Rất có thể những trạm ấy chưa hoàn tất thủ tục hồ sơ… nên chưa được cập nhật. Mở nhanh quá thì chuyện này cũng bình thường.Cái trạm ngoài Phan thiết mình sạc to đùng cũng chưa update trên web của vin, gọi tổng đài và lên xe mới biết có trạm đó
Có nghĩa là vin cũng đếch thèm update trạm công khai luôn, méo hiểu
Con 34 này thuê pin hay pin theo xe nhĩ?Cc thì thua, trừ cc vin
Ai thấy hợp điều kiện thì mua thôi vì đi nó khác khác xe xăng
Làm con chạy Grab có lí à.
Nội đô SG/HN là bài toán lớn nhất.
Đây là đối tượng chính của xe điện VF (đi loanh quanh thành phố) nhưng chỗ đậu xe xăng còn đóe có thì lấy đâu ra trạm xạc.
Mình muốn ủng hộ bác mình lắm nhưng đóe có chỗ xạc ở chuồng cu cũng đành buh bye. Xe ô tô điện chứ ko phải xe máy cắm sạc đâu cũng được.
Văn phòng Q3 thì chỗ để xe máy còn đóe có chứ đừng nói ô tô.
Đây là đối tượng chính của xe điện VF (đi loanh quanh thành phố) nhưng chỗ đậu xe xăng còn đóe có thì lấy đâu ra trạm xạc.
Mình muốn ủng hộ bác mình lắm nhưng đóe có chỗ xạc ở chuồng cu cũng đành buh bye. Xe ô tô điện chứ ko phải xe máy cắm sạc đâu cũng được.
Văn phòng Q3 thì chỗ để xe máy còn đóe có chứ đừng nói ô tô.
SG mình ước cỡ > 30% số xe con là nằm ở chung cư hoặc bãi gửi xe. Hà Nội thì còn lớn hơn nữa, chắc phải 60-70%.Nội đô SG/HN là bài toán lớn nhất.
Đây là đối tượng chính của xe điện VF (đi loanh quanh thành phố) nhưng chỗ đậu xe xăng còn đóe có thì lấy đâu ra trạm xạc.
Mình muốn ủng hộ bác mình lắm nhưng đóe có chỗ xạc ở chuồng cu cũng đành buh bye. Xe ô tô điện chứ ko phải xe máy cắm sạc đâu cũng được.
Văn phòng Q3 thì chỗ để xe máy còn đóe có chứ đừng nói ô tô.
xe điện với range mà trên 500km thì 1 tuần sạc 1 lần thì đơn giản thôi..
còn đi nhiều nơi thì cần điểm sạc rải rác nên cần đi đâu thì load bản đồ sạc xem trước rồi tính.. hay sau này nó trang bị thêm cái sạc di động 7,4kw thì lại ngon/.
còn đi nhiều nơi thì cần điểm sạc rải rác nên cần đi đâu thì load bản đồ sạc xem trước rồi tính.. hay sau này nó trang bị thêm cái sạc di động 7,4kw thì lại ngon/.
Nội đô SG/HN là bài toán lớn nhất.
Đây là đối tượng chính của xe điện VF (đi loanh quanh thành phố) nhưng chỗ đậu xe xăng còn đóe có thì lấy đâu ra trạm xạc.
Mình muốn ủng hộ bác mình lắm nhưng đóe có chỗ xạc ở chuồng cu cũng đành buh bye. Xe ô tô điện chứ ko phải xe máy cắm sạc đâu cũng được.
Văn phòng Q3 thì chỗ để xe máy còn đóe có chứ đừng nói ô tô.ếu
Đọc cái này chưa hiểu sao con VF8 đợt trước và VF9 đợt này công suất có 150KW mà ko phải là 300KWlấy bản này hy vọng trên 500km thực tế;l
View attachment 2766128
Đường kính lốp 274 40 R21 thì nhỉnh hơn lốp SanFE, CRV, CX5 có 1cm đường kính ngoài, bé quá
nó 2 motor công suất 150kw là 300kw thì tương đương 402hp đó..Đọc cái này chưa hiểu sao con VF8 đợt trước và VF9 đợt này công suất có 150KW mà ko phải là 300KW
Đường kính lốp 274 40 R21 thì nhỉnh hơn lốp SanFE, CRV, CX5 có 1cm đường kính ngoài, bé quá
Lốp thì trước đây thấy bản 22 sao bây h đăng kiểm còn 21.. bản cũng ko hoành tráng như Lux SA bản full mâm 20 mà lốp 315/35R20 ..
315/35R20 thì đường kính ngoài lốp bé hơn 275/40R21 1inchnó 2 motor công suất 150kw là 300kw thì tương đương 402hp đó..
Lốp thì trước đây thấy bản 22 sao bây h đăng kiểm còn 21.. bản cũng ko hoành tráng như Lux SA bản full mâm 20 mà lốp 315/35R20 ..
Cả 2 đều nhỏ hơn đường kính ngoài lốp Everest 1cm
Xe nặng mà đường kính lốp nhỏ sụp ổ gà nghe không ổn lắm