Hạng D
21/3/08
4.884
4.578
113
hcm
bachvanhai nói:
nhất là bộ móng & cặp hông ,rổ rá thế nào bác nhỉ ? xe của em vẫn vậy em muốn đổi bộ móng mà ko biết rổ rá thế nào

Bác bachvanhai ui, lâu quá bác hông ghé thăm thớt, làm thớt có phần thêm buồn, đôi lúc thấy tẻ quá em cũng ít vào, nay mới ghé qua thấy bác có ghé thăm và hỏi han về em cielo, nếu bác trang bị những món bác nói thì chưa quá 5 chai bác ạ!
 
Hạng B2
19/7/08
357
4
18
em xì lô nhà em chả chịu ốm gì cả ,mới lại mùa tết bận quá ! bác cho em cái địa chỉ chỗ làm được ko ạ
 
Hạng D
21/3/08
4.884
4.578
113
hcm
bachvanhai nói:
em xì lô nhà em chả chịu ốm gì cả ,mới lại mùa tết bận quá ! bác cho em cái địa chỉ chỗ làm được ko ạ

kha kha bác nói chuyện nghe thật là đáng ghét quá
bash.gif
coi chừng bị mấy bác khác tìm tới mà chọc thủng bánh xe cho có việc bây giờ ah!!
tongue4.gif


Cái này em làm trên Lũy Bán Bích Sì ghền bác ạ, em lại quên cha cái địa chỉ, chỉ biết chạy thẳng tới, để em coi lại rùi báo bác nhé!!
033102beer_1_prv.gif
 
Tập Lái
22/12/07
16
0
1
53
Chào bác chắc bác có nhiều kinh nghiệm về xe cielo,em cung đang dùng con này,nhung co bênh này không biết làm cách nào, nó có tật là bị vù ga ,chỉ cần khởi động máy là đồng hồ tua đã lên trên 3000v/p,khi bật máy lạnh thì còn 2000v/phut. Vi vậy rất khó chạy,neu chay thì nống máy,hao xăng và đặt biệt là ra đường rất nguy hiểm( có khi chả nhấn gas mà nó lên 4-5000 v/ phut1) hom bua mới thay Bộ cảm biến (củ,trong gara bán cho) mà cũng không hết, bác cho mình hỏi có phải do cảm biến không, cảm biến mới 100% có bán không,giá bao nhiêu,bác biết chổ cho mình điạ chỉ với,cảm ơn nhiều.
 
Hạng D
21/3/08
4.884
4.578
113
hcm
nguyenson1978 nói:
Chào bác chắc bác có nhiều kinh nghiệm về xe cielo,em cung đang dùng con này,nhung co bênh này không biết làm cách nào, nó có tật là bị vù ga ,chỉ cần khởi động máy là đồng hồ tua đã lên trên 3000v/p,khi bật máy lạnh thì còn 2000v/phut. Vi vậy rất khó chạy,neu chay thì nống máy,hao xăng và đặt biệt là ra đường rất nguy hiểm( có khi chả nhấn gas mà nó lên 4-5000 v/ phut1) hom bua mới thay Bộ cảm biến (củ,trong gara bán cho) mà cũng không hết, bác cho mình hỏi có phải do cảm biến không, cảm biến mới 100% có bán không,giá bao nhiêu,bác biết chổ cho mình điạ chỉ với,cảm ơn nhiều.

Chào bác, nghe bác tả về cái bệnh khá thông dụng này cũng nặng nhỉ, tua máy lên cỡ đó thì khó điều khiển lắm, xe bác có tua máy hay bác chỉ đoán thế? Nếu có tua máy thì đời xe cũng cao, bệnh này em nghĩ là có thể chữa trị được. Bác cho em biết hiện bác đang ở đâu không? Em muốn có nhiều người cùng chơi xe này để trao đổi, nhưng tèo cái là có được vài bác thì mỗi người một miền quê yêu dấu!! :(
 
