Hạng C
25/10/12
996
443
63
Ganeskoto nói:
Bác chủ lâu rồi ko thấy chia sẻ thêm về Cap nhỉ, bác bày tỏ thêm cho ae quan tâm, như mình, hiểu thêm về e nó nhé.
Dạ có em đây ...!!! E thì cũng ko biết chia sẽ gì nhiều chỉ là trong thời gian qua ngồi trên em nó tới giờ đc gần 5k km e thêm 1 vài nhận xét .....
Ghế da thì không đến nỗi cứng như bác gì đó miêu tả ..... Hàng ghế thứ 3 thì e nói thật chứ như innova , fortuner ...v.v thì cũng chật như nhau thôi....
Còn về dàn lạnh nhà khi nào chở đủ 7 ngừoi e mở máy lạnh ở mức 5 , 23 or 24 độ ... Rồi sao đó giảm dần ... Khi mở máy lạnh ở mức 5 thì nghe tiếng máy lạnh kéo rõ .....
Mức độ " ăn uống " của em nó là dao động từ 10,5=>11.5 cho tất cả mọi nẻo đường , cảm giác lái của e nó vẫn rất tốt máy bốc mặc dù từ lúc mua về tới giờ e chưa bao giờ tắt eco , từ lúc mua tới giờ e chưa đạp hết ga bao giờ vì vừa nhich ga là nó vọt rồi ..... Xe chạy đầm ôm cua tự nhiên ko có sợ như mấy em 7c của Toy cách âm tốt
Thời gian chinh phục đường thiên lý e nó cũng bị 1 vài vết xước nhỏ nhưng cũng không đáng kể cũng xót lắm nhưng tự an ủi mình có ai chạy xe ra đường mà không trầy bao giờ đâu ... Tóm lại đến giờ phút này e vẫn chưa có gì phiền hà về em nó ....
 
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
nghe sướng quá bác chủ, bà cả mình thì cứ Sò, mình lại khoái CAP ở chất e nó.
Bác chủ cho thêm nhận xét về cách âm đi ạ, tiếng máy có vọng vào ko, qua đg xấu có rần rần lắm ko, mình đọc bên Sò để ss thì bà con la bài hoải vụ đg xấu, rồi tiếng kêu cót két trong xe (chắc do chất lg lắp ráp), bác chủ lên cao tốc thấy e nó bốc ko ? vọt xe nhạy ko hay có độ trễ ạ ? tay lái nhẹ hay nặng dần theo tốc độ ?
vụ xăng cộ bác chủ chịu khó cân đong theo kiểu : đổ đầy, set trip về 0, đi đc thời gian ghi lại số km đã đi, đổ đầy lại, số lit vừa đổ đầy lại tính ra bao nhiêu lít/100km, nhiều khi đồng hồ báo tiêu hao nhiên liệu thể hiện ko đúng thì phải. Nếu đúng tầm ăn uống như bác chủ nói thì quá ngon vì Sò phải lên đến tầm 16l nội thị, mới coi kỹ lại chính xác là trên 17l nội thị và tầm 10l đg trg.

 
Last edited by a moderator:
Hạng C
25/10/12
996
443
63
Cách âm em nó khá là tốt so với civic , innova ,fortuner bác ak vì e ngồi vào những chiếc này rồi nên mới dám so sánh .... Nếu bác chạy đường cao tốc ko bắt nhạc trong xe sẽ nghe 1 chút động cơ vọng vào em nghĩ là chấp nhận đc chứ ko đến nỗi mà có khi vọng vào nghe cũng có cái hay đạp ga cái là nghe tiếng máy nó gầm lên là lưng dính ghế liền , thân xe chắc chắn ko có tiếng cót két gì trong xe hết bác , tay láy rất đầm nhé Bác ko có lỏng lẻo khi lên tốc độ cao .... Xe khá là vọt lên cao tốc nhích là lên mặc dù chưa tắc eco bữa e đua với mec S 500 mà hok lại .... Kakkakak .... Xe em đi trong nội thị chưa bao giờ đến mức 15l hết ak bác dữ lắm là 13 ak còn đuong trường thì từ 10,5=>11,5 lít ak .... So sao e thấy cái vô lăng mau tróc da quá
 
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
Haya, vậy là e nó thoát tiếng dữ ngày xưa là uống xăng như nc rồi..hehe...lúc trc cứ nói tầm 20l, đọc bên thớt Sò thấy mọi ng nói lúc đầu lên đến 20l, sau này mới giảm xuống trên 17l, Cap mới đúng là ngôi sao thầm lặng.
 
Tập Lái
12/1/14
37
68
18
Tphcm
Ganeskoto nói:
langtu07td nói:
nói thiệt tình của một người đã từng mê cap, đã từng trải nghiệm cap mà giờ không dám "mơ" đến em nó nữa.........Nói nôm na thì cũng tình cờ thấy e nó ngoài đường, thấy cái form đẹp quá, nhờ thấy cái logo chevrolet nên cũng về nhà lên mạng gõ và tìm hiểu về em nó. Ôi, thấy hình quá đẹp, mà giá cả thì quá phải chăng. Thế là bao nhiêu ngày mơ mộng, tìm hiểu hết các diễn đàn otosaigon, otofun, danhgiaxe.....thì cũng có được một số kiến thức cơ bản về em nó, khen có, chê cũng có......nhưng trong lòng vẫn mơ mộng một ngày nào đó sẽ cưới được em nó, được leo lên ngồi vào em nó......Rồi ngày đó cũng đến, ông ban làm ăn chung có một chiếc LT 2008, ông rủ đi châu đốc với gia đình ông, tổng cộng là 6 lớn, 2 nhỏ. Mình và bạn mình ngồi hàng ghế thứ ba. Mới đầu nhìn thấy em nó, được sờ em nó mới đã làm sao, nhưng khi leo lên ngồi rồi thì mới là nỗi khổ....Ghế da gì ma cứng như ghế đá, ngồi xe hơi mà như xe đò. Ngồi hàng ghế thứ ba chân cứ phải co lại rất khó chịu. Đi buổi trưa trời y như mình được xông hơi miễn phí, rất là bí bắt, mình bắt buộc phải kêu mở cửa để gió vào cho thoáng, nếu mà cứ để cừa vậy chắc mình xỉu quá. Nói chung là bây giờ mình hết mơ mông em nó nữa rồi.....cám ơn buổi trải nghiệm thực tế đã cho mình cái nhìn chính xác nhất về em nó.
Mình thông cảm với suy nghĩ của bác mới tập lái này :D
Ghế da đúng là cứng nhg là cứng để nâng đỡ cơ thể ng khi ngồi lâu chứ ko như đá như bác nói, ghế kiểu này mình ngồi thấy rất chắc chắn.
Hàng 3, bác có thể yên tâm vì ko có con nào cùng phân khúc mà ngồi thoải mái cả, Ford Everest cũng rứa, Sò cũng rứa, 1 dàn lạnh thì Sò 2014 cũng 1 dàn lạnh vì mới cắt họng gió hàng 3 của Sò 2013, chắc chắn phải có lý do sao đó mà chẳng bao h nghe các hãng chính thức lên tiếng. Vậy ko biết bác sẽ chọn e nào khác đây?
chào bak, nick em là tập lái do em mới biết và tham gia diễn đàn này thôi. Còn lái xe và trải nghiệm nhiều dòng xe thì em cũng có chút ít kinh nghiệm rồi bak nhé. Thứ nhất về ghế da, em đã từng ngồi qua camry, luxgen suv, innova, sorento, pajero sport... thì ghế rất mềm, ngồi vào cảm giác rất đã,không có ghế xe nào cứng và không thoải mái như captiva. Thứ nhì về hàng ghế thứ ba thì innova, sorento, pajero sport ngồi thoải mái ko phải co chân như cap. Còn về dàn lạnh thì các xe tren đều có dàn lạnh, cửa gió cho hàng ghế thứ ba, Luxgen còn có cả ổ sạc điện cho di đông. Những thứ đó thội đã đủ ăn đứt cap rồi. Đây là nhận xét của riêng em thôi. Mong các bak yêu cap đừng ném gạch em.
 
