Hạng D
22/1/19
4.528
8.406
113
Vậy ý a là gì khi nói giá xe set cao hơn mặt bằng chung
Giá nó cao thì nói cao chứ chả lẽ giờ phải khen rẻ? Còn trang bị ra sao là ở hãng chứ tui đâu có kề dao vô cổ bắt mấy ổng phải làm con xe với những option như rứa ...
Đó là còn chưa nói đến các ưu đãi dành riêng cho V, hay xe điện nói chung khi bán ra sẽ được giảm phí trước bạ. Bao nhiêu lợi thế vậy mà không làm được con xe giá rẻ nào thì không đáng để chê sao? Hay V còn muốn "thử nghiệm cho flagship" thêm bao lâu nữa rồi mới chịu làm xe phổ thông cho người Việt đi??
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
10/5/18
80
775
83
124
Bài này đăng giống như dằn mặt chính phủ VN, nếu ko tài trợ VF thì sẽ ko mở khóa. Có nhiều chi tiết quá sai trong bài viết nhằm gây sức ép hay lôi kéo sự ủng hộ của 1 thế lực ngầm hay sao. Thật ra, chính phủ Biden cung cấp 7.5b để xây dựng 500k supercharge station cho đến 2030 theo tiêu chuẩn chung ccs. Tesla muốn 1 phần thì mở 7500 trong năm 2024. Có nhiều cty tham gia chứ ko phải chỉ Tesla, ai đủ điều kiện thì vay làm và được tài trợ. California thì yêu cầu Tesla phải cung cấp credit card payment reader tại mấy trạm này để non-Tesla trả thẳng khi sạc qua credit card mà ko cần download cái app Tesla. 2 bên hiện giờ đang đấu đá nhưng Tesla nó quyết ko mở ở Cali.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng D
8/5/16
1.267
856
113
Xe điện là xu thế thôi, theo em thì VF nhảy vào sớm như vậy có lẽ là tốt.
Hi vọng sẽ thành công
 
Hạng B2
30/9/17
314
358
63
39
Chẳng ai làm giống anh cả:). Nếu chờ nó đủ mâm đủ chén rồi a mới nhay vô thì xương cũng không còn đâu anh .
Cả thế giới đều làm vậy, ngay cả mấy ông THACO, TC đều không ai làm liều giống ông Vin cả
 
Hạng B2
23/9/23
156
171
43
29
Đi ngang trạm sạc xe ở SG toàn xe biển vàng dịch vụ. Cứ cái tình hình này không biết ô VF có trụ nổi đến giữa năm sau hay rơi vào tay nước lạ đây ?
 
  • Like
  • Haha
Reactions: tizzbird and kdldt
Tập Lái
30/8/19
9
14
3
49
Đôi khi độc quyền không phải là điều tốt...người ủng hộ V đừng nghỉ đây là lợi thế khi độc quyền trạm sạc... do đó ai mua xe điện chỉ mua V thôi...vì VN đã trải qua thời kỳ độc quyền và hiện còn 1 số ngành độc vẫn độc quyền...biết sướng khổ với độc quyền thế nào rồi...dính vào độc quyền lại khổ như xưa nữa sao ta?
 
Hạng B2
20/12/19
263
212
43
45
VN tấc đất tấc vàng, đầu tư làm trạm sạc chỉ có lỗ chổng vó, tiền sạc thu lại chẳng bao nhiêu. Vin gồng được một thời gian nữa cũng sẽ bỏ cuộc thôi, thị trường VN quá bé bán xe không đủ lợi nhuận để duy trì đâu.
Tách và chuyển giao 3 cấu phần:

Trạm sạc cho doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trạm sạc

Nhà xưởng cho 1 doanh nghiệp liên doanh phương Bắc

Trạm sửa chữa: giải tán :))
 
Hạng C
9/6/10
906
1.027
103
Ajinomoto Việt Nam
Đôi khi độc quyền không phải là điều tốt...người ủng hộ V đừng nghỉ đây là lợi thế khi độc quyền trạm sạc... do đó ai mua xe điện chỉ mua V thôi...vì VN đã trải qua thời kỳ độc quyền và hiện còn 1 số ngành độc vẫn độc quyền...biết sướng khổ với độc quyền thế nào rồi...dính vào độc quyền lại khổ như xưa nữa sao ta?
Cho hỏi anh xây khách sạn xong a cho khách đến ở rồi thu tiền điện tiền nước thôi hả?