dạ cái cản đó cũng có tác dụng lắm đó bác ak ...... ak với lại e mới đi đổi GPLX về và cầm đc cái tờ giấy hẹn trong đầu chợt nghĩ ra ngu kế e xin nói ra các bác nghe thử nếu ko hợp lý các bác bỏ qua cho .... thay vì khi nhận bằng lái (PET) mới họ sẽ cắt đi 1 góc bằng lái củ của mình , e thì nghĩ gần tới ngày đó mình nói cái bằng củ nó mất rồi giờ chỉ có cái giấy hẹn cấp bằng mới mình đến nhận họ phát cho mình cái bằng mới thế là đc hai cái bằng đối phó với mấy anh xxx ...... hok biết có hợp lý ko há
Theo em cái cản sau thì xấu thật nhưng phải có bác Rốc ơi. Mới thứ 6 vừa rồi đi Miền Tây (đi từ Ng V Cừ qua Trung Sơn) khi đến vòng xoay ngay đầu khu TRung Sơn thì bị dính. Chả là có chiếc Honda chạy cắt mặt em nên em thắng hơi gấp một chút, bghe phía sau một cái bụp. Nhìn gương chiếu hậu thấy một bác 2b làu bàu gì đó.rockman nói:Tháo cái cản đít với mớ nylon trong xe ra đi bác ơi
Em chả nói gì , đi tiếp. Hôm nay về SG, sực nhớ mới nhìn lại thì thấy mông em nó ok. Cái cản móp một chút.
Theo em nghĩ chạy trong thành phố có cản sau cũng đỡ nhiều đó bác.
Cap từ đời 2011 trở đi có chế độ ECO, khá tiết kiệm nhưng bù lại xe chạy phải từ tốn >> tối qua em đi tầm gần 10h tối buồn buồn tắt cái ECO này đi chạy khác nhiều các bác ah ! theo em nếu đi từ 5 người hay đi xa lộ nên tắt chế độ ECO này cho thoải mái !
các bác Cap có theo dự án clone strut bar cho Cap không, em đang tính làm chắc trước 30/4 là xong,gắn chạy lễ cho zui !
các bác Cap có theo dự án clone strut bar cho Cap không, em đang tính làm chắc trước 30/4 là xong,gắn chạy lễ cho zui !
Hi Bí Đỏ, mình cũng thường xuyên tắt Eco (Cap LTZ 2011) khi đi cao tốc, đường trường. Cũng có cảm giác dính lưng ghế.bidovn nói:Cap từ đời 2011 trở đi có chế độ ECO, khá tiết kiệm nhưng bù lại xe chạy phải từ tốn >> tối qua em đi tầm gần 10h tối buồn buồn tắt cái ECO này đi chạy khác nhiều các bác ah ! theo em nếu đi từ 5 người hay đi xa lộ nên tắt chế độ ECO này cho thoải mái !
các bác Cap có theo dự án clone strut bar cho Cap không, em đang tính làm chắc trước 30/4 là xong,gắn chạy lễ cho zui !
Khi nào xong clone strut bar cho Cap cho xin ít hình nhoen!
nói thiệt tình của một người đã từng mê cap, đã từng trải nghiệm cap mà giờ không dám "mơ" đến em nó nữa.........Nói nôm na thì cũng tình cờ thấy e nó ngoài đường, thấy cái form đẹp quá, nhờ thấy cái logo chevrolet nên cũng về nhà lên mạng gõ và tìm hiểu về em nó. Ôi, thấy hình quá đẹp, mà giá cả thì quá phải chăng. Thế là bao nhiêu ngày mơ mộng, tìm hiểu hết các diễn đàn otosaigon, otofun, danhgiaxe.....thì cũng có được một số kiến thức cơ bản về em nó, khen có, chê cũng có......nhưng trong lòng vẫn mơ mộng một ngày nào đó sẽ cưới được em nó, được leo lên ngồi vào em nó......Rồi ngày đó cũng đến, ông ban làm ăn chung có một chiếc LT 2008, ông rủ đi châu đốc với gia đình ông, tổng cộng là 6 lớn, 2 nhỏ. Mình và bạn mình ngồi hàng ghế thứ ba. Mới đầu nhìn thấy em nó, được sờ em nó mới đã làm sao, nhưng khi leo lên ngồi rồi thì mới là nỗi khổ....Ghế da gì ma cứng như ghế đá, ngồi xe hơi mà như xe đò. Ngồi hàng ghế thứ ba chân cứ phải co lại rất khó chịu. Đi buổi trưa trời y như mình được xông hơi miễn phí, rất là bí bắt, mình bắt buộc phải kêu mở cửa để gió vào cho thoáng, nếu mà cứ để cừa vậy chắc mình xỉu quá. Nói chung là bây giờ mình hết mơ mông em nó nữa rồi.....cám ơn buổi trải nghiệm thực tế đã cho mình cái nhìn chính xác nhất về em nó.
Mình thông cảm với suy nghĩ của bác mới tập lái nàylangtu07td nói:nói thiệt tình của một người đã từng mê cap, đã từng trải nghiệm cap mà giờ không dám "mơ" đến em nó nữa.........Nói nôm na thì cũng tình cờ thấy e nó ngoài đường, thấy cái form đẹp quá, nhờ thấy cái logo chevrolet nên cũng về nhà lên mạng gõ và tìm hiểu về em nó. Ôi, thấy hình quá đẹp, mà giá cả thì quá phải chăng. Thế là bao nhiêu ngày mơ mộng, tìm hiểu hết các diễn đàn otosaigon, otofun, danhgiaxe.....thì cũng có được một số kiến thức cơ bản về em nó, khen có, chê cũng có......nhưng trong lòng vẫn mơ mộng một ngày nào đó sẽ cưới được em nó, được leo lên ngồi vào em nó......Rồi ngày đó cũng đến, ông ban làm ăn chung có một chiếc LT 2008, ông rủ đi châu đốc với gia đình ông, tổng cộng là 6 lớn, 2 nhỏ. Mình và bạn mình ngồi hàng ghế thứ ba. Mới đầu nhìn thấy em nó, được sờ em nó mới đã làm sao, nhưng khi leo lên ngồi rồi thì mới là nỗi khổ....Ghế da gì ma cứng như ghế đá, ngồi xe hơi mà như xe đò. Ngồi hàng ghế thứ ba chân cứ phải co lại rất khó chịu. Đi buổi trưa trời y như mình được xông hơi miễn phí, rất là bí bắt, mình bắt buộc phải kêu mở cửa để gió vào cho thoáng, nếu mà cứ để cừa vậy chắc mình xỉu quá. Nói chung là bây giờ mình hết mơ mông em nó nữa rồi.....cám ơn buổi trải nghiệm thực tế đã cho mình cái nhìn chính xác nhất về em nó.
Ghế da đúng là cứng nhg là cứng để nâng đỡ cơ thể ng khi ngồi lâu chứ ko như đá như bác nói, ghế kiểu này mình ngồi thấy rất chắc chắn.
Hàng 3, bác có thể yên tâm vì ko có con nào cùng phân khúc mà ngồi thoải mái cả, Ford Everest cũng rứa, Sò cũng rứa, 1 dàn lạnh thì Sò 2014 cũng 1 dàn lạnh vì mới cắt họng gió hàng 3 của Sò 2013, chắc chắn phải có lý do sao đó mà chẳng bao h nghe các hãng chính thức lên tiếng. Vậy ko biết bác sẽ chọn e nào khác đây?