Theo thông tin các bác ấy nói là TC đăng kí là đĩa/đùm.
Nhiều bác mua bản đĩa/đĩa đi đăng kiểm không được. Thành ra mới có vụ recall này.
Nhiều bác mua bản đĩa/đĩa đi đăng kiểm không được. Thành ra mới có vụ recall này.
Có phải Dqmtrieu ko vậy ?Đã có nhiều chuyên gia oto và chuyên gia kinh tế nhận định xe Hàn bị kẹt dưới xe bình dân của Nhật và xe Trung Quốc. Theo đó, xe Trung Quốc phải dùng options để cạnh tranh với xe Hàn và bán với giá thấp hơn còn xe Hàn phải dùng options để cạnh tranh với xe bình dân của Nhật và phải bán giá thấp hơn xe Nhật. Vì vậy, Accent phải nhiều options hơn Vios và bán với giá 70% của Vios thì mới mong có được khách hàng bằng số lẻ của Vios. Cái động cơ của phiên bản Accent mới này thua xa cái động cơ Vios cách đây 15 năm thì lấy gì mà cạnh tranh với Vios/City. Xe Nhật cạnh tranh với xe Đức/Âu bằng công nghệ vượt trội còn xe Đức/Âu cạnh tranh với xe Nhật bằng yếu tố lịch sử thương hiệu. Trong khi giá trị công nghệ oto Nhật ngày càng vượt trội oto Đức/Âu thì giá trị lịch sử thương hiệu của oto Đức/Âu ngày càng đi xuống sau hàng loạt những scandal chất lượng xe Đức/Âu, gian lận khí thải, bán thương hiệu/cổ phần cho các hãng oto Trung Quốc/Ấn Độ...Chấm!
Nó đó! Chỉ hot ở vnxpress thôi! Qua đây có ai thèm chấp chứ!Nghe như c... s... đâu đây . Lớp học của Đê ma ma à k. Đê Quy Mờ Triệu mới tốt nghiệp à
Cái thằng điên đó chắc do Ban biên tập Vnexpress tạo ra nhằm câu view chứ đâu .Nó đó! Chỉ hot ở vnxpress thôi! Qua đây có ai thèm chấp chứ!
Nếu như vậy thì phải bồi thường chênh lệch giữa phanh trống và phanh đĩa. Xin khẳng định VN là một thị trường rất rất ư là dể tính, ở nơi mà toàn bộ người dân bị chính phủ xem nhẹ tính mạng của họ.