Nguyễn nói:Có vẻ như mấy chiếc sau sai cự ly.
Trên đường bình thường thì cự ly như sau:
Tốc độ đến 60km./h --> cự ly 30m
60 - 80km/h --> 50m
80 - 100km/h --> 70m
100 - 120km/h --> 90m
Mấy lần đi xe tốc hành...120km/h khoảng cách cự ly có 1m.....hic..hic...
Lyudmila nói:BH trách nhiệm dân sự sẽ đền bù, nhưng nếu xe tập lái này chạy trên tuyến đường ko có trong giấy cho phép xe tập lái lưu thông thì BH sẽ làm việc với bên trường tập lái đấy.
Làm việc kiểu gì được. Lỗi không có giấy phép lưu thông của xe tập lái (nếu có) là lỗi khác, không phải là nguyên nhân gây ra tổn thất của mấy xe sau.
Không biết các bác có lần nào chạy sau mấy xe "Tập lái" hay không? Em thì gặp nhiều, mấy xe tập lái cứ thế mà bò trên đường. Đá đèn, làm đủ trò để xin vượt ...... nhất quyết ứ cho. Mà bên cạnh có ông Thầy đàng hoàng nhé. Đoạn từ Củ Chi về SG thì gặp nhiều lắm. Thế có điên không?
Tình huống này thì xử lý làm sao các bác? cách đây 10 năm xe bus chở bọn em đường ướt, đến ngã tư đèn xanh đèn đỏ trc khi vào Phan Thiết thắng ko kịp húc đít xe bus phía trc (xảy ra trước) bus phía sau xe em thắng ko kịp húc xe em (xảy ra sau). tài xé + lơ bus em, ào ào chạy ra phía sau bắt bus sau đền hết 2 xe. Vậy có đúng ko ta??
Các bác cứ tranh luận nhiều về xe tập lái chứ em thấy chuyện đâm cả dàn đó không liên quan gì đến chuyện xe tập lái hay xe bình thường. Các bác bám sau hun đ.ít xe nào thì các bác cũng vấn sai. Xe đi đầu không có lỗi gì hết, chuyện dừng xe đột ngột không ai cấm được. Có phải chỉ xe tập lái nó mới dừng đột ngột đâu. Các bác đang chạy vướng thằng chạy tạt qua đường ngay đầu xe các bác có phải phanh gấp không?
Last edited by a moderator:
Tóm lại vì không giữ đúng khoảng cách qui định khi lưu thông nên ngoại trừ xe Tập lái ,còn lại thì xe nào cũng lỗi hết.