Trạm này lúc đầu là để thu phí đường Điện Biên Phủ (công nhận là chủ đầu tư nó khôn hết phần thiên hạ nên đặt tận trước ngã 3 Cát Lái), nhưng khi thủ đủ (thật ra dư 1 đống) thì để đó, nó mần tiếp cái đường song hành 2 bên xa lộ hà nội rồi thu tiếp. Chắc chắn khi thu đủ thì nó lại nghĩ tiếp sửa cái cầu Rạch Chiếc hay cái gì đó rồi thu tiếp thôi. Vặt lông vịt thì phải vặt từ từ, nhưng vặt sạch.Trạm này em nhớ là thu cho đường Điện Biên Phủ mà ta. Hình như bị lố thời hạn thu phí trên xa lộ Hà nội thì phải
ý kiến đây: trạm này du ko đi đường Điện Biên Phủ nhưng vẫn bị thu, kakakka
có nghĩa là trạm đó sẽ ko bao giờ chấm dứt. Mốt chắc thu phí cho dọn lòng kênh Nhiêu Lộc luôn.Trạm này lúc đầu là để thu phí đường Điện Biên Phủ (công nhận là chủ đầu tư nó khôn hết phần thiên hạ nên đặt tận trước ngã 3 Cát Lái), nhưng khi thủ đủ (thật ra dư 1 đống) thì để đó, nó mần tiếp cái đường song hành 2 bên xa lộ hà nội rồi thu tiếp. Chắc chắn khi thu đủ thì nó lại nghĩ tiếp sửa cái cầu Rạch Chiếc hay cái gì đó rồi thu tiếp thôi. Vặt lông vịt thì phải vặt từ từ, nhưng vặt sạch.
Thật là tào lao cái trạm đó, Mà chỨc trạm đó thu ngân sách cho TPHCM nhiều, nên được đặc cách???
tại đi từ TPHCM qua TP Thủ đức nên phải đóng phí thuiĐi từ Thủ Đức qua Bình Thạnh, không xài 1 mét đường nào cũng bị thu phí đủ. Cái trạm ung nhọt này mà vẫn tồn tại được.
có nghĩa là trạm đó sẽ ko bao giờ chấm dứt. Mốt chắc thu phí cho dọn lòng kênh Nhiêu Lộc luôn.
Thật là tào lao cái trạm đó, Mà chỨc trạm đó thu ngân sách cho TPHCM nhiều, nên được đặc cách???
Bạn để ý, cửa ngõ chính vào thành phố nào cũng có trạm: Saigon, Biên Hoà, Đà Lạt...