RE: Còn nhìu anh em yêu Xìlô lắm pác àh
Cái valve này của Cielo gọi là Valve cầm chừng, bác đừng có vặn gì ráo, khi tháo ra vệ sinh, nếu Valve này còn tốt bác nhấn vào kéo ra rất nhẹ, cảm giác lúc nhấn kéo như có moteur xoay trong đấy là valve còn hoạt động tốt! Nhớ vệ sinh bằng cách mua chai RP7 mà xịt, đơn giản!
Ngoài ra phải xịt vào các mối dây điện nữa.
Bác coi cái máy nén của bác có quá to không?
Bác chụp vài tấm hình để anh em xem và phán đoán nhé!
cielo96 nói:Em tháo ra vệ sinh rồi. nhưng mà lắp vào vẫn thế các bác ạ. Làm sao để biết nó còn hoạt động không hả các bác. À mà cho em hỏi khi lắp vào có cần phải xoáy hết cỡ cái kim nhọn vào không. Em chỉ xoáy tầm tầm thôi.
Cái valve này của Cielo gọi là Valve cầm chừng, bác đừng có vặn gì ráo, khi tháo ra vệ sinh, nếu Valve này còn tốt bác nhấn vào kéo ra rất nhẹ, cảm giác lúc nhấn kéo như có moteur xoay trong đấy là valve còn hoạt động tốt! Nhớ vệ sinh bằng cách mua chai RP7 mà xịt, đơn giản!
Ngoài ra phải xịt vào các mối dây điện nữa.
Bác coi cái máy nén của bác có quá to không?
Bác chụp vài tấm hình để anh em xem và phán đoán nhé!
RE: Còn nhìu anh em yêu Xìlô lắm pác àh
các bác ơi hum wa em về wê chơi lúc đi v2 e đi ngon lành máy lạnh chạy ngon lành liên tục 220km nhưng hỡi ôi khi way về V2 e bỗng dở chứng tự nhiên e thấy đồng hồ báo nhiệt độ tăng bất thường e dừng lại khẩn trương mở nắp capo kiểm tra thì thấy nước trong bình nước làm mát phụt ra ầm ầm hix e xanh mặt kiểm tra lại thử bật chìa khoá lên nhưng ko đề nổ thì thấy quạt gió quay như kiểu " anh ơi e sắp Die rùi " lừ đà lừ đừ em nhanh trí giật thử giây quạt ra đấu trực tiếp với AQ thấy nó lại chạy như gió thế là e đành phải đấu như thế để về đến nhà tắt máy giật dây quạt ra để ở gara từ hôm wa chưa kiểm tra vậy các bác cho e hỏi V2 e hỏng cái gì vậy ạ e có thể tự sửa đc ko ạ? thank các bác nhìu
các bác ơi hum wa em về wê chơi lúc đi v2 e đi ngon lành máy lạnh chạy ngon lành liên tục 220km nhưng hỡi ôi khi way về V2 e bỗng dở chứng tự nhiên e thấy đồng hồ báo nhiệt độ tăng bất thường e dừng lại khẩn trương mở nắp capo kiểm tra thì thấy nước trong bình nước làm mát phụt ra ầm ầm hix e xanh mặt kiểm tra lại thử bật chìa khoá lên nhưng ko đề nổ thì thấy quạt gió quay như kiểu " anh ơi e sắp Die rùi " lừ đà lừ đừ em nhanh trí giật thử giây quạt ra đấu trực tiếp với AQ thấy nó lại chạy như gió thế là e đành phải đấu như thế để về đến nhà tắt máy giật dây quạt ra để ở gara từ hôm wa chưa kiểm tra vậy các bác cho e hỏi V2 e hỏng cái gì vậy ạ e có thể tự sửa đc ko ạ? thank các bác nhìu
RE: Còn nhìu anh em yêu Xìlô lắm pác àh
để biết nó còn hoạt động hay không,bác tháo nó ra vẫn để dây cắ luôn như vậy ,bác nhờ một người vào xe bật chìa khóa & bác quan sát đầu nhọn nhọn như bác nói nó thụt ra thụt vô là còn tốt .tối quá em không chụp hình được em đưa link bác tham khảo nhéhttp://www.otoxnl.com/forums/showthread.php?t=172&page=12 mai em chụp hình cái ấy v2 em cho bác xem ,còn gin theo xe chưa lai chút nào .
cielo96 nói:Em tháo ra vệ sinh rồi. nhưng mà lắp vào vẫn thế các bác ạ. Làm sao để biết nó còn hoạt động không hả các bác. À mà cho em hỏi khi lắp vào có cần phải xoáy hết cỡ cái kim nhọn vào không. Em chỉ xoáy tầm tầm thôi.
