E nào mới vào cũng tự nâng bi giá cao tí. Thị trường tự nó cân đối thôi. Các bác kh bỏ vốn nên kh cần lo lắng gì. Ế thì sẽ tự hạ giá. Còn cty mẹ có bao cấp thì cũng để chưng salon cho vui.
QUan điểm chọn xe thì mỗi người mỗi ý. Xét ra ai cũng có lý với hoàn cảnh của họ nên cũng khg cần đi sâu tranh luận. Các siêu đại gia thật thường xài Mer, nhưng cũng có người xài Lex. Chẳng kết luận được gì qua chiếc xe họ dùng. Vd như ông chủ sân Golf Long Thành vẫn đi làm = con LS600. Ở Lào ổng xài LX570.
Cá nhân e thì chưa đủ xiền để chơi thương hiệu này , nhưng đi ké thì nhiều ở tầm GL và Rx. Quả thật ở đường VN Lex đi êm ái hơn. Nhưng nội thất thì đúng là Mer nhìn nó sang , mang chất tây nhiều hơn. Vào Hoàng Trọng nhìn thấy xếp con S bên cạnh LS thì S vẫn là sang và đẹp, quyến rũ hơn.
Đó là đánh giá bên ngoài, còn khi xuống tiền mua thật lại là 1 vấn đề khác nữa, rất nhiều yếu tố chi phối
QUan điểm chọn xe thì mỗi người mỗi ý. Xét ra ai cũng có lý với hoàn cảnh của họ nên cũng khg cần đi sâu tranh luận. Các siêu đại gia thật thường xài Mer, nhưng cũng có người xài Lex. Chẳng kết luận được gì qua chiếc xe họ dùng. Vd như ông chủ sân Golf Long Thành vẫn đi làm = con LS600. Ở Lào ổng xài LX570.
Cá nhân e thì chưa đủ xiền để chơi thương hiệu này , nhưng đi ké thì nhiều ở tầm GL và Rx. Quả thật ở đường VN Lex đi êm ái hơn. Nhưng nội thất thì đúng là Mer nhìn nó sang , mang chất tây nhiều hơn. Vào Hoàng Trọng nhìn thấy xếp con S bên cạnh LS thì S vẫn là sang và đẹp, quyến rũ hơn.
Đó là đánh giá bên ngoài, còn khi xuống tiền mua thật lại là 1 vấn đề khác nữa, rất nhiều yếu tố chi phối