Hai phiên bản: có trợ lực và không có trợ lực.Universe Space Luxury nói:Lanos có mấy phiên bàn bác nhỉ, em nhớ ko lầm thì nó có 2 phiên bản đó là x và sx gì đó
Ngoài ra còn SX có đồng hồ vòng tua và LS ko cóleduy78 nói:Hai phiên bản: có trợ lực và không có trợ lực.Universe Space Luxury nói:Lanos có mấy phiên bàn bác nhỉ, em nhớ ko lầm thì nó có 2 phiên bản đó là x và sx gì đó
Kính điện SX có và LS ko có
bán lên đời hết rồi chứ đâu , lâu lâu đi kiếm tin cần thấy cái này chìm lâu qua kéo lên cho bác nào cần ..........SUV7Seats nói:Các cụ đi Lanos và Nubira đi đâu cả rồi nhỉ?
Lanos sx 2002 bị thế này các bác:
Đi đường trường , ga đều tốc độ khoảng 35km/h tới 60km/h thì bình thường ( kể cả bật máy lạnh)
Tuy nhiên, nếu:
- Đi tốc độ khoảng 10-15km/h (có máy lạnh) nhất là khi kẹt xe hoặc đi trong thành phố : được khoảng 20phút là xe lịm dần và tắt, sau đó đề lại nổ đi tiếp, và lặp lại.
Em nhờ các bác phán bệnh giúp em, em cám ơn.
Đi đường trường , ga đều tốc độ khoảng 35km/h tới 60km/h thì bình thường ( kể cả bật máy lạnh)
Tuy nhiên, nếu:
- Đi tốc độ khoảng 10-15km/h (có máy lạnh) nhất là khi kẹt xe hoặc đi trong thành phố : được khoảng 20phút là xe lịm dần và tắt, sau đó đề lại nổ đi tiếp, và lặp lại.
Em nhờ các bác phán bệnh giúp em, em cám ơn.
Last edited by a moderator:
Em bán xe cùi Lanos SX 2002, Bác nào có nhu cầu alo em nhé.
Thanks các Bác.
http://www.otosaigon.com/...SX-2002-169tr/#7165737
Thanks các Bác.
http://www.otosaigon.com/...SX-2002-169tr/#7165737
Box này ế quá, em xin phép moi lên xíu.
Xe Lanos em dạo này đi số thấp 1-2-3, hoặc đang đi nhấp thắng rồi lên ga hay bị giật. Vào số 1 lúc đề pa nó bắt côn cái kịch, số 2 cũng vậy. Trước đó em đã thay đủ thứ, thay kim phun, dây cao áp, bugi, van không tải, lọc xăng. Giờ chỉ còn 2 nguyên nhân nữa là mobin và bơm xăng. Theo các bác thì do cái nào trong 2 cái. Mobin yếu có phải nguyên nhân vào số nó giật không, hay do mòn lá côn, bàn ép ? Nếu thay mobin mà nó hết 2 bệnh trên thì cũng đỡ, em ngán phải ra gara dỡ hộp số ra quá.
Xe Lanos em dạo này đi số thấp 1-2-3, hoặc đang đi nhấp thắng rồi lên ga hay bị giật. Vào số 1 lúc đề pa nó bắt côn cái kịch, số 2 cũng vậy. Trước đó em đã thay đủ thứ, thay kim phun, dây cao áp, bugi, van không tải, lọc xăng. Giờ chỉ còn 2 nguyên nhân nữa là mobin và bơm xăng. Theo các bác thì do cái nào trong 2 cái. Mobin yếu có phải nguyên nhân vào số nó giật không, hay do mòn lá côn, bàn ép ? Nếu thay mobin mà nó hết 2 bệnh trên thì cũng đỡ, em ngán phải ra gara dỡ hộp số ra quá.