để biết nó còn hoạt động hay không,bác tháo nó ra vẫn để dây cắ luôn như vậy ,bác nhờ một người vào xe bật chìa khóa & bác quan sát đầu nhọn nhọn như bác nói nó thụt ra thụt vô là còn tốt .tối quá em không chụp hình được em đưa link bác tham khảo nhéhttp://www.otoxnl.com/forums/showthread.php?t=172&page=12 mai em chụp hình cái ấy v2 em cho bác xem ,còn gin theo xe chưa lai chút nào .
RE: Còn nhìu anh em yêu Xìlô lắm pác àh
quote=tuanabc]
các bác cho hỏi vậy khi ga ranty thấp nhất thì kim bù ga nằm ở vị trí ngắn nhất hay là dài nhất ạ?
[/quote]
dài nhất bác ạ ,ở trong nó có 1 cái lỗ hình nón y như đầu kim bù ga vậy ,cái kim nó thụt ra thụt vô để điều chỉnh lượng gió vào họng hút nhiều hay ít, gió vào nhiều = ga lớn & gió ít = ga nhỏ ,bác thử táy máy chút chơi.....khi đang nổ máy cầm chừng bác lấy vít mở cục van cầm chừng râ hiện tương gì xảy ra bác biết liến?
quote=tuanabc]
các bác cho hỏi vậy khi ga ranty thấp nhất thì kim bù ga nằm ở vị trí ngắn nhất hay là dài nhất ạ?
[/quote]
dài nhất bác ạ ,ở trong nó có 1 cái lỗ hình nón y như đầu kim bù ga vậy ,cái kim nó thụt ra thụt vô để điều chỉnh lượng gió vào họng hút nhiều hay ít, gió vào nhiều = ga lớn & gió ít = ga nhỏ ,bác thử táy máy chút chơi.....khi đang nổ máy cầm chừng bác lấy vít mở cục van cầm chừng râ hiện tương gì xảy ra bác biết liến?
RE: Còn nhìu anh em yêu Xìlô lắm pác àh
Quạt giải nhiệt cho két nước những xe cũ thì 90% là đã được thợ thầy mình câu trực tiếp qua một cái relay ngay gần bình acquy, nếu bật contact mà quạt quay, chứng tỏ quat không qua cảm biến nhiệt độ, bác kiểm tra cai relay ngây chỗ gần hốc đèn trước bên tài, khả năng relay hỏng do bị vào nước nên quạt quay lừ đừ gây quá nhiệt, khi thay relay khác, bác nhớ bó dây điện quay xuống hướng dưới nhé!
cutexxx nói:các bác ơi hum wa em về wê chơi lúc đi v2 e đi ngon lành máy lạnh chạy ngon lành liên tục 220km nhưng hỡi ôi khi way về V2 e bỗng dở chứng tự nhiên e thấy đồng hồ báo nhiệt độ tăng bất thường e dừng lại khẩn trương mở nắp capo kiểm tra thì thấy nước trong bình nước làm mát phụt ra ầm ầm hix e xanh mặt kiểm tra lại thử bật chìa khoá lên nhưng ko đề nổ thì thấy quạt gió quay như kiểu " anh ơi e sắp Die rùi " lừ đà lừ đừ em nhanh trí giật thử giây quạt ra đấu trực tiếp với AQ thấy nó lại chạy như gió thế là e đành phải đấu như thế để về đến nhà tắt máy giật dây quạt ra để ở gara từ hôm wa chưa kiểm tra vậy các bác cho e hỏi V2 e hỏng cái gì vậy ạ e có thể tự sửa đc ko ạ? thank các bác nhìu
Quạt giải nhiệt cho két nước những xe cũ thì 90% là đã được thợ thầy mình câu trực tiếp qua một cái relay ngay gần bình acquy, nếu bật contact mà quạt quay, chứng tỏ quat không qua cảm biến nhiệt độ, bác kiểm tra cai relay ngây chỗ gần hốc đèn trước bên tài, khả năng relay hỏng do bị vào nước nên quạt quay lừ đừ gây quá nhiệt, khi thay relay khác, bác nhớ bó dây điện quay xuống hướng dưới nhé!