Tập Lái
27/6/12
10
0
0
Re:Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo

Mem mới xin chào các bác, em chơi xế lô hơn 1 năm nay rồi, hôm nay mới biết có thớt chuyên về xế lô. Tình hình xe em có vài lỗi xin các bác tư vấn dùm:
1. Xe nổ buổi sáng ga thường không đều, lúc to, lúc nhỏ giật cục, sau khi nổ máy rồi tắt đi nổ lại vài lần sẽ hết hiện tượng đó.
2. Tap lô của em bị nát rồi, bác nào có kinh nghiệm hoặc biết chỗ bán taplo tư vấn dùm em.
Thanks cả nhà
 
Hạng D
21/3/08
4.889
4.632
113
hcm
Re:Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo

shreckls nói:
Mem mới xin chào các bác, em chơi xế lô hơn 1 năm nay rồi, hôm nay mới biết có thớt chuyên về xế lô. Tình hình xe em có vài lỗi xin các bác tư vấn dùm:
1. Xe nổ buổi sáng ga thường không đều, lúc to, lúc nhỏ giật cục, sau khi nổ máy rồi tắt đi nổ lại vài lần sẽ hết hiện tượng đó.
2. Tap lô của em bị nát rồi, bác nào có kinh nghiệm hoặc biết chỗ bán taplo tư vấn dùm em.
Thanks cả nhà
Bác chịu khó chụp hình, mô tả mức độ zin động cơ của xe bác, riêng hình úp lên upanh.com, rồi đưa link ảnh lên đây, anh em sẽ có thể mổ xẻ những thông tin bác đưa mà tư vấn cho bá nhé!
 
Hạng B1
15/4/12
88
0
0
Re:Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo

bác pvht ơi làm phiền bác cho em hoải tí .tình hình là bác còn dư cái đồng hồ coongtomet phải không nếu bác không dùng có thể đẻ lại cho e không ,làm phiền bác cho em xin lại số fone của bác nhé
 
Hạng D
21/3/08
4.889
4.632
113
hcm
Re:Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo

vanloibmt nói:
bác pvht ơi làm phiền bác cho em hoải tí .tình hình là bác còn dư cái đồng hồ coongtomet phải không nếu bác không dùng có thể đẻ lại cho e không ,làm phiền bác cho em xin lại số fone của bác nhé
Cái này để tối về em xem lại coii em đã cho chưa, vì vài tháng trước em có gom đầu láp, thước lái....cho hết rồi, hy vọng cái này nó nằm xót chỗ khác :)
 
Hạng B1
15/4/12
88
0
0
Re:Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo

phiền bác xem lại dùm em nhé,sẵn tiện bác cho em hỏi là xe em nó bị bệnh mất một máy e đã thay buri ,kiểm tra dây pin denco ,mobin rồi ,tháo buri thấy một cái bị đen ,ra xăng sống ,trên taplo hiện đèn checkgine em đem ra gara kiểm tra thì thợ nó bảo xe em bị cái van điều tiết xăng bị hư ,ngặt nổi trong em tìm khắp mà không có theo bác thì xe em có phải bị bệnh đó không ạ và bác biết cửa hàng nào chuyên bán phụ tùng cho em nó không ạ ,trăm sự nhờ bác nhé
pvht nói:
vanloibmt nói:
bác pvht ơi làm phiền bác cho em hoải tí .tình hình là bác còn dư cái đồng hồ coongtomet phải không nếu bác không dùng có thể đẻ lại cho e không ,làm phiền bác cho em xin lại số fone của bác nhé
Cái này để tối về em xem lại coii em đã cho chưa, vì vài tháng trước em có gom đầu láp, thước lái....cho hết rồi, hy vọng cái này nó nằm xót chỗ khác :)
 
Hạng D
21/3/08
4.889
4.632
113
hcm
Re:Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo

Em thấy thợ phán cũng hơi lạ, nếu bị cái van đó sao chỉ bị một máy, em thì nghiêng về cái kim phun của máy đó đã không phun được thành sương mà dạng hạt to nên không đốt được! Ngoài ra, việc kiểm tra xem áp suất nén của máy đó cũng là việc cần thiết, từ trên 7 Kg/Cm2 thì ok!
vanloibmt nói:
phiền bác xem lại dùm em nhé,sẵn tiện bác cho em hỏi là xe em nó bị bệnh mất một máy e đã thay buri ,kiểm tra dây pin denco ,mobin rồi ,tháo buri thấy một cái bị đen ,ra xăng sống ,trên taplo hiện đèn checkgine em đem ra gara kiểm tra thì thợ nó bảo xe em bị cái van điều tiết xăng bị hư ,ngặt nổi trong em tìm khắp mà không có theo bác thì xe em có phải bị bệnh đó không ạ và bác biết cửa hàng nào chuyên bán phụ tùng cho em nó không ạ ,trăm sự nhờ bác nhé
pvht nói:
vanloibmt nói:
bác pvht ơi làm phiền bác cho em hoải tí .tình hình là bác còn dư cái đồng hồ coongtomet phải không nếu bác không dùng có thể đẻ lại cho e không ,làm phiền bác cho em xin lại số fone của bác nhé
Cái này để tối về em xem lại coii em đã cho chưa, vì vài tháng trước em có gom đầu láp, thước lái....cho hết rồi, hy vọng cái này nó nằm xót chỗ khác :)
 
