Bac hoi bac Knine do. Khi bac thay may cai bang nay. Bac phai dong nao IQ cao cua nguoi viet nam.coi xe bac dang chay thuoc toc do bao nhieu? Cao hay thap? Xe nao thap hon, chay ben tay phai, hahahahaha .......Knine oi co nguoi kiem!
Phương án 2 thì lại k ổn dù thấy có vẻ hợp lý vì khi đó xe làn 1 BẮT BUỘC phải rẽ phải. Khi đó xe máy tràn sang lane 2....
Với PA1,nếu 4B ở làn 2 rẽ phải,Toàn bộ làn 1 sẽ phải dừng lại!dawmgoodman nói:Phương án 2 thì lại k ổn dù thấy có vẻ hợp lý vì khi đó xe làn 1 BẮT BUỘC phải rẽ phải. Khi đó xe máy tràn sang lane 2....
đây không phải là biển trộn làn các. loại xe chỉ. là hướng bắt. buộc của mỗi làn đường,việc phân làn như. vậy chỉ có tác dụng ở các đường rộng, có đèn lệch. pha. mới tác. dụng. việc đè các đường 1 chiều chia thành 3 làn nhỏ tí rồi gắn biển 411 là việc làm kém kh của mấy bác gt để ăn bẩn tiền thuế dân đóng
Nghe có lý đó, hehe.knine nói:đây không phải là biển trộn làn các. loại xe chỉ. là hướng bắt. buộc của mỗi làn đường,việc phân làn như. vậy chỉ có tác dụng ở các đường rộng, có đèn lệch. pha. mới tác. dụng. việc đè các đường 1 chiều chia thành 3 làn nhỏ tí rồi gắn biển 411 là việc làm kém kh của mấy bác gt để ăn bẩn tiền thuế dân đóng
"Trộn làn" là cách gọi nôm na thôi.knine nói:đây không phải là biển trộn làn các. loại xe chỉ. là hướng bắt. buộc của mỗi làn đường,việc phân làn như. vậy chỉ có tác dụng ở các đường rộng, có đèn lệch. pha. mới tác. dụng. việc đè các đường 1 chiều chia thành 3 làn nhỏ tí rồi gắn biển 411 là việc làm kém kh của mấy bác gt để ăn bẩn tiền thuế dân đóng
Cách chia 3 làn như Trương Định ..... cũng có điểm ưu việt của nó chứ.
Đó là nó sẽ giảm tải cho 4B khi số lượng 4B nhiều và 2B ít.Ngược lại,khi 2B nhiều và 4B ít,nó sẽ giảm tải cho 2B.
Nhưng khi 2B và 4B cùng đông thì nó hơi loạn!
Cách làm nào cũng có điểm mạnh và điểm yếu của nó.