Hi hi, thấy cách lấy cửa sổ tâm hồn ra đeer test có thể rát hoặc cộm của bác bày sao em thấy ngán quá!Cái này đúng mà, nếu bác để xe phơi nắng 1/2 ngày thôi lên xe phải mở từ thấp đến cao mới hiệu quả, không thì hệ thống bị quá tải dẫn đến hao xăng mà tình hình là nhiệt độ trong khoang lái không được cải thiện!
Còn vụ trước khi tắt máy thì bản thân em có thói quen là về gần nhà tắt hẳn máy lạnh luôn chứ không tắt A/C.
Bạn em chuyên làm block lạnh nè, nó cũng hướng dẫn như vại, còn 1 mẹo nữa như bác nào nói đã sử dụng 5 năm chưa vệ sinh hay thay lọc là: mở máy lạnh được 3-5' rồi kê mắt gần hộc lạnh nhìn vào khoảng 5s thôi nếu mắt thấy rát hoặc cộm là bạn nên đi vệ sinh dàn lạnh là vừa nhé!
Em cũng thắc mắc chỗ này. Hay trên ô tô máy nén được truyền động từ động cơ nên có thể điều chỉnh công suất thông qua cơ cấu như khóa vi sai (VD thế)? Bác nào rành khai sáng giúp ạ." Khởi động điều hoà ở mức thấp:
Em e rằng không đúng, trừ khi điều hòa xe ở dạng inverter như máy lạnh gia đình đời mới , các máy lạnh non-inverter cứ bật là chạy một công suất đã định, còn Low hay High, 1-2-3-4-5 chỉ là tốc độ cái quạt gió ..., hoặc chỉnh cửa lấy gió nóng để cân bằng nhiệt theo ý muốn.
Em cũng không rõ máy lạnh xe hơi dạng Inverter đã có trên dòng xe nào chưa ? chỉ biết trong gia dụng như máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, nếu có Inverter thì giá cao gấp đôi .
Lỡ có nguyên con bọ nó bay vào mắt thì ăn cho hếtHi hi, thấy cách lấy cửa sổ tâm hồn ra đeer test có thể rát hoặc cộm của bác bày sao em thấy ngán quá!
Có những thông tin ngày xưa đúng bây giờ làm theo thì lại ko cần thiết. Những xe đời mới khi thiết kế họ đã tính toán cả rồi .
Các xe đời mới bây giờ tự động tắt hết các thiết bị khi đề máy và sau đó tự động mở lại
nhấn đề hay lắc chìa khóa từ từ sẽ nghe tiếng relay nhảy cách cách - nó off hết mọi nguồn điện phụ cho audio/AC
đa phần relay này gắn bên hông phụ xế đó
Theo kinh nghiệm của một số tài già : trước khi vô gara về nhà hay trước khi có ý định tắt máy khoảng 5ph thì tắt AC, quạt gió vẫn để nguyên:
-Đây không phải là vấn đề tiêt kiệm xăng vì có vài phút à, để quạt gió thì vẫn cung cấp hơi lạnh quán tính nên trong xe chưa nóng lắm. Quan trọng là quạt sẽ thổi khô giàn lạnh nên lâu mục hơn.
-Đây không phải là vấn đề tiêt kiệm xăng vì có vài phút à, để quạt gió thì vẫn cung cấp hơi lạnh quán tính nên trong xe chưa nóng lắm. Quan trọng là quạt sẽ thổi khô giàn lạnh nên lâu mục hơn.