Hạng B2
19/2/09
101
1
18
48
Nha Trang
www.otosaigon.com
Chào các bác
xe Cielo 99 của em thêm bệnh mới sau khi thay bơm xăng, mong các cao thủ chỉ giáo
Bệnh của em nó như sau:
1. Trước khi thay bơm xăng:
Máy nổ ga răng ti đều tua (không bị bỏ máy nào (đã check), không rung giật), Nếu chạy có tải thì bị yếu, máy lịm đi.
2. Sau khi thay bơm xăng, làm vệ sinh đường ống:
Máy mạnh, chạy thử khoảng 2km mọi việc vẫn OK, khi đến gần nhà bắt đầu máy nổ lụp bụp, xe rung nhẹ (giống như bị bỏ 1 máy), rồi tắt luôn. Đề lại không nổ. Em để 15 phút sau, đề nổ nhưng tiếng nổ vẫn lụp bụp.
Em lần lượt rút từng dây điện cấp cho pét xăng thì thấy mỗi lần rút máy đều bị lịm xuống 1 tí rồi nổ lụp bụp (tất cả 4 máy phản ứng như nhau)
Nếu để nổ ga răng ti thì tua máy ở 900 (bình thường là 1100), khoảng mỗi 1 phút máy khựt khựt xuống 500 rồi lên lại 900. Nếu để máy nổ lau hơn thì chu kỳ khựt khựt ngắn lại rồi bị tắt máy. Trong quá trình nổ ga răng ti tiếng máy vẫn kêu lụp bụp.
Nếu chạy có tải xe vẫn mạnh, không bị giật cục như bị bỏ máy, nhưng đang chạy thả chân ga ra thì tua máy xuống rất nhanh từ 2000 xuống 600 có khi bị tắt máy.
Cứu em với các bác ơi. Vợ cả em bảo lương hàng tháng của em cho vợ 2 em ăn hết rồi, để vợ cả đói nhăn răng lun. hihi
 
Hạng D
21/3/08
4.884
4.578
113
hcm
Việc đầu tiên bác thử vệ sinh bugi xe, xem màu bugi sáng thì tốt, nếu cũ quá thì cũng nên thay! Nếu chạy ok có thể do bugi bẩn. Nếu chưa được, bước tiếp theo là vệ sinh 4 đầu phun xăng, sẵn vệ sinh luôn lọc gió.

Xe nổ như bác tả thì em nghĩ nó nằm ngay hai thàng này! Bác thử rồi nhớ báo kết quả, hy vọng anh em lại cùng nhau trao đổi dù có hư hỏng hay không...chẳng hạn như cho xem hình ảnh của vợ hai bác mặt mũi thế nào!! :)
 
Hạng B2
19/2/09
101
1
18
48
Nha Trang
www.otosaigon.com
Chào Bác pvht
em đã súc péc tháng trước
mới thổi bụi lọc gió
thay 4 bugi mới lun, nhưng tháo bugi mới ra em thấycả 4 bugi không đỏ đẹp như trước mà hơi có bụi đen (máy 4 đen nhiều hơn 1 tí).
em hổng biết nó bị bệnh gì nữa.
ặc xỉu...
 
Hạng D
21/3/08
4.884
4.578
113
hcm
Chào bác, có những việc liên quan mà mình không nên bỏ qua vì lý do vừa làm tháng trước, thật tình với mô tả của bác thì em nghĩ xe bác hệ thống cung cấp nhiên liệu bị bẩn, nên việc vừa xúc béc tháng trước không có nghĩ tháng này nó không nghẹt. Những nguyên nhân dẫn đến hệ thống nhiên liệu bẩn bao gồm cả chủ quan và khách quan. Chủ quan là mình thiếu quan sát khi náp nhiên liệu như khi xe bồn đang nạp nhiên liệu vào trạm, đổ xăng không đổ cho đầy bình, tạo nhiều khoản trống gay gỉ sét, đóng cặn. Khách quan là những cây xăng cung cấp nhiên liệu cho mình không lọc sơ cấp khi bơm cho mình cũng gây dơ....

Bugi số 4 xe bác bị đen thì có nghĩa là nhiên liệu không được đốt hết, mà không được đốt hết thì lại có khả năng là lửa không tốt, xăng dư, sức nén không đủ....vậy phải loại trừ dần. Bác phải chắc với em là đường bơm đã thống suốt nhé, không thì lại tèo tiếp cái bơm thì không triệt được bệnh. Bác cũng đừng quên vệ sinh cảm biến oxy đường ải nhé!!

Xe bác đời 99 đồng hồ tốc độ có cả RPM luốn đúng không, em vừa mua được quả đồng hồ này từ HN chuyển vào, mới 100%, nhưng chưa biết lắp thế nào cho RPM, vì dùng jack điện mà xe em thì là dòng không có RPM mới chít chứ! Đang để thợ garage xem!!