Em hỏi ngoài lề chút. Trong hãng họ co cách kiểm tra xe bị tua đồng hồ hả các bác.Lúc đấy xem lịch sử là 58,xxxkm trả về 30.000km đó bác, xe 1 chủ e mua BS 4 số
Để biết mốt mua xe đem vô hãng test
Em hỏi ngoài lề chút. Trong hãng họ co cách kiểm tra xe bị tua đồng hồ hả các bác.Lúc đấy xem lịch sử là 58,xxxkm trả về 30.000km đó bác, xe 1 chủ e mua BS 4 số
Thấy hãng tra dc bác ợ, bởi vậy mua xe chắc ăn vô hãng test, muốn kỹ gởi cafe cho a thợEm hỏi ngoài lề chút. Trong hãng họ co cách kiểm tra xe bị tua đồng hồ hả các bác.
Để biết mốt mua xe đem vô hãng test
Em nghe nói họ test ECU, nó hiển thị số giờ chạy rồi quy ra số km. Chỉ sợ gặp cao thủ nó tua luôn ECU thì bó tay.Thấy hãng tra dc bác ợ, bởi vậy mua xe chắc ăn vô hãng test, muốn kỹ gởi cafe cho a thợ
Riêng xe gì chứ Civic gen 8 bản 1.8MT nài xịn thì chạy phê hơn 1.8AT nhiều nhé bác. Cái cảm giác tay trái ôm vô lăng, tay phải vào số, chân trái đạp côn, chân phải đạp ga ai đã nghiện rồi thì AT bất đắc dĩ họ mới phải dùng nha bácHam chi cái số sàn giờ cực khổ tốn tiền, biết bao nhiêu người hùa theo giang hồ đồn thổi đi số sàn thể hiện phong cách...đến khi qua số tự động ròi lại thể thốt ko bao giờ quay lại số sàn. 5 năm nữa trên thế giới số sàn sẽ tuyệt chủng và chỉ còn VN lý sự cùn đi số sàn thôi.
Sự biện hộ khi lỡ sài số sàn của bác cũng ko khác mấy bác tài già mắt chưa thấy tay chưa sờ, biết bao nhiêu tay nài xịn vì cái tôi hùa theo đồn thổi chứ thật ra chưa bao giờ thử 1 lần số tự động đến khi đi số auto rồi lại thề thốt ko bao giờ quay lại số sàn.Riêng xe gì chứ Civic gen 8 bản 1.8MT nài xịn thì chạy phê hơn 1.8AT nhiều nhé bác. Cái cảm giác tay trái ôm vô lăng, tay phải vào số, chân trái đạp côn, chân phải đạp ga ai đã nghiện rồi thì AT bất đắc dĩ họ mới phải dùng nha bác
Bác biết mình đang đi xe gì ko mà kêu mình biện hộ. Hộp số 5AT của Civic chả có gì gọi là đặc sắc hết. Khi nào có dịp bác lái thử con Subaru WRX STI thử đi để biết tại sao số MT tuy tàn nhưng không phế. Vẫn có chỗ đứng trong lòng nhiều ngườiSự biện hộ khi lỡ sài số sàn của bác cũng ko khác mấy bác tài già mắt chưa thấy tay chưa sờ, biết bao nhiêu tay nài xịn vì cái tôi hùa theo đồn thổi chứ thật ra chưa bao giờ thử 1 lần số tự động đến khi đi số auto rồi lại thề thốt ko bao giờ quay lại số sàn.
Hộp số tự động thì khỏe thôi, chứ hộp số xe cỏ AT thì giống nhau thôi, hơn được tí cái CVT là cảm nhận được khi chuyển số. Còn số sàn thì giờ cũng ít người đi, và cũng kén người đi vì giờ thì phần lớn người ta chạy xe chứ ít ai lái xe.Bác biết mình đang đi xe gì ko mà kêu mình biện hộ. Hộp số 5AT của Civic chả có gì gọi là đặc sắc hết. Khi nào có dịp bác lái thử con Subaru WRX STI thử đi để biết tại sao số MT tuy tàn nhưng không phế. Vẫn có chỗ đứng trong lòng nhiều người