Hạng D
20/2/12
1.975
2.781
113
Đường khô ráo, chạy tốc độ 120km/h, khoảng cách 200m là đủ an toàn. Nhưng đường mưa trơn trượt, tốc độ 100km/h cũng khoảng cách 200m, khi cần phanh thì lại không an toàn, do độ bám đường bị giảm, làm cho xe bị kéo trượt theo quán tính.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
2/12/18
960
569
113
42
Giữ khoảng cách là quy định bắt buộc khi tham gia giao thông, còn việc mưa hạn chế tầm nhìn việc bật đèn cảnh báo nguy hiểm có tác dụng cho xe phía sau thấy để giữ khoảng cách an toàn.
 
  • Like
Reactions: hoang244
Hạng D
29/3/16
2.086
2.794
113
47
Ai cười thì em chịu. Tài sản là của mình, sinh mạng cũng là của mình, chưa kể sinh mạng của vợ con trên xe nữa. Cứ thấy mưa lớn mà tầm nhìn dưới 100m là tôi bật đèn khẩn cấp ! :)
Bởi thế này mới sinh ra lũ ngu bóp còi vô tội vạ, hơi tí là bật đèn khẩn cấp

mình đã gặp nhiều tình huống mưa trắng trời trên cao tốc, sương mù dày đặc trên đèo,… mà chưa 1 lần phải bật đèn khẩn cấp, chưa bao giờ cảm thấy mất an toàn quá phải bật đèn khẩn cấp lên cả. Mưa to, sương mù thì tất cả các xe đều chạy chậm, xe có đèn tự động đều sáng khiến 2 đèn hậu sáng màu đỏ. Như thế là hoàn toàn đủ tầm nhìn. Đừng nói xe trước không bận đừn khẩn cấp thì các anh không biết đang mưa to, đang sương mù và vẫn phi max speed?
 
Hạng D
29/3/16
2.086
2.794
113
47
Có cái đèn mà lắm thớt vãi, chốt hạ là luật ko cấm thì cứ xài vô tư đi, miễn khi xảy ra chuyện đừng đổ lỗi là được.
Bảo sao lắm thằng ngáo ra đường: cứ thấy xe trước đang chạy phải dừng là bấm còi inh ỏi ngay lập tức, chạy rề rề 60-70km/h ở làn ngoài cùng bên trái trên cao tốc cho dù phía trước trống trải, vào bùng binh cũng bật hazard khiến xe sau đéo biết nó đi hướng nào,… đúng là luật chưa cấm nên không sai luật nhưng thiếu cái gọi là văn minh giao thông
 
Hạng C
18/5/20
770
1.144
93
Toàn lý thuyết suông. Nếu bác nào chạy trong cảnh mưa trắng trời, gạt mưa gạt ko kịp nước, nhìn thấy xe trước chỉ vài chục m, nhờ cái đèn khẩn cấp xe trước nó nhấp nháy mà mình mới theo đó định vị mà chạy theo. Còn mưa sơ sơ tầm nhìn còn tốt thì cũng chắng mấy ai bật đèn khẩn cấp làm gì. Có bấy nhiêu mà cãi mấy ngày nay tốn bao tài nguyên os :)
Tức cười nhỉ. Chắc chỉ có anh chạy trong mưa, còn ngoài kia không có ai gặp cảnh đó chắc?
 
  • Like
Reactions: Nguyễn
Hạng D
23/8/08
3.172
1.869
113
45
Chủ thớt tào lao thiệt.
Đèn khẩn cấp lúc này để báo hiệu phía trước có xe, vì tầm nhìn trong mưa rất hạn chế.
Ngoài bật lúc mưa rào to, người ta còn bật lúc sương mù dày đặc.
Nếu không bật thì có xe phía sau không biết phía trước có xe cứ chủ quan lao tới. Hiểu chưa chủ thớt. Bớt tào lao đi. Rảnh thiệt.
 
Hạng B2
9/12/21
195
324
63
32
Bởi thế này mới sinh ra lũ ngu bóp còi vô tội vạ, hơi tí là bật đèn khẩn cấp

mình đã gặp nhiều tình huống mưa trắng trời trên cao tốc, sương mù dày đặc trên đèo,… mà chưa 1 lần phải bật đèn khẩn cấp, chưa bao giờ cảm thấy mất an toàn quá phải bật đèn khẩn cấp lên cả. Mưa to, sương mù thì tất cả các xe đều chạy chậm, xe có đèn tự động đều sáng khiến 2 đèn hậu sáng màu đỏ. Như thế là hoàn toàn đủ tầm nhìn. Đừng nói xe trước không bận đừn khẩn cấp thì các anh không biết đang mưa to, đang sương mù và vẫn phi max speed?
ý anh là màu đỏ rõ hơn màu vàng?? vậy đèn sương mù sao k màu đỏ?
 
  • Love
Reactions: qhung