Sao 100 tr đc bác? Triton mivec 4x4 là 785.Wiildtrack 3.2 là 913 tr mà bác? Triton còn có thêm cái thùng thấp xinn giá chắc cũng hơn 30tr mà. KM đại lý nhiều khi Mit tốt hơn Ford.Thêm 100tr nữa lấy ford ranger 3.2. E thấy ok. Nhược điểm nhỏ của ranger là kg có khởi động start stop!
Có thể không rẻ, nhưng lại hợp lý bác. Làm gì có chuyện rẻ mà ngon bác?Vụ máy lạh thì mit tốt hơn rùi. Tíh ra mit cắt hết những option để giảm giá, giá vậy đâu có rẻ.
Em còn mong Mit cắt luôn chìa thông minh KOS nút khởi động, gập gương, đèn trên gương, màn hinh 6 inch, ghế chỉnh điện, trên xe mivec4x2 nữa, giá giảm thêm 50tr nữa là tuyệt vời.
Chỉnh sửa cuối:
Thêm 100tr cũng chỉ lấy đc WT2.2 thôiSao 100 tr đc bác? Triton mivec 4x4 là 785.Wiildtrack 3.2 là 913 tr mà bác? Triton còn có thêm cái thùng thấp xinn giá chắc cũng hơn 30tr mà. KM đại lý nhiều khi Mit tốt hơn Ford.
Nhưng không dùng điểm tốt để lấp liếm cái chưa có bác. Em chắc một điều là Triton khi có túi khí hông sẽ an toàn hơn nữa. Cũng không hẳn cắt vì giá mà có khi rải ra nâng từ từ các bản sau.Va chạm ngan thì Triton đời trước đã đạt rồi Bác, dù chưa có túi khí, nhưng có vẫn an tâm hơn.
Túi khí và cảm biến là phụ tùng dùng một lần và mua dể, độ cũng được, khi nào nhiều xe sẽ có chổ làm.
Bác vẫn phải có lựa chọn
Triton va chạm thẳng tốt hơn, va chạm hông kém hơn.
Động lực, Triton hơn hẳn, và chấm dứt danh xưng xe công nông.
Em cũng nghĩ như bác.Nhưng không dùng điểm tốt để lấp liếm cái chưa có bác. Em chắc một điều là Triton khi có túi khí hông sẽ an toàn hơn nữa. Cũng không hẳn cắt vì giá mà có khi rải ra nâng từ từ các bản sau.
Chắc sắp có bản đặc biệt Full option, 4x4. Nếu có châc ngon àNhưng không dùng điểm tốt để lấp liếm cái chưa có bác. Em chắc một điều là Triton khi có túi khí hông sẽ an toàn hơn nữa. Cũng không hẳn cắt vì giá mà có khi rải ra nâng từ từ các bản sau.
Thì mình có nói trên, Bác. Có sự lựa chọn giữa công nghệ của Triton và an toàn ngan của Ranger. Cònđâm thẳng Triton vẫn tốt hơn.Nhưng không dùng điểm tốt để lấp liếm cái chưa có bác. Em chắc một điều là Triton khi có túi khí hông sẽ an toàn hơn nữa. Cũng không hẳn cắt vì giá mà có khi rải ra nâng từ từ các bản sau.
Đâm ngan thì Triton vẫn độ thêm được, giá thì bác có thể hỏi bán Mitsubishidn hay vài bác chuyên độ xe khác.
Ví dụ bác Sĩ đã mua trọn bộ rèm của Mirage, nhưng chưa lắp. Triton cũng sẽ mua được.
khách hàng Ford cũng có thể nói tương tự, tại sao lại không lắp belt rút để tăng tính an toàn của xe?
Không có sự lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp này.
Chỉnh sửa cuối:
Em thấy ổn đó bác. Option tốt hơn, em chỉ quan trọng cái ESP thôiBác cho e biết cảm nhận máy 2.4 thế nào bác, có ổn hơn loại 2.5 ko. E cám ơn bác, bác sale nào inbox giá lăn bánh loại 1 cầu và 2 cầu 2017 cho e được không.
Không có AUX đâu bác, bác dùng cổng USB để kết nối nhạc từ điện thoại cũng được mà, cái dụ camera của bác đến đâu rồiCho em hỏi ngu xíu, có bác nào biết cái lỗ cắm AUX trên Triton 2017 nằm ở đâu không ccacsbacs? Em tìm mãi mà không thấy?