Hạng D
3/12/07
1.215
20.858
113
Có mấy a cứ tưởng trứng khôn hơn vịt... hí hí..
 
Hạng D
3/12/07
1.215
20.858
113
doanh số Tesla gấp nhiều lần xe hạng sang khác...
đặc biệt tất cả xe điện đều tăng doanh số xe bán ra... xu hướng ko thể tranh cãi..
 
Hạng C
23/3/05
500
4.545
93
53
thì đã nói rồi

90% lần sạc sẽ là sạc ở nhà

mấy anh trên này cứ ngồi bàn trạm sạc ngoài
doanh số Tesla gấp nhiều lần xe hạng sang khác...
đặc biệt tất cả xe điện đều tăng doanh số xe bán ra... xu hướng ko thể tranh cãi..

Bạn Sambo có biết là doanh số xe điện ở Mỹ và bắc Âu cao là nhà do nhà của họ toàn là nhà trệt có garage riêng chứa được 2, 3 xe không và họ toàn sạc ở nhà.

Còn VN, thị trường chính là SG/HN hay những thành phố lơn toàn là nhà ống/chung cư không có chổ sạc riêng, thì số lượng người mua xe điện sẽ hạn chế.

VF8/9 pack pin to quá, để sạc nhà thì phải có nguồn 3 pha, chứ 2 pha không ổn lắm. Nguồn 3 pha cũng cũng là một yếu tố làm hạn chế số lượng người mua.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
30/12/18
1.382
33.853
193
34
Bạn Sambo có biết là doanh số ở Mỹ và bắc Âu cao là nhà do nhà của họ toàn là nhà trệt có garage riêng chứa được 2, 3 xe không và họ toàn sạc ở nhà.

Còn VN, thị trường chính là SG/HN mà toàn là nhà ống/chung cư không có chổ sạc riêng, thì số lượng người mua xe điện sẽ hạn chế.

VF8/9 pack pin to quá, để sạc nhà thì phải có nguồn 3 pha, chứ 2 pha không ổn lắm. Nguồn 3 pha cũng cũng là một yếu tố làm hạn chế số lượng người mua.
Dân VN bao nhiêu người mua được xe hơi đâu, kệ họ đi
 
Hạng D
30/12/18
1.382
33.853
193
34
Mấy anh cứ nói nguồn 3 pha, méo có con xe nào nhận 3 pha để sạc hết, nó chỉ nhận AC với DC thôi. Cái 3 pha là làm cái máy biến thế để chuyển sang DC công suất cao ít hao phí, nhưng ở nhà mà sạc DC làm gì, AC là đủ rồi, thích đầu tư thêm thì đầu tư, như chi phí trụ sạc cũng cao, không thi thôi. Việc gì phải mang chì vô chân khổ.
 
Hạng D
16/1/13
4.804
87.067
113
trông dáng con VF9 hề quá

Don’t link your own post.