Thêm 100tr nữa lấy ford ranger 3.2. E thấy ok. Nhược điểm nhỏ của ranger là kg có khởi động start stop!Thêm xong thì Triton không còn rẻ nữa.
Một nhược điểm nữa của Ranger đó là hàng ghế sau đứng nên ngồi sau rất khó chịu.Thêm 100tr nữa lấy ford ranger 3.2. E thấy ok. Nhược điểm nhỏ của ranger là kg có khởi động start stop!
Máy ranger ồn lắm nhé bác. Nhất là sau 1, 2 năm như máy cày. Dàn lạnh ranger thì em chưa trải nghiệm nhiều nhưng bạn đang xài bản 2016 1 cầu MT (nói thiệt em chả nhớ bản gì) nói hơi đuối lúc full người.Một nhược điểm nữa của Ranger đó là hàng ghế sau đứng nên ngồi sau rất khó chịu.
Cty e sở hữu đến 5 cái Ranger, toàn số sàn cả. E cũng thấy nó ồn theo thời gian, điều hoà cũng ko quá tốt. E cũng ngồi Triton của bạn e, thấy điều hoà rất tốt.Máy ranger ồn lắm nhé bác. Nhất là sau 1, 2 năm như máy cày. Dàn lạnh ranger thì em chưa trải nghiệm nhiều nhưng bạn đang xài bản 2016 1 cầu MT (nói thiệt em chả nhớ bản gì) nói hơi đuối lúc full người.
Riêng vụ túi khí khả năng đã cắt giảm được khá nhiều tiền rồi.Vụ máy lạh thì mit tốt hơn rùi. Tíh ra mit cắt hết những option để giảm giá, giá vậy đâu có rẻ.
Các xe Mit ở Việt nam đều gắn belt rút, hiện nay FT cũng gắn, nhưng các xe khác thì không.
Với các mẫu xe đời trước Ranger, Everest chỉ có 2 sao trong khi Triton là 4.
Hiện nay Ranger trang bị nhiều túi khí hơn, nhưng vẫn còn thiếu belt rút, nên khi va chạm thẳng ở tốc độ cao, an toàn vẫn kém hơn Triton.
Với các mẫu xe đời trước Ranger, Everest chỉ có 2 sao trong khi Triton là 4.
Hiện nay Ranger trang bị nhiều túi khí hơn, nhưng vẫn còn thiếu belt rút, nên khi va chạm thẳng ở tốc độ cao, an toàn vẫn kém hơn Triton.
Nhưng nếu va chạm ngang thì Triton lại kém Ranger, Hilux, BT50 (những mẫu xe có đủ túi khí rèm ở bản cao cấp nhất)Các xe Mit ở Việt nam đều gắn belt rút, hiện nay FT cũng gắn, nhưng các xe khác thì không.
Với các mẫu xe đời trước Ranger, Everest chỉ có 2 sao trong khi Triton là 4.
Hiện nay Ranger trang bị nhiều túi khí hơn, nhưng vẫn còn thiếu belt rút, nên khi va chạm thẳng ở tốc độ cao, an toàn vẫn kém hơn Triton.
Va chạm ngan thì Triton đời trước đã đạt rồi Bác, dù chưa có túi khí, nhưng có vẫn an tâm hơn.Nhưng nếu va chạm ngang thì Triton lại kém Ranger, Hilux, BT50 (những mẫu xe có đủ túi khí rèm ở bản cao cấp nhất)
Túi khí và cảm biến là phụ tùng dùng một lần và mua dể, độ cũng được, khi nào nhiều xe sẽ có chổ làm.
Bác vẫn phải có lựa chọn
Triton va chạm thẳng tốt hơn, va chạm hông kém hơn.
Động lực, Triton hơn hẳn, và chấm dứt danh xưng xe công nông.
Với Mivec và các trang bị an toàn + nội thất mới thì đã chấm dứt danh xưng Công Nông rồi.Va chạm ngan thì Triton đời trước đã đạt rồi Bác, dù chưa có túi khí, nhưng có vẫn an tâm hơn.
Túi khí và cảm biến là phụ tùng dùng một lần và mua dể, độ cũng được, khi nào nhiều xe sẽ có chổ làm.
Bác vẫn phải có lựa chọn
Triton va chạm thẳng tốt hơn, va chạm hông kém hơn.
Động lực, Triton hơn hẳn, và chấm dứt danh xưng xe công nông.
Nói đi cũng phải nói lại, ko có xe nào hoàn hảo cả, được cái nọ mất cái kia.
Dù sao Triton Mivec cũng là sự lựa chọn cân nhắc