không bán pin nhé, chỉ cho thuê, cứ 1 năm tăng giá thuê 1 lần là lời rồi.Có thu đổi xe xăng V qua xe điện ko và có bán thêm pin dự phòng ko bác
- Tags
- ces vinfast xe ô tô điện
Vô tình lướt fb thấy bài này. Anh em nào nhà có xe điện Kalar gì đó xác minh vụ thuê pin mỗi tháng và trạm sạc + thời gian sạc pin như vậy có đúng ko nhé. Mình cũng quan tâm đong xe điện nhưng cách làm mở-bán-dẹp của anh Vượng làm mình chùn tay quá =]]
Điều quan trọng nhất khi mua xe điện là nhà bác đã có sẵn 2, 3 con oto.
" tích luỹ kinh nghiệm" cái gì, mua được 1 mớ động cơ cùi giá rẻ mà hãng nào đó đã bỏ không dùng, đem về ráp và dùng danh hãng nọ để nâng bi hãng mình, đem xe bán với giá cao, hốt 1 mớ rồi rút thôi ( mớ động cơ cùi giá rẻ cũng hết rồi, giờ không lẽ mua động cơ tốt giá cao thì lời đâu nữa??)Nếu anh để ý thì sẽ thấy đây là chiến lược từ những ngày đầu là xe điện rồi ( đọc bài báo từ năm 2018 sẽ thấy ), còn xe xăng thì có vẻ là để VF tích luỹ kinh nghiệm để nhảy vào thị trường xe hơi từ con số 0. Chiến lược này không tệ. Chứ cạnh tranh với mấy hãng lâu đời bằng xe xăng thì khả năng thất bại là cao.
Bác nào lôi dùm mấy cái phát biểu của lãnh đạo Vin hồi mới ra SA 2.0, SA, Fadil xem hồi đó hứa thế nào
Với chiến lược cho thuê pin và thành tích "lật kèo" thì sau 3 năm, nếu có các hãng xe điện khác vào, thị trường của V sẽ là 5% nhé.Mền cho rằng với chiến lược giá như thế này trong 3 năm tới Vin sẽ chiếm lĩnh TT xe điện tại VN với thị phần ít nhất 50%, vấn đề là dung lượng TT sẽ là bao nhiêu ?
À, theo anh V là không hao nhé, với đk là hạ kính xuống ,tắt máy lạnh và chịu hít khói xăng từ các xe bên cạnh nhé.Em chưa tưởng tượng được kẹt xe ở sài gòn 2-3 tiếng là bình thường thế thì nó có hao điện hơn ko? lỡ hết điện giữa đường thì ối giồi ôi ko dám nghĩ tới luôn.
Nói bỏ là bỏ, không xem người tiêu dùng ra gì. Uy tín thế sao ai dám muaVinFast công bố dừng sản xuất xe xăng, chuyển hẳn sang sản xuất xe thuần điện từ cuối năm 2022.
View attachment 2633506
Tại sự kiện VinFast Global EV Day, trong khuôn khổ Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2022, VinFast công bố chiến lược phát triển mới và dải sản phẩm xe điện hoàn thiện, phủ đủ 5 phân khúc.
Hãng xe Việt tiến thêm bước mới với việc dừng sản xuất xe xăng từ cuối năm 2022, tập trung hoàn toàn cho việc nghiên cứu, phát triển và sản xuất các dòng xe thuần điện. Đây là quyết định bước ngoặt, đưa VinFast trở thành một trong những hãng xe xăng đầu tiên trên thế giới chuyển hẳn sang thuần điện.
Bà Lê Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng Giám đốc VinFast Toàn cầu chia sẻ: “VinFast mang đến tầm nhìn về một tương lai bền vững cho con người và hành tinh thông qua việc di chuyển xanh, sạch và an toàn. Đây là một tương lai được xây dựng trên nền tảng dịch vụ thông minh, trải nghiệm khách hàng xuất sắc và sự quan tâm sâu sắc đối với hành tinh và các thế hệ tương lai.
VinFast cam kết luôn mang đến công nghệ và thiết kế xe mang tính đột phá, mới mẻ, cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội. Chúng tôi còn khao khát vươn tới những thành tựu cao hơn nữa - trở thành một trong những hãng xe điện hàng đầu trên thế giới, đồng thời truyền cảm hứng cho khách hàng cùng bứt phá giới hạn và chung tay kiến tạo một tương lai xanh bền vững cho tất cả mọi người.”
View attachment 2633505
Cùng với kế hoạch trở thành hãng xe thuần điện, VinFast cũng chính thức công bố dải SUV điện hoàn chỉnh. Trong đó, 3 mẫu xe lần đầu tiên ra mắt thuộc phân khúc A-B-C là VF 5 (phân khúc A), VF 6 (phân khúc B) và VF 7 (phân khúc C). 2 mẫu còn lại thuộc phân khúc D và E là VF e35 và VF e36 (từng được giới thiệu tại LA Auto Show 2021) cũng được đổi tên thành VF 8 và VF 9. Việc bỏ tiền tố “e” (electric - điện) trong tên gọi của các mẫu xe khẳng định định hướng thuần điện nhất quán của hãng.
Cả 5 mẫu SUV điện đều sở hữu vẻ ngoài ấn tượng và thời thượng, được thiết kế bởi các hãng thiết kế Ý là Pininfarina và Torino Design.
View attachment 2633504View attachment 2633507
Otosaigon hiện đang liên hệ với đại diện VinFast để tìm hiểu thêm về những chính sách hỗ trợ cho nhóm xe xăng sau năm 2022.
Xem thêm:
Các bác nghĩ gì về chiến lược chuyển hẳn sang sản xuất xe thuần điện của VinFast?
Sang năm Lux SA còn 500tr là cùng, chạy vài năm phụ tùng hỏng là đem đi vô bảo tàng
Cái này là sử dụng sai hướng dẫn nhé, phải là tắt máy lạnh + hạ kính (chống chết ngộp).Xe điện kẹt xe nắng nóng mở máy lạnh chắc cục pin nó tuột nhanh như cave tụt chíp lọt khe bạn nhỉ
Em tưởng đâu lúc đó giá vô đối vì nó là đồ hiếm, không còn sx nữa chứ! KkkSang năm Lux SA còn 500tr là cùng, chạy vài năm phụ tùng hỏng là đem đi vô bảo tàng