Hạng D
24/4/17
2.030
1.662
138
34
Đôi khi độc quyền không phải là điều tốt...người ủng hộ V đừng nghỉ đây là lợi thế khi độc quyền trạm sạc... do đó ai mua xe điện chỉ mua V thôi...vì VN đã trải qua thời kỳ độc quyền và hiện còn 1 số ngành độc vẫn độc quyền...biết sướng khổ với độc quyền thế nào rồi...dính vào độc quyền lại khổ như xưa nữa sao ta?
Vna nn đq trên hầu hết tất cả lvuc ngon và phục vụ dân.... còn cái nào ngon thì đưa mấy thg qhe cocc làm hết.... mấy cái ăn ko bn quăn cho dân tự bơi.....
Shark siêt hay đgia vn đều có qhe và nhúng ch hết
Ko có thg nào tài giỏi thât sư, toan qhe annn chiaaaaa lấy đâttt cua dannn làm dannn.....hay nhâp đồ t về bán giá gấp mấy chục lần trên nhiều lvuc
 
Hạng B2
11/11/20
215
432
63
41
Giá nó cao thì nói cao chứ chả lẽ giờ phải khen rẻ? Còn trang bị ra sao là ở hãng chứ tui đâu có kề dao vô cổ bắt mấy ổng phải làm con xe với những option như rứa ...
Đó là còn chưa nói đến các ưu đãi dành riêng cho V, hay xe điện nói chung khi bán ra sẽ được giảm phí trước bạ. Bao nhiêu lợi thế vậy mà không làm được con xe giá rẻ nào thì không đáng để chê sao? Hay V còn muốn "thử nghiệm cho flagship" thêm bao lâu nữa rồi mới chịu làm xe phổ thông cho người Việt đi??
Chiếc VF5 giá lăn bánh mua luôn pin còn rẻ hơn giá Kia Morning bản full lăn bánh , vậy còn chưa đủ phổ thông hay sao bạn , VF3 giá lăn bánh chắc cũng tầm 300tr . Có chiếc xe xăng nào mua mới giá 300 tr
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.238
113
Chiếc VF5 giá lăn bánh mua luôn pin còn rẻ hơn giá Kia Morning bản full lăn bánh , vậy còn chưa đủ phổ thông hay sao bạn , VF3 giá lăn bánh chắc cũng tầm 300tr . Có chiếc xe xăng nào mua mới giá 300 tr
VF5 nào giá lăn bánh luôn pin rẻ hơn morning vậy bác?
Lại chơi trò niêm yết giá trên trời xong bắt người khác đi mò mẫm voucher à?
 
  • Haha
Reactions: ZippoCNT