CR-V. Tuy nhiên tiếng gió rất khó chịu (điều hòa để 15độC, cảm nhận điều hòa kém xa CR-V), loay hoay tìm nguyên nhân sao nghe tiếng gió lớn vậy, nhưng không tìm ra nguyên nhân).
4/ Ghế ngồi nhỏ, không rộng rãi bằng CR-V. Bà nhà bảo CR-V ngồi sướng hơn, cảm giác thoải mái hơn.
5/ Hình thức nội, ngoại thất thì cũng nhiều người khen chê rồi (chê nhiều hơn khen), nhưng theo mình thì không thể so với CR-V thật.
6/ Với giá tiền lăn bánh tầm 1,250 tỉ thì còn nhiều lựa chọn (CR-V, Outlander, hoặc Sedan Camry, hoặc xe Hàn.....) nên mình hiểu vì sao Em nó khó làm nên chuyện. Nhất là Vinfast vừa bàn giao lô xe VF8, thì VF8 cũng là lựa chọn.
1/ Vì cũng là đường đô thị nên không có nhiều cảm nhận khác biệt so với CR-V.
2/ Qua những đoạn cua, em nhân viên bảo Anh đừng giảm ga, cứ cua gắt đi, nhưng mình cũng phải giảm do run tay, cảm nhận ôm cua ngọt ngào, vòng quay xe cũng ngon.
3/ CR-V bị tiếng lốp, tiếng mặt đường (nhưng nếu thay Michelin 3S sẽ khắc phục được tiếng ồn này). Subaru thì cũng có nhưng ít hơn CR-V. Tuy nhiên tiếng gió rất khó chịu (điều hòa để 15độC, cảm nhận điều hòa kém xa CR-V), loay hoay tìm nguyên nhân sao nghe tiếng gió lớn vậy, nhưng không tìm ra nguyên nhân).
4/ Ghế ngồi nhỏ, không rộng rãi bằng CR-V. Bà nhà bảo CR-V ngồi sướng hơn, cảm giác thoải mái hơn.
5/ Hình thức nội, ngoại thất thì cũng nhiều người khen chê rồi (chê nhiều hơn khen), nhưng theo mình thì không thể so với CR-V thật.
6/ Với giá tiền lăn bánh tầm 1,250 tỉ thì còn nhiều lựa chọn (CR-V, Outlander, hoặc Sedan Camry, hoặc xe Hàn.....) nên mình hiểu vì sao Em nó khó làm nên chuyện. Nhất là Vinfast vừa bàn giao lô xe VF8, thì VF8 cũng là lựa chọn.