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
langtu07td nói:
Ganeskoto nói:
langtu07td nói:
nói thiệt tình của một người đã từng mê cap, đã từng trải nghiệm cap mà giờ không dám "mơ" đến em nó nữa.........Nói nôm na thì cũng tình cờ thấy e nó ngoài đường, thấy cái form đẹp quá, nhờ thấy cái logo chevrolet nên cũng về nhà lên mạng gõ và tìm hiểu về em nó. Ôi, thấy hình quá đẹp, mà giá cả thì quá phải chăng. Thế là bao nhiêu ngày mơ mộng, tìm hiểu hết các diễn đàn otosaigon, otofun, danhgiaxe.....thì cũng có được một số kiến thức cơ bản về em nó, khen có, chê cũng có......nhưng trong lòng vẫn mơ mộng một ngày nào đó sẽ cưới được em nó, được leo lên ngồi vào em nó......Rồi ngày đó cũng đến, ông ban làm ăn chung có một chiếc LT 2008, ông rủ đi châu đốc với gia đình ông, tổng cộng là 6 lớn, 2 nhỏ. Mình và bạn mình ngồi hàng ghế thứ ba. Mới đầu nhìn thấy em nó, được sờ em nó mới đã làm sao, nhưng khi leo lên ngồi rồi thì mới là nỗi khổ....Ghế da gì ma cứng như ghế đá, ngồi xe hơi mà như xe đò. Ngồi hàng ghế thứ ba chân cứ phải co lại rất khó chịu. Đi buổi trưa trời y như mình được xông hơi miễn phí, rất là bí bắt, mình bắt buộc phải kêu mở cửa để gió vào cho thoáng, nếu mà cứ để cừa vậy chắc mình xỉu quá. Nói chung là bây giờ mình hết mơ mông em nó nữa rồi.....cám ơn buổi trải nghiệm thực tế đã cho mình cái nhìn chính xác nhất về em nó.
Mình thông cảm với suy nghĩ của bác mới tập lái này :D
Ghế da đúng là cứng nhg là cứng để nâng đỡ cơ thể ng khi ngồi lâu chứ ko như đá như bác nói, ghế kiểu này mình ngồi thấy rất chắc chắn.
Hàng 3, bác có thể yên tâm vì ko có con nào cùng phân khúc mà ngồi thoải mái cả, Ford Everest cũng rứa, Sò cũng rứa, 1 dàn lạnh thì Sò 2014 cũng 1 dàn lạnh vì mới cắt họng gió hàng 3 của Sò 2013, chắc chắn phải có lý do sao đó mà chẳng bao h nghe các hãng chính thức lên tiếng. Vậy ko biết bác sẽ chọn e nào khác đây?
chào bak, nick em là tập lái do em mới biết và tham gia diễn đàn này thôi. Còn lái xe và trải nghiệm nhiều dòng xe thì em cũng có chút ít kinh nghiệm rồi bak nhé. Thứ nhất về ghế da, em đã từng ngồi qua camry, luxgen suv, innova, sorento, pajero sport... thì ghế rất mềm, ngồi vào cảm giác rất đã,không có ghế xe nào cứng và không thoải mái như captiva. Thứ nhì về hàng ghế thứ ba thì innova, sorento, pajero sport ngồi thoải mái ko phải co chân như cap. Còn về dàn lạnh thì các xe tren đều có dàn lạnh, cửa gió cho hàng ghế thứ ba, Luxgen còn có cả ổ sạc điện cho di đông. Những thứ đó thội đã đủ ăn đứt cap rồi. Đây là nhận xét của riêng em thôi. Mong các bak yêu cap đừng ném gạch em.
về ghế da mình thấy ko cứng đến nỗi ko thoải mái như bác nói, ngc lại mình thấy khá chắc chắn, hàng 3 PS mình ko biết chứ In và Sò đều co chân giống CAP cả, bác ngồi Everest hàng 3 chưa, còn co chân hơn nữa nhé bác, dàn lạnh thì Ỉn ngon rồi, Sò 2013 có cửa gió cho hàng 3, nhg Sò 2014 mới cắt rồi nhé bác giờ thì giống CAP mới luôn. Ổ điện cho hàng 3 thì CAP mới cũng có nhé bác chứ ko riêng gì Luxugen. Chưa gì hết mà bác nói ăn đứt CAP thì ko ổn.
Mình bổ sung về ghế da, theo mình ghế CAP có lợi thế nâng cơ thể khi ngồi lâu, với ghế mềm hơn ngồi lâu, nhất là ghế tài, lưng bác sẽ cong theo lưng ghế khi lưng ghế chịu tác động cơ thể bị xẹp đi chút lúc đó sẽ đau lưng hơn, chi tiết này mình rút ra từ việc ngồi ghế xe khác.