Hạng B1
15/4/12
88
0
0
Re:Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo

bác có thể hướng dẩn cụ thể cho em cách kiểm tra được không ạ ,nếu có hình ảnh thì càng tốt vì em là con gà mà
pvht nói:
Em thấy thợ phán cũng hơi lạ, nếu bị cái van đó sao chỉ bị một máy, em thì nghiêng về cái kim phun của máy đó đã không phun được thành sương mà dạng hạt to nên không đốt được! Ngoài ra, việc kiểm tra xem áp suất nén của máy đó cũng là việc cần thiết, từ trên 7 Kg/Cm2 thì ok!
vanloibmt nói:
phiền bác xem lại dùm em nhé,sẵn tiện bác cho em hỏi là xe em nó bị bệnh mất một máy e đã thay buri ,kiểm tra dây pin denco ,mobin rồi ,tháo buri thấy một cái bị đen ,ra xăng sống ,trên taplo hiện đèn checkgine em đem ra gara kiểm tra thì thợ nó bảo xe em bị cái van điều tiết xăng bị hư ,ngặt nổi trong em tìm khắp mà không có theo bác thì xe em có phải bị bệnh đó không ạ và bác biết cửa hàng nào chuyên bán phụ tùng cho em nó không ạ ,trăm sự nhờ bác nhé
pvht nói:
vanloibmt nói:
bác pvht ơi làm phiền bác cho em hoải tí .tình hình là bác còn dư cái đồng hồ coongtomet phải không nếu bác không dùng có thể đẻ lại cho e không ,làm phiền bác cho em xin lại số fone của bác nhé
Cái này để tối về em xem lại coii em đã cho chưa, vì vài tháng trước em có gom đầu láp, thước lái....cho hết rồi, hy vọng cái này nó nằm xót chỗ khác :)
 
Hạng D
21/3/08
4.889
4.632
113
hcm
Re:Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo

To bác vanloibmt:
Cách kiểm tra kim phun ĐÂY
Còn để kiểm tra xem động cơ có sức nén đủ không thì bác phải có cái NÀY hoặc chế một thiết bị tương tự!
Nếu khi máy đó bị mất sức nén mà chưa biết phải làm sao, chưa rõ nguyên nhân thì có cách làm tạm thời là bác tháo bugi ngay máy đó ra, đổ nhớt trực tiếp vào một lượng tầm 40ml, tháo tín hiệu cấp vào Delco (ngắt lửa), bác dùng khăn bịt lỗ bugi bằng ngón tay nếu có thể, nhờ người khác cho đề máy tầm 3 giây ngưng, làm 3 lần rồi lắp lại cho nổ máy xem thế nào!
 
Hạng B1
15/4/12
88
0
0
Re:Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo

em cảm ơn bác nhiều nhé ,hôm nay em đem xe đi đến gara khác sau khi kiểm tra thợ bảo nó bị chết một máy nguyên nhân là do supap ạ ,em để xe lại cho thợ làm luôn có j báo kết quả lại ạ
pvht nói:
To bác vanloibmt:
Cách kiểm tra kim phun
Còn để kiểm tra xem động cơ có sức nén đủ không thì bác phải có cái hoặc chế một thiết bị tương tự!
Nếu khi máy đó bị mất sức nén mà chưa biết phải làm sao, chưa rõ nguyên nhân thì có cách làm tạm thời là bác tháo bugi ngay máy đó ra, đổ nhớt trực tiếp vào một lượng tầm 40ml, tháo tín hiệu cấp vào Delco (ngắt lửa), bác dùng khăn bịt lỗ bugi bằng ngón tay nếu có thể, nhờ người khác cho đề máy tầm 3 giây ngưng, làm 3 lần rồi lắp lại cho nổ máy xem thế nào!
 
Hạng D
21/3/08
4.889
4.632
113
hcm
Re:Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo

Garage phán do supap, nhưng mà chính xác là sao? Giờ phán thế thì cũng quá dễ, buộc phải tháo banh quy lát ra rồi tính, em hướng dẫn bác thử trước mà bác không thử. Có trường hợp xe chạy bình thường, tắt máy, mụi than kẹt ngay miệng supap, thế là mất hơi máy đấy, thực tế chưa cần thiết tới mức bung quy lát tốn kém!
vanloibmt nói:
em cảm ơn bác nhiều nhé ,hôm nay em đem xe đi đến gara khác sau khi kiểm tra thợ bảo nó bị chết một máy nguyên nhân là do supap ạ ,em để xe lại cho thợ làm luôn có j báo kết quả lại ạ