mà cứ bác nào lôi cái thớt này lên hỏi cài gì em biết thì em trả lời tất,không biết thì em sẽ làm thầy bói cho mấy bác,phán bừa
xe em thì khi nóng hết cỡ thì đồng hồ cũng chưa lến nửa đâu bác ơi,vì xe em đâu trực tiếp quạt khi mở khoá luôn,vì nếu theo xe trong hãng thì phải đến 80 độ thì quạt mới quay,mà khi xe đạt mức 70 độ thì nước sôi trào ra ngoài rôi,nên em mới đấu trực tiếp đó bác
một vài ý cho bác
một vài ý cho bác
xe em thì em cũng đã độ âm thanh và đèn rồi nhưng cảm giác hơi xấu sợ các bác chê nên em không dám múa rìu qua mắt thợ đâu,bác nào cò xe đẹp thì show trước để em lấy can đảm đi
xe em cũng đấu quạt trực tiếp, sài lâu có vấn đề gì kg? đấu vậy nên nó báo check engine đúng kg bác?long200687 nói:xe em thì khi nóng hết cỡ thì đồng hồ cũng chưa lến nửa đâu bác ơi,vì xe em đâu trực tiếp quạt khi mở khoá luôn,vì nếu theo xe trong hãng thì phải đến 80 độ thì quạt mới quay,mà khi xe đạt mức 70 độ thì nước sôi trào ra ngoài rôi,nên em mới đấu trực tiếp đó bác
một vài ý cho bác
Điện áp máy phát em đo lúc nổ máy là 12,8v, gía trị chuẩn hình như là 13,6-14,5v, vậy nó bị yếu? hay là tèo diot chỉnh lưu,? xe để vài ngày vẫn đề bt.
Cái cảm biến ngay hộp số( nhìn chỗ Mobin thẳng xuống) là cảm biến gÌ? XE e nó đứt từ đời nào ruì.
Xe e là Nubira 2002.
Các bác cho em ý kiến nha! tks các bác.
Last edited by a moderator:
Đấu quạt trực tiếp em nghĩ là sai thiết kế, nguyên nhân sôi nước phải trị cho hết thì xe đi mới ngon và tiết kiệm xăng. Ngoài ra nhiệt độ không giữ nguyên được sự ổn định cũng làm hao mòn hơn. Xe đi lâu cũng nên kiểm tra vệ sinh lưới tản nhiệt, kiểm tra xem van nhiệt còn hoạt động, cảm biến nhiệt còn đúng không...vuhoanglong nói:xe em cũng đấu quạt trực tiếp, sài lâu có vấn đề gì kg? đấu vậy nên nó báo check engine đúng kg bác?long200687 nói:xe em thì khi nóng hết cỡ thì đồng hồ cũng chưa lến nửa đâu bác ơi,vì xe em đâu trực tiếp quạt khi mở khoá luôn,vì nếu theo xe trong hãng thì phải đến 80 độ thì quạt mới quay,mà khi xe đạt mức 70 độ thì nước sôi trào ra ngoài rôi,nên em mới đấu trực tiếp đó bác
một vài ý cho bác
Điện áp máy phát em đo lúc nổ máy là 12,8v, gía trị chuẩn hình như là 13,6-14,5v, vậy nó bị yếu? hay là tèo diot chỉnh lưu,? xe để vài ngày vẫn đề bt.
Cái cảm biến ngay hộp số( nhìn chỗ Mobin thẳng xuống) là cảm biến gÌ? XE e nó đứt từ đời nào ruì.
Xe e là Nubira 2002.
Các bác cho em ý kiến nha! tks các bác.
Cái cảm bến ngay hộp số, em nghĩ thực chất chỉ là contact đèn de!
em cám ơn bác!pvht nói:Đấu quạt trực tiếp em nghĩ là sai thiết kế, nguyên nhân sôi nước phải trị cho hết thì xe đi mới ngon và tiết kiệm xăng. Ngoài ra nhiệt độ không giữ nguyên được sự ổn định cũng làm hao mòn hơn. Xe đi lâu cũng nên kiểm tra vệ sinh lưới tản nhiệt, kiểm tra xem van nhiệt còn hoạt động, cảm biến nhiệt còn đúng không...vuhoanglong nói:xe em cũng đấu quạt trực tiếp, sài lâu có vấn đề gì kg? đấu vậy nên nó báo check engine đúng kg bác?long200687 nói:xe em thì khi nóng hết cỡ thì đồng hồ cũng chưa lến nửa đâu bác ơi,vì xe em đâu trực tiếp quạt khi mở khoá luôn,vì nếu theo xe trong hãng thì phải đến 80 độ thì quạt mới quay,mà khi xe đạt mức 70 độ thì nước sôi trào ra ngoài rôi,nên em mới đấu trực tiếp đó bác
một vài ý cho bác
Điện áp máy phát em đo lúc nổ máy là 12,8v, gía trị chuẩn hình như là 13,6-14,5v, vậy nó bị yếu? hay là tèo diot chỉnh lưu,? xe để vài ngày vẫn đề bt.
Cái cảm biến ngay hộp số( nhìn chỗ Mobin thẳng xuống) là cảm biến gÌ? XE e nó đứt từ đời nào ruì.
Xe e là Nubira 2002.
Các bác cho em ý kiến nha! tks các bác.
Cái cảm bến ngay hộp số, em nghĩ thực chất chỉ là contact đèn de!
Để em kiểm tra xem nó có báo đèn de kg?
Xe này e mới tậu, em đang định trả những gì độ chế về zin hết, sau đó bệnh gì thì trị.
em đang tìm sơ đồ Điện Nubira để về zin cho e nó, bác nào có thì cho em xin nhá!
em có service manual của Nubira và Sơ đồ điện của Lanos, Bác nào cần thì liên hệ e nha!
Chúc các bác cuối tuần vui vẻ với vợ cả và vợ hai né!
E đang chạy Leganza,nhưng có cái thớt này em cũng thấy vui vui.vì Leganza dùng chung đồ với nubira hay lanos và magnus,Và cũng thường có những chứng bệnh giống nhau vì cùng là deawoo.hjhj... xe e giờ cũng khá đẹp so với lúc mới lấy về từ chủ củ.hj...hnao rãnh e show cho mấy Bác xem.
xe e cũng đấu quạt trực tiếp thấy chẳng có sao cả,nhưng ghét cái là tiếng gió của quạt lớn wa.hehe...
Ko biết cái chữ thập tay lái mắc tiền hok Bác nhỉ? của e nó mún die rùi.hehe...thaks anh e nhìu
xe e cũng đấu quạt trực tiếp thấy chẳng có sao cả,nhưng ghét cái là tiếng gió của quạt lớn wa.hehe...
Ko biết cái chữ thập tay lái mắc tiền hok Bác nhỉ? của e nó mún die rùi.hehe...thaks anh e nhìu
em thấy đèn cùa của Leganza giồng lanos phải không các bác,mà lại có sẵn gương cầu nữa,chắc em kiếm mua rồi gắn xenon cho sáng,mà cho em hỏi cái này,em thấy bóng OSRAM quảng cáo là sáng hơn bóng halogen 50% có phải không vậy,nếu đúng thì em lắp osram cho rẻ cũng ra ánh sáng trắng như xenon vây