 
Last edited by a moderator:
Hạng C
25/10/12
996
443
63
E tôn trọng nhận xét của bác .... Nhung riêng e cảm nhận thì nó không cứng đến như bác nói đâu , cứng hay mềm tuỳ vào cảm nhận của mỗi người thôi , còn ổ điện hàng ghế thứ 3 của Cap vẫn có nhé .... Bác tìm hiểu thêm về Cap chút đi rồi bác sẽ thấy nó ko đến nỗi tệ như bác nghĩ đâu
 
Tập Lái
12/1/14
37
68
18
Tphcm
Ganeskoto nói:
langtu07td nói:
Ganeskoto nói:
langtu07td nói:
nói thiệt tình của một người đã từng mê cap, đã từng trải nghiệm cap mà giờ không dám "mơ" đến em nó nữa.........Nói nôm na thì cũng tình cờ thấy e nó ngoài đường, thấy cái form đẹp quá, nhờ thấy cái logo chevrolet nên cũng về nhà lên mạng gõ và tìm hiểu về em nó. Ôi, thấy hình quá đẹp, mà giá cả thì quá phải chăng. Thế là bao nhiêu ngày mơ mộng, tìm hiểu hết các diễn đàn otosaigon, otofun, danhgiaxe.....thì cũng có được một số kiến thức cơ bản về em nó, khen có, chê cũng có......nhưng trong lòng vẫn mơ mộng một ngày nào đó sẽ cưới được em nó, được leo lên ngồi vào em nó......Rồi ngày đó cũng đến, ông ban làm ăn chung có một chiếc LT 2008, ông rủ đi châu đốc với gia đình ông, tổng cộng là 6 lớn, 2 nhỏ. Mình và bạn mình ngồi hàng ghế thứ ba. Mới đầu nhìn thấy em nó, được sờ em nó mới đã làm sao, nhưng khi leo lên ngồi rồi thì mới là nỗi khổ....Ghế da gì ma cứng như ghế đá, ngồi xe hơi mà như xe đò. Ngồi hàng ghế thứ ba chân cứ phải co lại rất khó chịu. Đi buổi trưa trời y như mình được xông hơi miễn phí, rất là bí bắt, mình bắt buộc phải kêu mở cửa để gió vào cho thoáng, nếu mà cứ để cừa vậy chắc mình xỉu quá. Nói chung là bây giờ mình hết mơ mông em nó nữa rồi.....cám ơn buổi trải nghiệm thực tế đã cho mình cái nhìn chính xác nhất về em nó.
Mình thông cảm với suy nghĩ của bác mới tập lái này :D
Ghế da đúng là cứng nhg là cứng để nâng đỡ cơ thể ng khi ngồi lâu chứ ko như đá như bác nói, ghế kiểu này mình ngồi thấy rất chắc chắn.
Hàng 3, bác có thể yên tâm vì ko có con nào cùng phân khúc mà ngồi thoải mái cả, Ford Everest cũng rứa, Sò cũng rứa, 1 dàn lạnh thì Sò 2014 cũng 1 dàn lạnh vì mới cắt họng gió hàng 3 của Sò 2013, chắc chắn phải có lý do sao đó mà chẳng bao h nghe các hãng chính thức lên tiếng. Vậy ko biết bác sẽ chọn e nào khác đây?
chào bak, nick em là tập lái do em mới biết và tham gia diễn đàn này thôi. Còn lái xe và trải nghiệm nhiều dòng xe thì em cũng có chút ít kinh nghiệm rồi bak nhé. Thứ nhất về ghế da, em đã từng ngồi qua camry, luxgen suv, innova, sorento, pajero sport... thì ghế rất mềm, ngồi vào cảm giác rất đã,không có ghế xe nào cứng và không thoải mái như captiva. Thứ nhì về hàng ghế thứ ba thì innova, sorento, pajero sport ngồi thoải mái ko phải co chân như cap. Còn về dàn lạnh thì các xe tren đều có dàn lạnh, cửa gió cho hàng ghế thứ ba, Luxgen còn có cả ổ sạc điện cho di đông. Những thứ đó thội đã đủ ăn đứt cap rồi. Đây là nhận xét của riêng em thôi. Mong các bak yêu cap đừng ném gạch em.
về ghế da mình thấy ko cứng đến nỗi ko thoải mái như bác nói, ngc lại mình thấy khá chắc chắn, hàng 3 PS mình ko biết chứ In và Sò đều co chân giống CAP cả, bác ngồi Everest hàng 3 chưa, còn co chân hơn nữa nhé bác, dàn lạnh thì Ỉn ngon rồi, Sò 2013 có cửa gió cho hàng 3, nhg Sò 2014 mới cắt rồi nhé bác giờ thì giống CAP mới luôn. Ổ điện cho hàng 3 thì CAP mới cũng có nhé bác chứ ko riêng gì Luxugen. Chưa gì hết mà bác nói ăn đứt CAP thì ko ổn.
Mình bổ sung về ghế da, theo mình ghế CAP có lợi thế nâng cơ thể khi ngồi lâu, với ghế mềm hơn ngồi lâu, nhất là ghế tài, lưng bác sẽ cong theo lưng ghế khi lưng ghế chịu tác động cơ thể bị xẹp đi chút lúc đó sẽ đau lưng hơn, chi tiết này mình rút ra từ việc ngồi ghế xe khác.

