Hạng B2
5/3/09
329
24
18
khi đi qua đoạn ngập thì đưa số xe về L. vòng tua máy sẽ cao tránh nước vào bô.
còn khi nào nước ngập cao quá..... thì đi xe bus, taxi.....đảm bảo xe không bị thủy kích và không phải lo nghĩ xem xe mình có hư gì không..... ke ke.
 
Hạng C
13/12/11
664
4
18
HCM
NGOCHV nói:
đọc topic này mà thấy hạnh phúc làm sao. em đi FE nên vô tư luôn. ai nói xe trâu, nồi đồng cối đá gì em kệ. xe cao, chạy đường xa đở mệt là ok rồi. trang thiết bị thì chỉ cần có radio để nghe có kẹt xe ở đâu mà tránh là được.
xe đã vô nước thì đừng đề. vì có nguy cơ thay cả 1 cái máy mới luôn. làm lại đăng kiểm, giấy tờ mệt lắm

Mình cũng mới đổi từ Fiesta qua Everest, cảm giác ra đường bây giờ tự tin hơn hẳn mỗi lần trời mưa, nhưng dẫu sao cũng phải quan sát mấy chỗ ngập, cứ ỷ xe mình cao ráo chỗ nào cũng lội có ngày chết giữa đường :D.
 
Tập Lái
18/10/12
31
0
0
45
Em từng sống ở vùng ngập lụt nên chuyện nước ngập đối với em là chuyện thường ngày ở huyện. Chỉ thương chếc xe bạn đường của mình quanh năm phải hắt hơi sổ mũi thì mệt lắm.
Tốt nhất làm theo khuyến cáo của hãng bảo hiểm cũng như hãng chế tạo ra xe cho nó lành.
Theo em biết hầu hết các hàng bảo hiểm ở Việt nam không bồi thường lỗi bị thủy kích nếu người thụ hưởng bảo hiểm cố ý gây ra
 
Tập Lái
3/12/11
42
0
0
thank bác chủ thớt cho them thông tin...theo em ..cứ đướng ngập là đừng xe đi uống cafe đợi rút rồi đi...chắc cú
 
Hạng D
3/7/12
3.008
1.769
113
Theo dự báo của Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam bộ, đợt triều cường giữa tháng 10 sẽ kéo dài 3 ngày (16-18/10) và đỉnh điểm là 17h30 chiều 17/10 khi đạt 1,61 m, sau đó sẽ giảm dần trong ngày tiếp theo. Vì vậy, nếu kết hợp với mưa to TP HCM có khả năng tiếp tục bị ngập úng trên diện rộng.

http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/10/trieu-cuong-tp-hcm-cao-nhat-tu-truoc-den-nay/
 
nước vô máy mà đề máy thì cong tay dên & kẹt piston trong lòng xylanh là khả năng cao,không nên đề máy khi xe bị ngập nước & bị tắt máy.

em nghĩ trường hợp đó bảo hiểm sẽ không đền vì họ có khuyến cáo trước.
 
Hạng D
19/10/06
2.213
13.300
113
Dr. Joe nói:
nước vô máy mà đề máy thì cong tay dên & kẹt piston trong lòng xylanh là khả năng cao,không nên đề máy khi xe bị ngập nước & bị tắt máy.

em nghĩ trường hợp đó bảo hiểm sẽ không đền vì họ có khuyến cáo trước.

dạ tùy vào hợp đồng bác ạ, như hợp đồng em với Li nó chịu đền 70%, mấy hôm ngập lớn nó chơi trò nhắn tin bảo cẩn thận thủy kích.
 
vkc confirmed
Hạng D
24/9/12
1.845
1.935
113
BH Liberty gói cao nhất bồi thường thuỷ kích là 70%
Khi gặp nước thì tắt máy lạnh, hạ kính, về số L (D+), số 1 vối MT

Nếu thấy mưa to thì tốt nhất đi taxi vì xe máy cũng bị thuỷ kích :)
Thêm nữa là khi bị ngập thì xe máy tràn sang đi hẵn vào lane xe hơi nên mình không thể đi nhanh được...Tình huống nước ngập cao (1/2 tâm bánh xe), không có đường chạy vì kẹt xe phía trước, gặp mấy anh xe máy phía sau chạy nhanh lên hoặc xe chạy ngược chiều (nhanh)...tạo sóng ập vô po xe....thôi rồi lượm ơi ;(
 
Hạng D
3/7/12
3.008
1.769
113
vkc nói:
BH Liberty gói cao nhất bồi thường thuỷ kích là 70%
Khi gặp nước thì tắt máy lạnh, hạ kính, về số L (D+), số 1 vối MT

Nếu thấy mưa to thì tốt nhất đi taxi vì xe máy cũng bị thuỷ kích :)
Thêm nữa là khi bị ngập thì xe máy tràn sang đi hẵn vào lane xe hơi nên mình không thể đi nhanh được...Tình huống nước ngập cao (1/2 tâm bánh xe), không có đường chạy vì kẹt xe phía trước, gặp mấy anh xe máy phía sau chạy nhanh lên hoặc xe chạy ngược chiều (nhanh)...tạo sóng ập vô po xe....thôi rồi lượm ơi ;(

Mưa thì còn biết bác ợ, còn triều cường thì không biết đâu mà lần, đang khô ráo qua chỗ thấp nước mênh mông. :mad: