Đúng rồi, miễn ko vượt tốc độ cho phép thì đi làn nào cũng dc.Sorry bác, nhưng e thấy đoạn này tào lao quá, vượt thì dùng làn nào chả được, miễn đừng quá tốc độ cho phép để khỏi bị phạt thôi, nên ko có vụ lịch sự với dành 1 làn nào cho vượt.
P/S: bác đừng lấy lí do “vượt phải bị phạt” nha,
Làm cao tốc tốn tiền mà mấy bác cứ xúi nhau để làn trái lại là sao? Để một làn trống làm gì cho lãng phí.
Ở một số nước thì còn có làn thu phí. Ai muốn đi nhanh thì đi vào đó. Nên các bác đừng có nhầm thành văn hóa không đi làn trái.
Cái làn có hình thoi kia là thu phí đấy ạ.
Ở một số nước thì còn có làn thu phí. Ai muốn đi nhanh thì đi vào đó. Nên các bác đừng có nhầm thành văn hóa không đi làn trái.
Cái làn có hình thoi kia là thu phí đấy ạ.
Bác là phụ nữ hay đàn bà?Chạy 2 làn, theo hình zic zac chắc chắn khoảng cách an toàn sẽ nhiều hơn nhiều so với tất cả các xe vô 1 làn rồi bám đít nhau.
Bác đã cầm vô lăng bao giờ chưa mà bảo chạy zich zắc an toàn hơn chạy thẳng hàng?
Bác chạy zích zắc đường nào được 120km/h bảo em để em giới thiệu bác vào đội F1?Đi cao tốc LT, e chạy 120-124. Cao tốc TL, e chạy 100-104.
Đi 2 làn, làn nào trống e vô.
Đù. Bác đúng là nhân vật phản diện của OS.Bác là phụ nữ hay đàn bà?
Bác đã cầm vô lăng bao giờ chưa mà bảo chạy zich zắc an toàn hơn chạy thẳng hàng?
Bác chạy zích zắc đường nào được 120km/h bảo em để em giới thiệu bác vào đội F1?
Đồng quan điểm với cụ, ra nước ngoài nhiều thấy hay rồi về làm như cụ được. Còn lại cứ mang xe Spark, vios, city,... tải hay kéo container chạy đúng 60 km/h sát con lươn để CSGT khg bắt....!!! Trình thế... thì thôi... cạn lời luôn ạh...!!!Câu 1 : chạy đúng làn đường nhưng không theo biển báo và không theo vạch kẻ đường . Mức phạt thấp hơn nhiều so với sai làn .
Câu 2 : cả 2 làn ( không tính làn dừng khẩn cấp ) đều được chạy tối đa 100 km/ h và tối thiểu 60 km /h .
Nếu ôm vô lăng chạy suốt 100 km / h trên làn sát lươn thì không CSGT nào phạt . Nhưng bác tài có văn hóa và lịch sự khi lái xe là không ôm làn sát lươn chạy suốt ( dù đi tốc độ tối đa cho phép 100 , 120 km / h , tùy cao tốc ) .
Làn sát lươn chỉ dành để xe vượt lên ( qua mặt ) , vượt xong thì xi nhan phải , để chuyển vào làn giữa .