Không biết bak đã thực tế ngồi ghế xe sorento, pajero sport va luxgen chưa mà bak nói là phải co chân hơn cap nhỉ? Em đã ngồi thực tế rồi và em khẳng định ngồi thoải mái hơn cap nhiều. Ghế xe cứng ngồi không thoải mái mà bak nói có lợi cho bak tài.....ko hiểu luôn. Riêng với sorento có các lỗ nhỏ li ti thông hơi tạo cảm giác thoải mái cho tài xế, còn luxfen còn có cả massage cho ghế tài bak nhé. Em đã ngồi thực tế và chỉ nói đúng sự thật thôi.



 
Last edited by a moderator:
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
langtu07td nói:
Ganeskoto nói:
langtu07td nói:
Ganeskoto nói:
langtu07td nói:
nói thiệt tình của một người đã từng mê cap, đã từng trải nghiệm cap mà giờ không dám "mơ" đến em nó nữa.........Nói nôm na thì cũng tình cờ thấy e nó ngoài đường, thấy cái form đẹp quá, nhờ thấy cái logo chevrolet nên cũng về nhà lên mạng gõ và tìm hiểu về em nó. Ôi, thấy hình quá đẹp, mà giá cả thì quá phải chăng. Thế là bao nhiêu ngày mơ mộng, tìm hiểu hết các diễn đàn otosaigon, otofun, danhgiaxe.....thì cũng có được một số kiến thức cơ bản về em nó, khen có, chê cũng có......nhưng trong lòng vẫn mơ mộng một ngày nào đó sẽ cưới được em nó, được leo lên ngồi vào em nó......Rồi ngày đó cũng đến, ông ban làm ăn chung có một chiếc LT 2008, ông rủ đi châu đốc với gia đình ông, tổng cộng là 6 lớn, 2 nhỏ. Mình và bạn mình ngồi hàng ghế thứ ba. Mới đầu nhìn thấy em nó, được sờ em nó mới đã làm sao, nhưng khi leo lên ngồi rồi thì mới là nỗi khổ....Ghế da gì ma cứng như ghế đá, ngồi xe hơi mà như xe đò. Ngồi hàng ghế thứ ba chân cứ phải co lại rất khó chịu. Đi buổi trưa trời y như mình được xông hơi miễn phí, rất là bí bắt, mình bắt buộc phải kêu mở cửa để gió vào cho thoáng, nếu mà cứ để cừa vậy chắc mình xỉu quá. Nói chung là bây giờ mình hết mơ mông em nó nữa rồi.....cám ơn buổi trải nghiệm thực tế đã cho mình cái nhìn chính xác nhất về em nó.
Mình thông cảm với suy nghĩ của bác mới tập lái này :D
Ghế da đúng là cứng nhg là cứng để nâng đỡ cơ thể ng khi ngồi lâu chứ ko như đá như bác nói, ghế kiểu này mình ngồi thấy rất chắc chắn.
Hàng 3, bác có thể yên tâm vì ko có con nào cùng phân khúc mà ngồi thoải mái cả, Ford Everest cũng rứa, Sò cũng rứa, 1 dàn lạnh thì Sò 2014 cũng 1 dàn lạnh vì mới cắt họng gió hàng 3 của Sò 2013, chắc chắn phải có lý do sao đó mà chẳng bao h nghe các hãng chính thức lên tiếng. Vậy ko biết bác sẽ chọn e nào khác đây?
chào bak, nick em là tập lái do em mới biết và tham gia diễn đàn này thôi. Còn lái xe và trải nghiệm nhiều dòng xe thì em cũng có chút ít kinh nghiệm rồi bak nhé. Thứ nhất về ghế da, em đã từng ngồi qua camry, luxgen suv, innova, sorento, pajero sport... thì ghế rất mềm, ngồi vào cảm giác rất đã,không có ghế xe nào cứng và không thoải mái như captiva. Thứ nhì về hàng ghế thứ ba thì innova, sorento, pajero sport ngồi thoải mái ko phải co chân như cap. Còn về dàn lạnh thì các xe tren đều có dàn lạnh, cửa gió cho hàng ghế thứ ba, Luxgen còn có cả ổ sạc điện cho di đông. Những thứ đó thội đã đủ ăn đứt cap rồi. Đây là nhận xét của riêng em thôi. Mong các bak yêu cap đừng ném gạch em.
về ghế da mình thấy ko cứng đến nỗi ko thoải mái như bác nói, ngc lại mình thấy khá chắc chắn, hàng 3 PS mình ko biết chứ In và Sò đều co chân giống CAP cả, bác ngồi Everest hàng 3 chưa, còn co chân hơn nữa nhé bác, dàn lạnh thì Ỉn ngon rồi, Sò 2013 có cửa gió cho hàng 3, nhg Sò 2014 mới cắt rồi nhé bác giờ thì giống CAP mới luôn. Ổ điện cho hàng 3 thì CAP mới cũng có nhé bác chứ ko riêng gì Luxugen. Chưa gì hết mà bác nói ăn đứt CAP thì ko ổn.
Mình bổ sung về ghế da, theo mình ghế CAP có lợi thế nâng cơ thể khi ngồi lâu, với ghế mềm hơn ngồi lâu, nhất là ghế tài, lưng bác sẽ cong theo lưng ghế khi lưng ghế chịu tác động cơ thể bị xẹp đi chút lúc đó sẽ đau lưng hơn, chi tiết này mình rút ra từ việc ngồi ghế xe khác.

Không biết bak đã thực tế ngồi ghế xe sorento, pajero sport va luxgen chưa mà bak nói là phải co chân hơn cap nhỉ? Em đã ngồi thực tế rồi và em khẳng định ngồi thoải mái hơn cap nhiều. Ghế xe cứng ngồi không thoải mái mà bak nói có lợi cho bak tài.....ko hiểu luôn. Riêng với sorento có các lỗ nhỏ li ti thông hơi tạo cảm giác thoải mái cho tài xế, còn luxfen còn có cả massage cho ghế tài bak nhé. Em đã ngồi thực tế và chỉ nói đúng sự thật thôi.
Bác chịu khó đọc kỹ thông tin tránh việc phải nói đi nói lại.

Đậm 1: bác xem kỹ lại thông tin mình ghi, mình chỉ nói đến Ỉn, Sorento và Everest. Sorento thì mình càng ko tin lời bác nói, bác vào showroom đầy ra đấy, cũng co ro nhé bác.
Đậm 2 : tùy theo cảm nhận mỗi ng, với bác là khó chịu, nhà sx thiết kế ra hẳn phải có tác dụng, mình thì thấy hiệu quả việc nâng đỡ và thoải mái, với lại trc giờ hầu như chưa nghe mọi ng than phiền về ghế ngồi CAP, bác thì mình mới nghe.
Đậm 3 : cái này bác sai, mình cũng đang ngồi ghế có lỗ thông hơi li ti đây, có thoải mái gì hơn đâu bác, tạo cảm giác thị giác cho bác thôi, đi xa lưng ghế bắt đầu ko ôm sát lưng (như mình nói ở trên) như lúc mới khởi hành gây khó chịu, mình cứ phải ủi mông ra sau để giữ lưng thẳng.
Đậm 4 : vậy là Luxegen với matxa ghế lái ăn đứt nhiều con chứ ko riêng CAP bác nhé nếu bác cho điểm này là điểm mạnh ăn đứt đối thủ.


 
Last edited by a moderator:
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
Bổ sung bác vụ ghế ngồi hàng 3 : bác lưu ý mấy con bác đề cập toàn là 5+2, ko phải là xe 7 chỗ nên bác ko nên tìm sự thoải mái khi ngồi hàng 3.
À, Luxugen thì mình ko rõ vụ hàng 3, nhg nghe mọi ng có vẻ khen con này về máy móc chạy êm, hôm nào qua xem cho biết.
 
Last edited by a moderator: