Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Trở lại với bộ côn Civic 2010 MT

Tomb Raider
29/6/17
1.966
42.086
113
Ham chi cái số sàn giờ cực khổ tốn tiền, biết bao nhiêu người hùa theo giang hồ đồn thổi đi số sàn thể hiện phong cách...đến khi qua số tự động ròi lại thể thốt ko bao giờ quay lại số sàn. 5 năm nữa trên thế giới số sàn sẽ tuyệt chủng và chỉ còn VN lý sự cùn đi số sàn thôi.
Mấy chiếc xe đua trong Fast & Furious dùng số sàn hay tự động vậy bác?
 
Hạng B2
25/2/13
482
1.364
93
Cãi nhau nhiều Vụ AT/MT làm j cho mệt xác, ko có hồi hết.
- đi trong TP thì AT nhàn thân hơn MT===> không bàn cãi
- Đường trường mà AT 4, 5 cấp , xe 1.8 trở xuống chạy MT thạo sẽ thích hơn, vượt qua xe cont, xe khách tự tin hơn. còn AT vượt sướng phải xe 1,5 tỷ trở lên. ko chấm lớn thì phải có turbo. mấy con như Vios,innova Fortuner, altist kể cả civic ( gen 8 ) AT vươtj run bỏ bu.
 
Hạng B1
27/7/13
51
139
33
Tóm lại AT dành cho vip, MT dành cho dân tài xế, nài xe kiếm tiền từ xác xe.Còn số ít đam mê MT chắc chết hết cmnr.
Em chỉ thik mỗi cái Mt là khi dừng đèn đỏ xe nó ko bị rùng nhẹ do ngắt ly hợp chủ động, còn xe AT bị rung nhẹ nhẹ vì khi dặm thắng AT vẫn bị dính ly hợp trừ lúc gạt qua N
 
Hạng D
4/7/09
4.252
7.265
113
Sài Gòn
Tóm lại AT dành cho vip, MT dành cho dân tài xế, nài xe kiếm tiền từ xác xe.Còn số ít đam mê MT chắc chết hết cmnr.
Em chỉ thik mỗi cái Mt là khi dừng đèn đỏ xe nó ko bị rùng nhẹ do ngắt ly hợp chủ động, còn xe AT bị rung nhẹ nhẹ vì khi dặm thắng AT vẫn bị dính ly hợp trừ lúc gạt qua N
Nhờ bác khai sáng em mới biết . Xe em cũng bị giật khi thắng , làm em cứ tưởng xe bị hư.