Xe Nhật có chất lượng tốt hồi xưa giờ, nhưng đừng cuồng quá không tốt. Nhiều người Việt cuồng xe Nhật quá nên tụi Nhật nó biết nó xỏ mũi hết. Như ở Mỹ tụi Nhật cũng bán xe nằm trong hàng top nhưng đố tụi Nhật dám xỏ mũi người Mỹ đấy.Đã có nhiều chuyên gia oto và chuyên gia kinh tế nhận định xe Hàn bị kẹt dưới xe bình dân của Nhật và xe Trung Quốc. Theo đó, xe Trung Quốc phải dùng options để cạnh tranh với xe Hàn và bán với giá thấp hơn còn xe Hàn phải dùng options để cạnh tranh với xe bình dân của Nhật và phải bán giá thấp hơn xe Nhật. Vì vậy, Accent phải nhiều options hơn Vios và bán với giá 70% của Vios thì mới mong có được khách hàng bằng số lẻ của Vios. Cái động cơ của phiên bản Accent mới này thua xa cái động cơ Vios cách đây 15 năm thì lấy gì mà cạnh tranh với Vios/City. Xe Nhật cạnh tranh với xe Đức/Âu bằng công nghệ vượt trội còn xe Đức/Âu cạnh tranh với xe Nhật bằng yếu tố lịch sử thương hiệu. Trong khi giá trị công nghệ oto Nhật ngày càng vượt trội oto Đức/Âu thì giá trị lịch sử thương hiệu của oto Đức/Âu ngày càng đi xuống sau hàng loạt những scandal chất lượng xe Đức/Âu, gian lận khí thải, bán thương hiệu/cổ phần cho các hãng oto Trung Quốc/Ấn Độ...Chấm!
Sợ mấy ông đăng kiểm hành thôi bác. Chứ triệu hồi thì anh Công tốn kém chứ có được gì đâutriệu hồi vì phanh đĩa ĐẮT và AN TOÀN hơn tang trống các cụ ạ
Sao ko thương lượng khách hàng bù trừ gì đó để giữ lại, chứ tháo ra rồi lắp lại vô xe mới bán tiếp hay sao. Hài quá xá....
Cái triệu hồi vô lí nhất từ xưa đến nay ! Hẳn mấy bác đi Honda City đang thèm cái sự nhầm lẫn này lắm . Em dám cá là chẳng có bác nào đi i10 đi làm cái triệu hồi này đâu.
1.5 năm sao mà mòn nổi, chắc phải vừa chạy vừa đạp thắng...Bác nào được mua xe này cứ để đi đến khi nào má phanh sau mòn trước tháng 12/2019 vào thay lại phanh đùm.