Re: RE: Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo
Cái relay nằm ở đâu bác, bác chỉ em kiểm tra với.
Về Ron cửa em đã hiểu rồi, thanks bác.Đục những lỗ tròn là đục ở chổ nào bác, có phải lỗ ở phía trong chổ tiếp xúc với khung sườn ko bác.
Nếu ron cửa ở cánh cửa thì xử lý thế nào bác, ron cửa ở cánh cửa của em cũng tàn lắm rồi, cần phải thay luôn.
Cái relay nằm ở đâu bác, bác chỉ em kiểm tra với.
Về Ron cửa em đã hiểu rồi, thanks bác.Đục những lỗ tròn là đục ở chổ nào bác, có phải lỗ ở phía trong chổ tiếp xúc với khung sườn ko bác.
Nếu ron cửa ở cánh cửa thì xử lý thế nào bác, ron cửa ở cánh cửa của em cũng tàn lắm rồi, cần phải thay luôn.
pvht nói:Nút AC cần phải thông qua thêm 1 relay nữa, nên có thể cái relay này hư. Bác cứ kiểm tra dần cũng rất dễ.nghtu nói:Xe mới đi hôm qua không còn hiện tượng tắt máy nữa nhưng lại bị mất dàn lạnh. Bật AC máy lạnh lên không lạnh một tí nào, không thấy kéo lốc máy luôn. Như vậy bị gì vậy các bác. hic hic
Bác pvht ơi, mình mua ron cửa cắt theo một đoạn làm mẫu rồi mua thêm keo gì để dán, dán có dễ không hay chay ra chổ nó bán nhờ nó dán luôn. Vè che mưa bác biết ở đâu bán không? Thanks bác.
Cái ron cửa bác nói là phần nằm trong khung sườn xe đúng không? Nếu là ron đó thì bác yên tâm, chẳng cần dán keo gì hết, vì rãnh của ron cửa đã có những đoạn khung tole chữ U, nên khi ép ron vào sườn xe là ron sẽ dính chặt. Ngoài ra, bác phải để ý là nếu suốt đoạn ống cao su mềm không có lỗ thoát hơi, bác phải đục những lỗ tròn giúp thoát hơi khi bác đóng cửa, nếu không ron sẽ bị tét như đập bong bóng!
Vè che mưa em còn tháo bỏ nữa là!