@ bác pvht số dt của bác bi nhiêu vậy hôm bữa em có việc ngay ngã tư ga cả buổi sáng mà không biết số fon của bác định mời bác tí cafe mà không được .
Re: RE: Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo
Chào bác Long_SG, nhìn thấy nick chắc là bác ở SG! Kinh nghiệm coi xe thì nhiều vô số kể bác ơi, nhưng nếu bác chưa rành thì nên nhờ người xem, rồi dần bác sẽ rõ, chứ bác chưa có kinh nghiệm khó mà phân biệt được thế nào là hợp lý. Quan trong nhất là đừng gấp quá, có càng nhiều thông tin và hình ảnh up lên đây thì nhiều người có thể giúp bác!
long_sg nói:Đọc bài về cielo biết đc nhiều thông tin quá, cảm ơn các bác đã chia sẻ.
E hiện đã tìm đc 1 e cielo, vậy khi xem xe e cần chú ý những điểm nào, cần phải thử những gì? Giá cả như thế nào cho hợp lý?
Mong nhận đc tư vấn từ các bác.
Chúc các bác mạnh khoẻ, tay lái vững vàng.
Chào bác Long_SG, nhìn thấy nick chắc là bác ở SG! Kinh nghiệm coi xe thì nhiều vô số kể bác ơi, nhưng nếu bác chưa rành thì nên nhờ người xem, rồi dần bác sẽ rõ, chứ bác chưa có kinh nghiệm khó mà phân biệt được thế nào là hợp lý. Quan trong nhất là đừng gấp quá, có càng nhiều thông tin và hình ảnh up lên đây thì nhiều người có thể giúp bác!
bachvanhai nói:@ bác pvht số dt của bác bi nhiêu vậy hôm bữa em có việc ngay ngã tư ga cả buổi sáng mà không biết số fon của bác định mời bác tí cafe mà không được .
Có một số bác đã gọi cho em vì đọc được số phone của em trên cái thớt này, vậy mà lại hông có số của em!
Số em là: 0903191555
@bachvanhai: Em cứ ngỡ bác có số của bác pvht, thật tình thì hôm nay em cũng mới biết. Hôm rồi bác lên nhằm hôm em làm sáng chiều tối luôn nên cũng không gặp bác được. Chuyện độ kính bấm cho V2 bác đã làm gì chưa?
Hôm tết V2 em nó nhỏng nhẽo quá chừng. Đang tà tà đi VT (Tp có 20km/h thôi) thì bị mất lái, vô lăng quay vù vù mà cái bánh chả nhúc nhích ----> cứu hộ về ga ra ngay sáng mùng 3 tết.
Tìm thước lái để thay ..... ứ có, lùng gần 10 ngày mới tìm được .... cái ruột, vỏ giữ lại. Giờ thì good.
Quê quá em chơi luôn: thay luôn bộ mâm ép, bố côn (tháo ra mới thấy mình quyết định đúng), thay luôn giàn cao su chân máy, thay hai đầu láp ....... nhiều lém. Mới lấy xe về ngày hôm qua, test thử ..... sướng tê. Đi đứt hết đúng 9 chai. Bù lại sướng
Hôm tết V2 em nó nhỏng nhẽo quá chừng. Đang tà tà đi VT (Tp có 20km/h thôi) thì bị mất lái, vô lăng quay vù vù mà cái bánh chả nhúc nhích ----> cứu hộ về ga ra ngay sáng mùng 3 tết.
Tìm thước lái để thay ..... ứ có, lùng gần 10 ngày mới tìm được .... cái ruột, vỏ giữ lại. Giờ thì good.
Quê quá em chơi luôn: thay luôn bộ mâm ép, bố côn (tháo ra mới thấy mình quyết định đúng), thay luôn giàn cao su chân máy, thay hai đầu láp ....... nhiều lém. Mới lấy xe về ngày hôm qua, test thử ..... sướng tê. Đi đứt hết đúng 9 chai. Bù lại sướng
Sweety nói:@pvht: hehe. Em mới ra khỏi hẻm thôi là nó .... thế rồi! Chớ ra xa lộ mà gãy thước lái ......chắc giờ này trên nóc tủ ròai. Sướng con mắt ..... đau cái bụng bác ơi. Đang vào vụ cày ải, nên lục lốn cho em nó phục vụ mình.
Em nghĩ chắc hông đến nổi lên tủ đâu, vì bác nói vô lăng quay vù vù mà bánh hông nhút nhích là an toàn, xe sẽ tiếp tục chạy thẳng, thao tác đầu tiên là nhấn vào đèn "ưu Tiên", mọi tháo tác khác cứ bình thường cho xe dừng lại hẳn, trèo hết vào lề ngồi gọi cứu hộ....tránh cái chỗ có thể lên nóc tủ!
Câu hỏi đặt ra: Liệu trong trường hợp này, nếu xe cứu hộ chưa tới kịp, có cách nào khác để đưa xe vào lề để an toàn cho mình và cho người khác không các bác nhỉ?
Last edited by a moderator:
Chào anh pvht, em là vkx80 Quảng Ngãi lúc nãy vừa alô cho bác xong.
em cũng đang tìm mua 1con xì lô bác nào có pm cho em nha!
[email protected]
[email protected]
0945 00 22 02
Bác nào còn gặp tình trạng này sau khi dừng xe tìm 3-4thanh niên nhờ người ta nhích nhẹ đầu xe và đẩy từ từ vào lề tránh phiền xe lưu thông trên đường.
Nói vậy thôi chứ hy hữu lắm mới bị, thước lái là bộ phận rất quan trọng nên độ bền rất cao.
em cũng đang tìm mua 1con xì lô bác nào có pm cho em nha!
[email protected]
[email protected]
0945 00 22 02
Bác nào còn gặp tình trạng này sau khi dừng xe tìm 3-4thanh niên nhờ người ta nhích nhẹ đầu xe và đẩy từ từ vào lề tránh phiền xe lưu thông trên đường.
Nói vậy thôi chứ hy hữu lắm mới bị, thước lái là bộ phận rất quan trọng nên độ bền rất cao.
pvht nói:Sweety nói:@pvht: hehe. Em mới ra khỏi hẻm thôi là nó .... thế rồi! Chớ ra xa lộ mà gãy thước lái ......chắc giờ này trên nóc tủ ròai. Sướng con mắt ..... đau cái bụng bác ơi. Đang vào vụ cày ải, nên lục lốn cho em nó phục vụ mình.
Em nghĩ chắc hông đến nổi lên tủ đâu, vì bác nói vô lăng quay vù vù mà bánh hông nhút nhích là an toàn, xe sẽ tiếp tục chạy thẳng, thao tác đầu tiên là nhấn vào đèn "ưu Tiên", mọi tháo tác khác cứ bình thường cho xe dừng lại hẳn, trèo hết vào lề ngồi gọi cứu hộ....tránh cái chỗ có thể lên nóc tủ!
Câu hỏi đặt ra: Liệu trong trường hợp này, nếu xe cứu hộ chưa tới kịp, có cách nào khác để đưa xe vào lề để an toàn cho mình và cho người khác không các bác nhỉ?
Bác hỏi y như tình huống của em. Em đạp bánh trước cho nó hướng vào trong (xe dừng) còn 2 bác xe ôm đẩy phía sau cho đến khi em nó lết vô lề. Mà 2 bác xe ôm này rất