Sáng mình cũng mới ghé chỗ này , nó làm full hầm luôn nhìn gấu thiệt , còn ở trên chỗ bao dưỡng gắn trụ đôi sạc bự lắm.Móa nguyên cái megamall thảo điền thành trạm sạc xe
View attachment 2770515
Cảm giác xe ăn dòng quá nhiều, ngay cả lúc trạng thái nghỉ, xe không chạy. Hi vọng sắp tới họ sẽ kiểm soát được dòng tiêu thụ của hệ thống dùng acquy 12V.
Attachments
-
827,1 KB Đọc: 0
nó phụ thuộc vào loại nguồn sạc, thiết kế theo các "mode" nào từ 1.. 4; và phụ thuộc vào con xe dùng nguồn nào.Mấy anh cứ nói nguồn 3 pha, méo có con xe nào nhận 3 pha để sạc hết, nó chỉ nhận AC với DC thôi. Cái 3 pha là làm cái máy biến thế để chuyển sang DC công suất cao ít hao phí, nhưng ở nhà mà sạc DC làm gì, AC là đủ rồi, thích đầu tư thêm thì đầu tư, như chi phí trụ sạc cũng cao, không thi thôi. Việc gì phải mang chì vô chân khổ.
Qua video bốc phốt về sạc 7 hay 11 kW thì có thể hiểu; để sạch được 11 kW thì xe phải sạc 3 pha với dòng lớn nhất 32A; còn xe mà sạc chỉ 1 pha thì tới được 7 kW là max. (mode 2).
theo phân loại tại TCVN 13078-1 (IEC 61581-1).
mode 3 và mode 4 mới cho công suất cao hơn nữa và cũng phụ thuộc vào mạch sạc trong xe!
Chỉnh sửa cuối:
Sân bay Quốc tế Los Angeles (LAX) trở thành trạm sạc xe điện lớn nhất nước Mỹ với 1300 bộ sạc xe điện.
Theo một đài tin tức địa phương ở thành phố LA (Los Angeles), việc nâng cấp sân bay LAX gần như đã hoàn tất. Công ty quản lý bãi đậu xe và dịch vụ vận tải
tintucxedien.com
Đã bảo xe chỉ có 2 chế độ sạc, AC và DC. Còn cái nguồn sạc thì thì liên quan gì, giờ dùng nguồn 10kW 1 pha của TQ để sạc cũng được có chết ai đâu? Dĩ nhiên lên nguồn cao hơn thì cần cường độ dòng điện. Nhưng đâu có nghĩa công suất lớn là phải 3 pha mới được?nó phụ thuộc vào loại nguồn sạc, thiết kế theo các "mode" nào từ 1.. 4; và phụ thuộc vào con xe dùng nguồn nào.
Qua video bốc phốt về sạc 7 hay 11 kW thì có thể hiểu; để sạch được 11 kW thì xe phải sạc 3 pha với dòng lớn nhất 32A; còn xe mà sạc chỉ 1 pha thì tới được 7 kW là max. (mode 2).
theo phân loại tại TCVN 13078-1 (IEC 61581-1).
mode 3 và mode 4 mới cho công suất cao hơn nữa và cũng phụ thuộc vào mạch sạc trong xe!
Page Not Found - Aliexpress.com
vi.aliexpress.com
Ở VN, áp dụng hệ sạc theo TCVN 13078 (IEC 61581) chỉ có 4 mode - sơ lượcĐã bảo xe chỉ có 2 chế độ sạc, AC và DC. Còn cái nguồn sạc thì thì liên quan gì, giờ dùng nguồn 10kW 1 pha của TQ để sạc cũng được có chết ai đâu? Dĩ nhiên lên nguồn cao hơn thì cần cường độ dòng điện. Nhưng đâu có nghĩa công suất lớn là phải 3 pha mới được?
Page Not Found - Aliexpress.com
vi.aliexpress.com
mode 1 - mạch sạc dùng trực tiếp lưới AC 1 pha/3pha qua đầu cắm/ổ cắm điện tiêu chuẩn, dòng tới 16 A (tới 250/480 V)
mode 2 - tương tự như mode 1 nhưng dòng tới 32 A
mode 3 - mạch sạc nối trực tiếp vào nguồn AC, cấp AC cho xe, không giới hạn dòng
mode 4 - mạch sạc nối trực tiếp và nguồn AC/DC và cấp DC vào xe, khôgn giới hạn dòng
Đầu cắm vào xe mới lắm chuyện;
Anh nói cho lòng vòng cuối cùng y như chuyện em nói, lúc đầu, xe chỉ có phân biệt AC/DC, ko có vụ phân biệt 1 pha hay 3 pha. Tiêu chuẩn dùng chung hết. Còn trước cái mạch sạc đó là điện nào nguồn ra sao, dòng bao nhiêu không quan tâm hahaỞ VN, áp dụng hệ sạc theo TCVN 13078 (IEC 61581) chỉ có 4 mode - sơ lược
mode 1 - mạch sạc dùng trực tiếp lưới AC 1 pha/3pha qua đầu cắm/ổ cắm điện tiêu chuẩn, dòng tới 16 A (tới 250/480 V)
mode 2 - tương tự như mode 1 nhưng dòng tới 32 A
mode 3 - mạch sạc nối trực tiếp vào nguồn AC, cấp AC cho xe, không giới hạn dòng
mode 4 - mạch sạc nối trực tiếp và nguồn AC/DC và cấp DC vào xe, khôgn giới hạn dòng
Đầu cắm vào xe mới lắm chuyện;
có gì mà lòng vòng;Anh nói cho lòng vòng cuối cùng y như chuyện em nói, lúc đầu, xe chỉ có phân biệt AC/DC, ko có vụ phân biệt 1 pha hay 3 pha. Tiêu chuẩn dùng chung hết. Còn trước cái mạch sạc đó là điện nào nguồn ra sao, dòng bao nhiêu không quan tâm haha
phân biệt AC 1 pha, AC 3 pha và DC bạn ạ! DC chỉ có mode 4!