E đang lăg tăng Triton 4x4 và Ranger 3.2 4x4. Về giá thì R có cao hơnn tí. Hình như đồ hơi R nhiều hơn Tr. Khó quyết!
Cũng căng quá nhỉ. Quan trọng bác thích thì bác nhích thôi. Ran thì đỡ tạo cảm giác ức chế hơn Tri. Nhưng Tri thì được cái từ hồi thay động cơ mới thi ngon quá xá. Còn về option Tri thua Ran 1 bậcE đang lăg tăng Triton 4x4 và Ranger 3.2 4x4. Về giá thì R có cao hơnn tí. Hình như đồ hơi R nhiều hơn Tr. Khó quyết!
Triton hơn Ranger về công nghệ 5 năm. Từ Động cơ, hộp số cầu, lái khung gầm..Triton đều hơn.E đang lăg tăng Triton 4x4 và Ranger 3.2 4x4. Về giá thì R có cao hơnn tí. Hình như đồ hơi R nhiều hơn Tr. Khó quyết!
Ranger hơn Triton về Option, điển hình là cảnh báo chệch làn đường có sẳn.
Trong thành phố, Triton cơ động nhất kế đến Hilux rồi mới đến Ranger.
Bác cân nhắc cái nào cần rồi chấm điểm thôi.
E kg quan tâm đến cái option chệch làn đường. R hơn t ở khoá visai cầu sau, hình như cái này có hữu ích khi xụp hầm nè?Triton hơn Ranger về công nghệ 5 năm. Từ Động cơ, hộp số cầu, lái khung gầm..Triton đều hơn.
Ranger hơn Triton về Option, điển hình là cảnh báo chệch làn đường có sẳn.
Trong thành phố, Triton cơ động nhất kế đến Hilux rồi mới đến Ranger.
Bác cân nhắc cái nào cần rồi chấm điểm thôi.
Khóa như Triton là đủ, Bác.E kg quan tâm đến cái option chệch làn đường. R hơn t ở khoá visai cầu sau, hình như cái này có hữu ích khi xụp hầm nè?
Triton nó có vi sai chống trượt kiểu như khóa tự động thay vì nút nhấn đó bác. Thua chút xíu hà.E kg quan tâm đến cái option chệch làn đường. R hơn t ở khoá visai cầu sau, hình như cái này có hữu ích khi xụp hầm nè?
Xét về giá Ran hơn Triton hơn 100, đổi lại thiết kế nam tính gọn gàng. Có vài điều nếu bác mua Ran thì tốt nhất đừng độ đẽo gì đến điện không là có ngày gọi câu bình, với lái đi vào đường hẹp hai bên đường có người bán hàng hoặc có cây lúc gió thối cây nó chuyển động xe hay tự phanh em giật mình mấy lần, lúc đi vào ngõ có xe đỗ một bên tránh rất khó vì cảm biến kêu ầm lên, lâu dài thì phụ tùng đắt có những phụ tùng hao mòn nhanh, những xe đi vài năm em thấy nhiều khói lúc ép ga, khoang sau hơi chật chúc bác có chọn lựa phù hợp
Hồi chiều giờ xem Ranger, không tìm được chi tiết nào nói đến cầu mềm cả. Cầu mềm là môt phần giúp chạy an toàn khi đường trơn trợt, nó có trang bị trên Triton 4x4 và Hilux AWD.T chỉ có 2 túi khí! R 6 túi
Hệ thống 2 túi khí + dây an toàn tự rút của Triton so với 2 túi khí trước và 4 túi khí rèm của Ranger
thì khi đâm ngan, Ranger ưu thế hơn/ đâm thẳng thì Triton tốt hơn.