Thông thường, nhà dân dụng chỉ đc kéo điện 1 pha ( xưởng sx.. thì 3 pha) nếu có 3 pha tại nhà thì thiết bị an toàn đi kèm ( cp, dây dẫn …) cũng khác biệt! Nên anh xài 1 hay 3 pha thì nguồn sạc cho pin cũng từ 100v-220v thôi! 3 pha thì 380v
Quy định nào vậy anh ?
Nhà dân dụng bình thường, nếu có sử dụng thiết bị điện 3 pha, thì đem giấy tờ chứng minh đã mua thiết bị lên Điện lực địa phương làm Hợp đồng mua bán điện 3 pha và lắp đồng hồ đo điện 3 pha
Trụ sạc thì dễ rồi, sợ là cháy pin lúc cắm sạc thôi. Còn cháy thì chắc chắn là ko cứu được rồi, nếu máu quá thì thòng ra đường sạc vỉa hè cho an toàn, ko cháy cả nhà.
Nói chung chưa có tiêu chuẩn hay quy chuẩn gì đâu, kể cả là trụ sạc hay protocol cho chữa cháy, chỉ là vì pháp luật ko cấm nên vẫn bán thôi.
Nói chung chưa có tiêu chuẩn hay quy chuẩn gì đâu, kể cả là trụ sạc hay protocol cho chữa cháy, chỉ là vì pháp luật ko cấm nên vẫn bán thôi.
với những người Dân giỏi và hiểu biết Công nghệ, họ sẽ chủ động thiết kế và chế tạo ra thiết bị sạc điện cho xe hơi điện, những người giỏi này sẽ có giải pháp đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ cho thiết bị sạc và xe hơi điện của họ
không có gì là khó cả, khi biết cách dùng Chất xám để đưa Công nghệ vào
không có gì là khó cả, khi biết cách dùng Chất xám để đưa Công nghệ vào
Thiếu hợp đồng ăn nhậu nữa a.Nhà dân dụng bình thường, nếu có sử dụng thiết bị điện 3 pha, thì đem giấy tờ chứng minh đã mua thiết bị lên Điện lực địa phương làm Hợp đồng mua bán điện 3 pha và lắp đồng hồ đo điện 3 pha
1 pha hay 3 pha đều có hợp đồng hết nhé bác Hán nôNhà dân dụng bình thường, nếu có sử dụng thiết bị điện 3 pha, thì đem giấy tờ chứng minh đã mua thiết bị lên Điện lực địa phương làm Hợp đồng mua bán điện 3 pha và lắp đồng hồ đo điện 3 pha
1 pha hay 3 pha đều có hợp đồng hết nhé bác Hán nô
hình như anh không được rành tiếng Việt nhỉ?
Lắp trực tiếp phía sau đồng hồ của điện lực, tải của dây > max công suất của bộ sạc thì an toàn thôi, phía trước bộ sạc còn có CB nữa mà lo gì. Chỉ lo ko có tiền mua con taycan kia thôi