Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Trở lại với bộ côn Civic 2010 MT

Hạng B2
15/8/15
227
174
43
Cũng đã rong đuổi 2 năm với v2 Civic 2010MT, 35k km! Lúc mới rước về thì thấy chân côn nặng, lăn lê khắp các diễn đàn thì thấy ae bảo đấy là đặc trưng, mới chạy chưa quen, nên giờ e thấy cũng quen rồi :) Gần đây e thấy có triệu chứng thế này: Khi đi số 2 3 4 nếu đạp thốc ga 1 chút thì tự dưng vòng tua vọt lên nhanh nhưng tốc độ thì lên chậm, cảm giác e nghĩ là côn ko bắt, như kiểu hồi mới lái xe côn nhả ko hết mà đạp ga vậy!!! Bác nào có kinh nghiệp chỉ giáo giúp e với, bị bộ phận nào, cần thay thế sửa chữa những gì, giá cả ra sao và chỗ nào làm chuẩn, uy tín giới thiệu e luôn nha! Thank mọi người!
 
Hạng B2
25/2/13
482
1.364
93
Xe mình vừa thay khi chạm mốc 110k km năm vừa rồi. thay toàn bộ cụm côn ( mâm ép, bi tê, lá côn ) đâu khoảng hơn 6tr ( loại tốt ) công cán nữa đâu tầm 7tr vì gara quen nên mình không để ý hiệu j. cứ nói thay loại tốt và hết bao nhiêu thì thanh toán. chạy nhẹ hơn hẳn
 
Hạng B2
15/8/15
227
174
43
Xe mình vừa thay khi chạm mốc 110k km năm vừa rồi. thay toàn bộ cụm côn ( mâm ép, bi tê, lá côn ) đâu khoảng hơn 6tr ( loại tốt ) công cán nữa đâu tầm 7tr vì gara quen nên mình không để ý hiệu j. cứ nói thay loại tốt và hết bao nhiêu thì thanh toán. chạy nhẹ hơn hẳn
Thank bác, bữa hãng báo dự toán cũng tầm 7tr, gom lúa vô hãng làm luôn vậy!
 
Hạng B2
25/2/13
482
1.364
93
Em xin phép theo dõi, xe em chắc sắp phải làm cái này rồi.
Xe bạn chạy bao nhiêu km rồi !100k km quay đầu. Liệt kê đồ thay civic cho luôn
 
Hạng B2
15/8/15
227
174
43
Xe bạn chạy bao nhiêu km rồi !100k km quay đầu. Liệt kê đồ thay civic cho luôn
Xe em sắp 80k rồi, đợt qua Honda Biên Hòa thợ nói chủ cũ có tua tầm 2xk vậy suy ra giờ cũng 100k rồi! Hồi 70k có thay 1 cục cao su chân máy!
 
Hạng B2
25/2/13
482
1.364
93
Xe em sắp 80k rồi, đợt qua Honda Biên Hòa thợ nói chủ cũ có tua tầm 2xk vậy suy ra giờ cũng 100k rồi! Hồi 70k có thay 1 cục cao su chân máy!
Đã tua ít khi. Ai tua 20k km. Xe tầm này chưa thay thì dễ dính những thứ này :
- quạt làm mát két nc 2 quạt dễ chết 1 quat, mở cãpoe lên nổ máy bật máy lạnh xem có chạy cả 2 quạt ko ?
- piston phanh kiểm ta xem có bị rỗ và kẹt cái nào ko ?
100k rồi nên thay lọc xăng, bugi là hợp lý rồi
 
Tập Lái
6/5/17
16
3
3
100k cần thay định kỳ một số phụ tùng sau
- lọc xăng
- lọc gió động cơ
- lọc dầu
- bugi
- lọc gió điều hòa
Cần kiểm tra một số phụ tùng gầm
- Cao su cân bằng thanh giằng
- Chụp bụi Giảm sóc
- Chụp bụi láp
- Tăm bông giảm sóc
hàng chính hãng liên hệ 0974682177 để tư vấn và báo giá ( em không hay nên diễn đàn nên cứ gọi điện hoặc nhắn zalo )
 
  • Like
Reactions: thienha408
Hạng B2
15/8/15
227
174
43
Đã tua ít khi. Ai tua 20k km. Xe tầm này chưa thay thì dễ dính những thứ này :
- quạt làm mát két nc 2 quạt dễ chết 1 quat, mở cãpoe lên nổ máy bật máy lạnh xem có chạy cả 2 quạt ko ?
- piston phanh kiểm ta xem có bị rỗ và kẹt cái nào ko ?
100k rồi nên thay lọc xăng, bugi là hợp lý rồi
Lúc đấy xem lịch sử là 58,xxxkm trả về 30.000km đó bác, xe 1 chủ e mua BS 4 số
 
Hạng B2
6/6/07
209
41
28
Xe mình vừa thay khi chạm mốc 110k km năm vừa rồi. thay toàn bộ cụm côn ( mâm ép, bi tê, lá côn ) đâu khoảng hơn 6tr ( loại tốt ) công cán nữa đâu tầm 7tr vì gara quen nên mình không để ý hiệu j. cứ nói thay loại tốt và hết bao nhiêu thì thanh toán. chạy nhẹ hơn hẳn
Em làm trong hãng, 12 củ.