Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Thank bác, bữa hãng báo dự toán cũng tầm 7tr, gom lúa vô hãng làm luôn vậy!Xe mình vừa thay khi chạm mốc 110k km năm vừa rồi. thay toàn bộ cụm côn ( mâm ép, bi tê, lá côn ) đâu khoảng hơn 6tr ( loại tốt ) công cán nữa đâu tầm 7tr vì gara quen nên mình không để ý hiệu j. cứ nói thay loại tốt và hết bao nhiêu thì thanh toán. chạy nhẹ hơn hẳn
Xe bạn chạy bao nhiêu km rồi !100k km quay đầu. Liệt kê đồ thay civic cho luônEm xin phép theo dõi, xe em chắc sắp phải làm cái này rồi.
Xe em sắp 80k rồi, đợt qua Honda Biên Hòa thợ nói chủ cũ có tua tầm 2xk vậy suy ra giờ cũng 100k rồi! Hồi 70k có thay 1 cục cao su chân máy!Xe bạn chạy bao nhiêu km rồi !100k km quay đầu. Liệt kê đồ thay civic cho luôn
Đã tua ít khi. Ai tua 20k km. Xe tầm này chưa thay thì dễ dính những thứ này :Xe em sắp 80k rồi, đợt qua Honda Biên Hòa thợ nói chủ cũ có tua tầm 2xk vậy suy ra giờ cũng 100k rồi! Hồi 70k có thay 1 cục cao su chân máy!
Lúc đấy xem lịch sử là 58,xxxkm trả về 30.000km đó bác, xe 1 chủ e mua BS 4 sốĐã tua ít khi. Ai tua 20k km. Xe tầm này chưa thay thì dễ dính những thứ này :
- quạt làm mát két nc 2 quạt dễ chết 1 quat, mở cãpoe lên nổ máy bật máy lạnh xem có chạy cả 2 quạt ko ?
- piston phanh kiểm ta xem có bị rỗ và kẹt cái nào ko ?
100k rồi nên thay lọc xăng, bugi là hợp lý rồi
Em làm trong hãng, 12 củ.Xe mình vừa thay khi chạm mốc 110k km năm vừa rồi. thay toàn bộ cụm côn ( mâm ép, bi tê, lá côn ) đâu khoảng hơn 6tr ( loại tốt ) công cán nữa đâu tầm 7tr vì gara quen nên mình không để ý hiệu j. cứ nói thay loại tốt và hết bao nhiêu thì thanh toán. chạy nhẹ hơn hẳn