Em thì thiên về phương án 2.
Tuy nhiên phương án nào đi nữa mà ý thức người tham gia giao thông không cao thì cũng bó tay thôi.
Em lấy một ví dụ (xin lỗi các bác là em so sánh với nước ngoài). Hồi em ở Nhật, đường từ ký túc xá em ở ra ga xe điện rất nhỏ, chỉ vừa đủ cho 2 xe tránh nhau. Vào ngày trời mưa thì vào lúc giờ đi làm thường hay kẹt xe chiều hướng ra ga xe điện. Chiều còn lại luôn thoáng nhưng không có bất kỳ chiếc xe nào lấn sang chiều còn lại để chạy như VN ta.
Do đó việc đưa ra các PA tối ưu mà người tham gia thực hiện không tốt thì cũng xem như là không tối ưu.
Tuy nhiên phương án nào đi nữa mà ý thức người tham gia giao thông không cao thì cũng bó tay thôi.
Em lấy một ví dụ (xin lỗi các bác là em so sánh với nước ngoài). Hồi em ở Nhật, đường từ ký túc xá em ở ra ga xe điện rất nhỏ, chỉ vừa đủ cho 2 xe tránh nhau. Vào ngày trời mưa thì vào lúc giờ đi làm thường hay kẹt xe chiều hướng ra ga xe điện. Chiều còn lại luôn thoáng nhưng không có bất kỳ chiếc xe nào lấn sang chiều còn lại để chạy như VN ta.
Do đó việc đưa ra các PA tối ưu mà người tham gia thực hiện không tốt thì cũng xem như là không tối ưu.