Giảm kẹt cái gì, lúc vắng thì xe đi còn được , lúc giờ cao điểm xe chạy hỗn loạn chẳng còn giá trị phân lane nào cả, Việc phân 3 lane đường ở các con đường nhỏ tí rồi cắm biển 411 hoặc là mấy bác GTVT thích vẽ chuyện ăn bẩn tiền thuế hay là trình độ mấy bác có hạn , kiểu dân gian nói là ngu đó.phucminh nói:Em thấy Trương Định, NĐ Chiểu LThánh Tôn và những con đường mới phân thành 3 lane, lane giữa là hỗn hợp giữa 2B và 4B là hợp lý đấy chứ, giảm kẹt xe hẳn.
Người ta chỉ phân làn theo hướng khi các đường lớn và có đèn lệch pha, chỉ có ở HCM mới có chuyện chia 3 lane đường nhỏ, nếu mà đăng ký kỷ lục Guiness thì lane đường ở mấy con đường 1 chiều mới phân sẽ đạt kỷ lục lane đường nhỏ nhất trên thế giới
maninh nói:cá nhân em vẫn thích PA1. PA2 thì xe gắn máy đi sẽ mệt mỏi.
Em cũng thích phương án 1, nếu rẽ phải thì nên chủ động vào lane 1 sẽ giúp GT thông suốt hơn.
Không bao giờ có sự tuyệt đối khi đi trên đường trong điều kiện Việt Nam nên nếu tuân thủ tốt phân làn thì giao thông sẽ thông suốt hơn.
Em dân tỉnh lẻ thỉnh thoảng mới vô SG nên không rành đường, vì vậy đồng quan điểm với bác này...tammile nói:e thấy PA1 tốt hơn vì dù sao mình vẫn có thể thay đổi ý định nếu muốn đi thẳng do nhầm đường chẳng hạn, còn PA2 thì ko có cơ hội thay đổi hướng nếu nhầm đường
Em cũng nghĩ như bác này, nếu như xe máy đi thẳng nhiều mà làm theo PA2 thì tới giao lộ, tất cả xe máy này phải đổ ra làn 2 thì loạn.xe rùa 68 nói:Phương án 1 ưu điểm nhiều hơn vì 2B không phải trộn ra làn 2 , còn 4B rẽ phải nếu không thể trộn vào làn 1 thì có thể rẽ từ làn 2 mà không bị xxx vịn như ở đường Bạch đằng hiện nay.