Với e con triton có thêm4 túi khí nữa, và có đèn led hay xenon nữa thì tuyệt.
Túi khí thì chưa. Gần như cả đám thua ranger hết. Còn xenon thì lấy đi rồi gắn thêm của hãng bác. Có....60 củ hà. Hehe. Ặc. Em nghe báo chạy dài.Với e con triton có thêm4 túi khí nữa, và có đèn led hay xenon nữa thì tuyệt.
Hôm em lấy xe có đề cập đến cặp đèn này. Bên đại lý bán xe cho em nói, thu lại cặp đèn halogen thay cặp xenon cùng hãng bù thêm 25tr thôi bác. Bác có thể mua ở ngoài, cũng của hãng mit nhưng giá có 21tr/cặp. Xe em thì em ko thay cặp đèn mà chỉ thay cặp bóng led và thay cặp bi xenon gầm, sáng khỏi nói luônTúi khí thì chưa. Gần như cả đám thua ranger hết. Còn xenon thì lấy đi rồi gắn thêm của hãng bác. Có....60 củ hà. Hehe. Ặc. Em nghe báo chạy dài.
Sụp hầm thì Triton hay PS 4WD cũng giải quyết tốt mà không cần khóa.E kg quan tâm đến cái option chệch làn đường. R hơn t ở khoá visai cầu sau, hình như cái này có hữu ích khi xụp hầm nè?
Còn Xe 2016 2017 bác xem clip.
https://www.youtube.com/watch?v=n0NvVUVmnqo
Clip này giới thiệu chi tiết nhiều tính năng mà mọi người ít để ý.
Túi khí là phụ tùng hao mòn, nên lúc nào cũng có phụ tùng và đặt ở một hãng thứ 3 nên sẽ cùng loại với PSAN. Qua VN Triton bị tháo bớt thôi, nếu mua thêm thì lắp đặt được.T chỉ có 2 túi khí! R 6 túi
Mirage qua Vietnam cũng cắt bớt túi khí, bên MR mua lại có đủ, nhưng chưa gắn thôi.
vừa lái thử triton. và rang wildtrak 3.2. hôm nay.
rang mạnh hơn. ồn hơn chút xíu. cảm giác cồng kềnh hơn. dừng đèn đỏ cảm biến kêu liên tục vì xe máy cập sườn trc, bla bla bla... dvd to vãi chưởng.
chiều thừ e triton 4x4 mivec. êm thiệt. cảm giác ghế lái hơi chật chội xíu. băng sau thì ngon.
đã thử colorado. navara. BT50 thì rớt từ vòng gửi xe. cục mịch xấu xí
giờ e đang lăn tăn lấy rang hay tri
rang mạnh hơn. ồn hơn chút xíu. cảm giác cồng kềnh hơn. dừng đèn đỏ cảm biến kêu liên tục vì xe máy cập sườn trc, bla bla bla... dvd to vãi chưởng.
chiều thừ e triton 4x4 mivec. êm thiệt. cảm giác ghế lái hơi chật chội xíu. băng sau thì ngon.
đã thử colorado. navara. BT50 thì rớt từ vòng gửi xe. cục mịch xấu xí
giờ e đang lăn tăn lấy rang hay tri
Hóng bác về đội Mitsubishi với chi phí nhẹ nhàng, êm ái, kkkvừa lái thử triton. và rang wildtrak 3.2. hôm nay.
rang mạnh hơn. ồn hơn chút xíu. cảm giác cồng kềnh hơn. dừng đèn đỏ cảm biến kêu liên tục vì xe máy cập sườn trc, bla bla bla... dvd to vãi chưởng.
chiều thừ e triton 4x4 mivec. êm thiệt. cảm giác ghế lái hơi chật chội xíu. băng sau thì ngon.
đã thử colorado. navara. BT50 thì rớt từ vòng gửi xe. cục mịch xấu xí
giờ e đang lăn tăn lấy rang hay tri
Ghế Triton là ghế thể thao, ôm lấy người, có tác dụng ổn định khi chạy nhanh.vừa lái thử triton. và rang wildtrak 3.2. hôm nay.
rang mạnh hơn. ồn hơn chút xíu. cảm giác cồng kềnh hơn. dừng đèn đỏ cảm biến kêu liên tục vì xe máy cập sườn trc, bla bla bla... dvd to vãi chưởng.
chiều thừ e triton 4x4 mivec. êm thiệt. cảm giác ghế lái hơi chật chội xíu. băng sau thì ngon.
đã thử colorado. navara. BT50 thì rớt từ vòng gửi xe. cục mịch xấu xí
giờ e đang lăn tăn lấy rang hay tri
Em lấy mivec 4x4. Nói chung hài lòng. Em cũng chả cần máy mạnh hơn xe hiện tại. Em đi mưa rồi, chế độ 4H và lẫy số thực sự hiệu quả, đèn halogen thì quá đúi. Em phải lên bixenon chỗ bác Khắc Trung. Tính ra ra giấy triton mềm hơn ranger hơn trăm chọn lại em vẫn chọn triton.vừa lái thử triton. và rang wildtrak 3.2. hôm nay.
rang mạnh hơn. ồn hơn chút xíu. cảm giác cồng kềnh hơn. dừng đèn đỏ cảm biến kêu liên tục vì xe máy cập sườn trc, bla bla bla... dvd to vãi chưởng.
chiều thừ e triton 4x4 mivec. êm thiệt. cảm giác ghế lái hơi chật chội xíu. băng sau thì ngon.
đã thử colorado. navara. BT50 thì rớt từ vòng gửi xe. cục mịch xấu xí
giờ e đang lăn tăn lấy rang hay tri